download Mẫu đơn đăng ký tài khoản ngoại tệ File Doc

Mẫu đơn đăng ký tài khoản ngoại tệ

 File Doc

Download Mẫu đơn đăng ký tài khoản ngoại tệ - Giấy đề nghị mở tài khoản ngoại tệ

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 29/10/2017

Các doanh nghiệp nếu muốn đăng ký tài khoản ngoại tệ ở nước ngoài để chuyển vốn ra nước ngoài kinh doanh, sản xuất có thể tham khảo mẫu đơn đăng ký tài khoản ngoại tệ để gửi đến các chi nhánh ngân hàng Nhà nước tại tỉnh, thành phố để xác nhận về việc đăng ký tài khoản ngoại tệ.


Khi đăng ký tài khoản ngoại tệ, các doanh nghiệp phải cam kết thực hiện đúng các quy định về quản lý ngoại hối hiện hành và các quy định có liên quan đến việc thực hiện dự án đầu tư ra nước ngoài, trong đó, mẫu đơn đăng ký tài khoản ngoại tệ được ban hành theo quy định chung hiện nay giúp bạn có thể hoàn thành đơn theo đúng yêu cầu chung của pháp luật.

mau don dang ky tai khoan ngoai te

Mẫu đơn đăng ký tài khoản ngoại tệ có một số thông tin quan trọng như thông tin doanh nghiệp đăng ký tài khoản ngoại tệ và tiến độ chuyển vốn đầu tư ra nước ngoài, thời gian chuyển vốn, ghi rõ bằng tiền quy ra USD, bằng tài sản quy ra USD, ghi rõ số thông tin tài khoản ngoại tệ và ngân hàng mở.

Mẫu đơn đăng ký tài khoản ngoại tệ là một mẫu đơn được sử dụng cho các doanh nghiệp hiện nay, giúp các doanh nghiệp có thể mở đăng ký tài khoản ngoại tệ một cách dễ dàng, nhanh chóng, đảm bảo được các quy định chung đặt ra hiện nay.

Còn đối với các doanh nghiệp có nhu cầu đăng ký giá thành, hàng hóa thì các bạn cần tham khảo trước mẫu đơn đăng ký giá để hoàn thiện các thủ tục đăng ký theo đúng quy định, hiện nay mẫu đơn đăng ký giá chỉ có 1 biểu mẫu duy nhất do bộ Tài chính quy định vì thế các bạn có thể lưu ngay biểu mẫu này về sử dụng để tiết kiệm được thời gian soạn thảo.

Với các doanh nghiệp thì mẫu đơn đăng ký thang bảng lương cũng là một trong những biểu mẫu quan trọng để các đơn vị này thực hiện việc đăng ký bảng lương, thang bảng lương theo đúng quy định của phòng Lao động - Thương binh và Xã hội, các nội dung của mẫu đơn đăng ký thang bảng lương sẽ do chính các kế toán hoàn thành, căn cứ vào mức lương tối thiểu vùng của người lao động tại các đơn vị, doanh nghiệp.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Phí, Thủ tục mở tài khoản Ngân hàng ABBank
    Mở tài khoản ngân hàng ABBank để quản lý tài chính, mua sắm, chi tiêu là sự lựa chọn an toàn, tin cậy cho người dùng. Nếu chưa sở hữu tài khoản ngân hàng ABBank, bạn cần tham khảo phí, thủ tục mở tài
  • Thủ tục mở ATM, Visa VietinBank
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Thẻ ATM, Visa Vietinbank mang tới cho người dùng nhiều tiện ích, các giao dịch trở nên thuận tiện hơn như rút tiền, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn tiền điện nước ... Để mở thẻ ATM, Visa của ngân hàng Vietinbank nhanh chóng hãy tham khảo thủ tục mở ATM, Visa Vietinbank dưới đây.
  • Thủ tục mở ATM, Visa BIDV
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    BIDV là ngân hàng lớn với mạng lưới cây ATM BIDV và các cây ngân hàng liên kết phủ sóng khắp mọi nơi trên cả nước nên nhiều người lựa chọn mở thẻ ATM, Visa BIDV. Tuy nhiên, bạn cần đáp ứng các thủ tục mở ATM, Visa BIDV, bạn mới được mở thẻ tại ngân hàng BIDV.
  • Thủ tục mở ATM, Visa HDBank
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    HDBank là một ngân hàng lớn và uy tín ở Việt Nam và cũng là ngân hàng đưa ra điều kiện, thủ tục mở ATM, Visa, do đó, bạn cần biết được thủ tục mở ATM, Visa HDBank để có thể mở thẻ tại ngân hàng thành công và tiết kiệm được thời gian.
  • Thủ tục mở ATM, Visa AgriBank
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Thủ tục mở ATM, Visa Agribank vô cùng đơn giản, khi bạn biết được thủ tục mở thẻ, bạn sẽ nhanh chóng mở được thẻ ATM, Visa của ngân hàng Agribank và tiến hành các giao dịch thuận tiện hơn với các loại thẻ này.
  • Thủ tục mở ATM, Visa Sacombank
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bài viết sau đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ với các bạn đọc thông tin đầy đủ và chi tiết nhất liên quan tới thủ tục mở ATM, Visa Sacombank giúp bạn làm thẻ ATM, Visa của ngân hàng Sacombank nhanh chóng hơn, từ đó các giao dịch trở nên thuận tiện hơn.
  • Thủ tục mở ATM, Visa ACB
    Bài viết sau đây, Taimienphi.vn sẽ liệt kê các thủ tục mở thẻ ATM, Visa ACB giúp bạn mở thẻ ATM, Visa tại ngân hàng ACB dễ dàng, nhanh chóng nhất. Chúng ta cùng tham khảo bài viết sau đây để chuẩn bị
  • Mở tài khoản ngân hàng LienVietPostBank
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Mở tài khoản ngân hàng LienVietPostBank cũng giống như các ngân hàng khác, rất đơn giản và nhanh gọn, nếu như bạn chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ theo thủ tục mở tài khoản LienVietPostBank là bạn đã mở cũng như sử dụng tài khoản ngân hàng LienVietPostBank.
  • Cách mở tài khoản ngân hàng OCB
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hiểu được những lợi ích của việc mở tài khoản ngân hàng OCB giúp các giao dịch chuyển và nhận tiền diễn ra thuận lợi, nhiều người có nhu cầu mở tài khoản nhưng không biết điều kiện và thủ tục như thế nào? Mở tài khoản ngân hàng OCB có khó không? Ngân hàng có áp dụng mở tài khoản online?
  • Thủ tục mở thẻ ATM LienVietPostBank
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Giống như các ngân hành khác, thủ tục mở thẻ ATM LienVietPostBank cũng rất đơn giản, dễ thực hiện, nếu bạn chưa biết thủ tục mở thẻ ATM ngân hàng Liên Việt thì hãy cùng tham khảo bài viết sau đây để chuẩn bị giấy tờ đầy đủ nhất.
  • Mở tài khoản ngân hàng MBBank
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Thủ tục Mở tài khoản ngân hàng MBBank cũng tương tự như các ngân hàng khác. Tuy nhiên, các bạn cũng cần nắm rõ điều kiện và thủ tục để việc mở tài khoản MB Bank dễ dàng để việc thực hiện các giao dịch qua ngân hàng MB đạt hiệu quả cao.
  • Cách mở tài khoản ngân hàng Agribank, thủ tục, phí tạo tài khoản Agribank
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Ngân hàng Agribank đang áp dụng 2 hình thức mở mới tài khoản thanh toán khác nhau, bao gồm đăng ký trực tiếp tại quầy hoặc mở tài khoản ngân hàng Agribank online tại nhà. Nếu đang muốn sở hữu tài khoản tại ngân hàng Nông nghiệp phát triển và nông thôn Việt Nam, bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết dưới đây để nắm được điều kiện, thủ tục, từ đó chuẩn bị đầy đủ giấy tờ và đăng ký tạo tài khoản nhanh chóng.
  • Mở tài khoản ngân hàng NamABank
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Khi mở tài khoản ngân hàng NamABank, khách hàng cần đáp ứng đủ điều kiện gì? Thủ tục và mức phí mở tài khoản, làm thẻ ATM ra sao? Trong bài viết sau đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn đọc cách mở tài khoản ngân hàng NamABank đơn giản nhất.
Mẫu đơn đăng ký tài khoản ngoại tệ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn đăng ký tài khoản ngoại tệ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn đăng ký tài khoản ngoại tệ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn đăng ký tài khoản ngoại tệ File Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm