download Mẫu đơn đề nghị cấp giấy phép kinh doanh Dịch vụ viễn thông

Mẫu đơn đề nghị cấp giấy phép kinh doanh

 Dịch vụ viễn thông

Download Mẫu đơn đề nghị cấp giấy phép kinh doanh - Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh

Thu Hà  cập nhật: 11/10/2022

Muốn kinh doanh một mặt hàng,các cửa hàng hoặc doanh nghiệp kinh doanh sẽ bắt buộc phải có Giấp phép kinh doanh do các cơ quan có thẩm quyền cấp, vì vậy, mẫu đơn đề nghị cấp Giấy phép kinh doanh sẽ là một giấy tờ quan trọng mà bạn bắt buộc phải thực hiện nhằm hoàn tất thủ tục cấp Giấy phép kinh doanh theo đúng quy định chung hiện nay.


Khi đáp ứng đầy đủ điều kiện đăng ký kinh doanh theo quy định của pháp luật, các cá nhân, tổ chức hoạt động kinh doanh sẽ được Sở Kế hoạch và đầu tư cấp Giấy phép kinh doanh nhằm chứng thực việc kinh doanh là hợp pháp, vì vậy, nếu như bạn là người kinh doanh, các bạn sẽ phải sử dụng mẫu đơn đề nghị cấp Giấy phép kinh doanh để hoàn tất thủ tục cấp Giấy phép theo đúng quy trình chung. Toàn bộ những nội dung kê khai trong mẫu đơn đề nghị cấp Giấy phép kinh doanh phải chính xác tuyệt đối, rõ ràng, đầy đủ, đó cũng chính là căn cứ thông tin được sử dụng để ghi vào các mục trong Giấy phép kinh doanh.

Mẫu đơn đề nghị cấp giấy phép kinh doanh
Download Mẫu đơn đề nghị cấp giấy phép kinh doanh - Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh

Trong mẫu đơn đề nghị cấp Giấy phép kinh doanh, các bạn cần phải đáp ứng một số thông tin cụ thể như tên doanh nghiệp (viết bằng chữ in hoa), giấy chứng nhận đầu tư (ghi rõ ngày cấp, nơi cấp), cung cấp đầy đủ, chính xác địa chỉ trụ sở chính của cơ sở kinh doanh, số điện thoại đăng ký kinh doanh. Bên cạnh đó, người làm mẫu đơn đề nghị cấp Giấy phép kinh doanh cũng cần cung cấp những thông tin người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp, hoạt động đăng ký kinh doanh với các nội dung cụ thể.

Mục nội dung Giấy phép kinh doanh trong mẫu đơn đề nghị cấp Giấy phép kinh doanh, các bạn cần ghi rõ hàng hóa sẽ thực hiện hoạt động mua bán, các hoạt động liên quan trực tiếp đến mua bán hàng hóa, các cơ sở bán lẻ, người đứng đầu cơ sở, quy mô của cơ sở bán lẻ, nội dung hoạt động của cơ sở bán lẻ,... Sau khi hoàn tất những nội dung thông tin có trong mẫu đơn, các cơ sở kinh doanh sẽ phải cam kết thực hiện những nội dung ghi trong mẫu đơn đề nghị cấp Giấy phép kinh doanh và Giấy phép kinh doanh sau khi được cấp.

Ngoài ra đối với các bạn học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn thì có thể làm đơn đề nghị miễn, giảm học phí để gửi lên ban giám hiệu nhà trường xin được miễn giảm học phí theo đúng quy định, mẫu đơn đề nghị miễn giảm học phí cần trình bày rõ thông tin về học sinh, lý do làm đơn, đối tượng hoàn cảnh gia đình chi tiết và chính xác để được hỗ trợ, giúp các em yên tâm học tập.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu đơn đề nghị cấp giấy phép kinh doanh - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn đề nghị cấp giấy phép kinh doanh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn đề nghị cấp giấy phép kinh doanh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn đề nghị cấp giấy phép kinh doanh Dịch vụ viễn thông


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm