download Mẫu đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận, chứng chỉ kỹ năng nghề quốc gia Phiên bản doc

Mẫu đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận, chứng chỉ kỹ năng nghề quốc gia

 Phiên bản doc

Download Mẫu đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận, chứng chỉ kỹ năng nghề quốc gia - Đơn xin cấp chứng chỉ nghề

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 31/08/2017

Các doanh nghiệp, tổ chức sẽ sử dụng mẫu đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận, chứng chỉ kỹ năng nghề quốc gia để gửi lên các cơ quan có thẩm quyền đề nghị về việc cấp giấy chứng nhận hoạt động đánh giá, chứng chỉ kỹ năng nghề cho tổ chức, doanh nghiệp.


Có được chứng nhận, chứng chỉ về một lĩnh vực, chuyên môn nào đó sẽ giúp các doanh nghiệp, tổ chức tránh được những rủi ro trong quá trình hành nghề hoặc thực hiện một công việc nhất định, trong đó, mẫu đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận, chứng chỉ kỹ năng nghề quốc gia được nhiều bạn đọc sử dụng nhằm được cấp chứng nhận, chứng chỉ kỹ năng nghề quốc gia theo đúng thủ tục yêu cầu chung.

Mẫu giấy chứng nhận giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh cũng được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực giáo dục, các giáo viên sẽ tham gia vào các kỳ thi về giáo viên giỏi, dạy giỏi thuộc tỉnh, sau đó sẽ có mẫu giấy chứng nhận giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh do sở giáo dục của tỉnh cấp.

mau don de nghi cap giay chung nhan chung chi ky nang nghe quoc gia

Mẫu đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận, chứng chỉ kỹ năng nghề quốc gia cần phải có những thông tin liên quan đến doanh nghiệp, tổ chức, số quyết định thành lập/ giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, các giấy tờ được gửi kèm theo bộ hồ sơ,... Mẫu đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận, chứng chỉ kỹ năng nghề quốc gia được ban hành kèm theo Thông tư 19/2016/TT-BLĐTBXH của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, đáp ứng được các quy định, yêu cầu chung của pháp luật quy định, các bạn cần theo dõi để tránh những sai sót, nhầm lẫn.

Trên Taimienphi.vn có rất nhiều mẫu đơn đề nghị để các bạn có thể tham khảo thực hiện, bên cạnh mẫu đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận, chứng chỉ kỹ năng nghề quốc gia, các bạn còn có thể tham khảo thêm mẫu hồ sơ điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư, ghi rõ những nội dung điều chỉnh so với giấy chứng nhận đầu tư trước đó, mục đích của mẫu hồ sơ điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư nhằm tránh những sai sót và rắc rồi cho doanh nghiệp trong quá trình đầu tư.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận, chứng chỉ kỹ năng nghề quốc gia - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận, chứng chỉ kỹ năng nghề quốc gia được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận, chứng chỉ kỹ năng nghề quốc gia là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận, chứng chỉ kỹ năng nghề quốc gia Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm