download Mẫu đơn đăng ký tham gia Ngày phụ nữ sáng tạo năm 2017 File DOC

Mẫu đơn đăng ký tham gia Ngày phụ nữ sáng tạo năm 2017

 File DOC

Download Mẫu đơn đăng ký tham gia Ngày phụ nữ sáng tạo năm 2017 - Thủ tục tham gia cuộc thi phụ nữ sáng tạo

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 06/11/2017

Mẫu đơn đăng ký tham gia Ngày phụ nữ sáng tạo năm 2017 là mẫu đơn được sử dụng để các cá nhân có thể đăng ký tham gia "Ngày phụ nữ sáng tạo năm 2017" nhằm hưởng ứng phong trào "phụ nữ tích cực học tập, lao động, sáng tạo".


Taimienphi.Vn gới thiệu đến các bạn mẫu đơn đăng ký tham gia Ngày phụ nữ sáng tạo năm 2017 sử dụng cho các đối tượng là phụ nữ tham gia giảm nhẹ rủi ro thiên tai và thích ứng với biến đổi khí hậu. Những thông tin trong mẫu đơn đăng ký tham gia Ngày phụ nữ sáng tạo năm 2017 sẽ là cơ sở để bên tổ chức có thể nắm bắt được thông tin thí sinh và ý tưởng dự thi.


Mẫu đơn đăng ký tham gia Ngày phụ nữ sáng tạo năm 2017
Download Mẫu đơn đăng ký tham gia Ngày phụ nữ sáng tạo năm 2017 - Thủ tục tham gia cuộc thi phụ nữ sáng tạo

 

Cụ thể, trong mẫu đơn đăng ký tham gia Ngày phụ nữ sáng tạo năm 2017, các bạn sẽ phải trình bày rõ những thông tin chung như tên của ý tưởng sáng tạo, tên người tham gia, đơn vị, tổ chức, các thông tin liên lạc, chủ đề ý tưởng, nội dung ý tưởng sáng tạo, kế hoạch thực hiện, đối tượng hưởng lợi và các bên tham gia, ngân sách thực hiện ý tưởng,...

Mẫu đơn đăng ký tham gia Ngày phụ nữ sáng tạo năm 2017 trình bày các nội dung khá chi tiết, vì vậy, người đăng ký tham gia có thể dễ dàng hoàn tất được những yêu cầu về thông tin được đầy đủ và đúng yêu cầu. Bên cạnh đó, đơn đăng ký dự thi Hoa hậu quốc tế cũng là một mẫu đơn được chị em phụ nữ quan tâm, trong đơn đăng ký dự thi Hoa hậu quốc tế sẽ có đầy đủ thông tin của người đăng ký tham gia cuộc thi, đó là cơ sở để Ban tổ chức quản lý và xét duyệt cho thí sinh tham gia cuộc thi,...

Ngoài ra với những ai đang làm việc hoặc học tập xa nhà, các bạn có thể làm đơn xin tạm trú để xin được xác nhận tạm trú tại địa phương mình sinh sống theo đúng quy định của pháp luật, đơn xin tạm trú sẽ do cơ quan công an tại xã, phường, thi trấn tiếp nhận và xử lý.



Liên kết tải về - [485 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu đơn đăng ký tham gia Ngày phụ nữ sáng tạo năm 2017 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn đăng ký tham gia Ngày phụ nữ sáng tạo năm 2017 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn đăng ký tham gia ngày phụ nữ sáng tạo năm 2017 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn đăng ký tham gia Ngày phụ nữ sáng tạo năm 2017 File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm