download Mẫu đơn đề nghị cấp giấy phép xây dựng theo giai đoạn Phiên bản doc

Mẫu đơn đề nghị cấp giấy phép xây dựng theo giai đoạn

 Phiên bản doc

Download Mẫu đơn đề nghị cấp giấy phép xây dựng theo giai đoạn - Cách trình bày đề nghị cấp phép xây dựng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/10/2017

Mẫu đơn đề nghị cấp giấy phép xây dựng theo giai đoạn được các chủ đầu tư sử dụng để gửi lên các cơ quan có thẩm quyền nhằm xem xét và cấp giấy phép xây dựng cho các công trình không theo tuyến cố định. Các bạn cần đọc kỹ những nội dung yêu cầu của đơn để chủ động hoàn thiện được đầy đủ và chính xác nhất.


Trong bài viết này, các bạn sẽ biết đến mẫu đơn đề nghị cấp giấy phép xây dựng theo giai đoạn được sử dụng cho công trình không theo tuyến, qua đó, các nhà đầu tư sẽ được cấp giấy phép xây dựng từng giai đoạn cụ thể và những giai đoạn đó cần được trình bày rõ ràng, đầy đủ trong đơn đề nghị. Mẫu đơn đề nghị cấp giấy phép xây dựng theo giai đoạn là một hoàn thiện, đáp ứng được các yêu cầu thông tin, giúp các cơ quan có thể xác định được mục đích và yêu cầu đề nghị của người làm đơn và tiến hành xem xét, cấp giấy phép nếu đủ các thông tin theo đúng quy định.


Mẫu đơn đề nghị cấp giấy phép xây dựng theo giai đoạn
Download Mẫu đơn đề nghị cấp giấy phép xây dựng theo giai đoạn - Cách trình bày đề nghị cấp phép xây dựng

 

Trong mẫu đơn đề nghị cấp giấy phép xây dựng theo giai đoạn, các bạn cần trình bày đầy đủ các thông tin về bản thân, địa điểm xây dựng, nội dung đề nghị cấp phép (các bạn ghi rõ các giai đoạn cụ thể, diện tích xây dựng,...), thông tin đầy đủ về đơn vị hoặc chủ nhiệm thiết kế (số chứng chỉ hành nghề và thời gian, nơi cấp, địa chỉ, điện thoại, giấy phép hành nghề,...), ghi rõ thời gian hoàn thành công trình dự kiến, cam đoan toàn bộ những thông tin có trong giấy đề nghị là chính xác và thực hiện đúng những nội dung được cấp phép.

Để chứng minh cho những nội dung ghi chép trong mẫu đơn đề nghị cấp giấy phép xây dựng theo giai đoạn là chính xác, kèm theo đơn đề nghị, các bạn cần gửi các tài liệu và chứng từ chứng minh, ký xác nhận vào đơn đề nghị,... Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm đơn đề nghị cấp phép xây dựng cho dự án - một giấy tờ quan trọng trong thủ tục cấp giấy phép xây dựng để có thể hoàn thiện được các thông tin theo đúng yêu cầu. Khi có đơn đề nghị cấp giấy phép xây dựng cho dự án, các cơ quan có thẩm quyền mới có căn cứ để cấp giấy phép xây dựng và khi đó dự án xây dựng mới được phép thi công theo đúng quy định của pháp luật.



Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu đơn đề nghị cấp giấy phép xây dựng theo giai đoạn - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn đề nghị cấp giấy phép xây dựng theo giai đoạn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn đề nghị cấp giấy phép xây dựng theo giai đoạn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn đề nghị cấp giấy phép xây dựng theo giai đoạn Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm