download Mẫu đơn đề nghị cấp lại giấy chứng nhận đăng ký hành nghề dịch vụ kế toán Phiên bản doc

Mẫu đơn đề nghị cấp lại giấy chứng nhận đăng ký hành nghề dịch vụ kế toán

 Phiên bản doc

Download Mẫu đơn đề nghị cấp lại giấy chứng nhận đăng ký hành nghề dịch vụ kế toán - Đơn xin cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh kế toán lần 2

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/10/2017

Khi các doanh nghiệp bị mất hoặc hư hỏng giấy chứng nhận đăng ký hành nghề dịch vụ kế toán thì cần tham khảo ngay mẫu đơn đề nghị cấp lại giấy chứng nhận đăng ký hành nghề dịch vụ kế toán để làm đơn gửi lên các cơ quan chức năng có thẩm quyền đề nghị được cấp lại theo đúng quy định.


Mẫu đơn đề nghị cấp lại giấy chứng nhận đăng ký hành nghề dịch vụ kế toán được đăng tải dưới đây là mẫu đơn chuẩn, được ban hành kèm theo thông tư 296/2016/TT-BTC của bộ Tài chính để hướng dẫn các đơn vị cấp lại, thu hồi và quản lý giấy chứng nhận đăng ký hành nghề dịch vụ kế toán. Các bạn khi cần đề nghị được cấp lại giấy chứng nhận thì có thể tải ngay mẫu đơn đề nghị cấp lại giấy chứng nhận đăng ký hành nghề dịch vụ kế toán dưới đây về sử dụng.


Mẫu đơn đề nghị cấp lại giấy chứng nhận đăng ký hành nghề dịch vụ kế toán
Download Mẫu đơn đề nghị cấp lại giấy chứng nhận đăng ký hành nghề dịch vụ kế toán 

Các nội dung chính cần trình bày trong mẫu đơn đề nghị cấp lại giấy chứng nhận đăng ký hành nghề dịch vụ kế toán bao gồm các thông tin về người làm đơn như họ tên, giới tính, năm sinh, quê quán, giấy chứng minh nhân dân, giấy chứng nhận đăng ký hành nghề, lý do đề nghị cấp lại… Các thông tin được kê khai trong đơn đề nghị cấp lại giấy chứng nhận đăng ký hành nghề dịch vụ kế toán phải chính xác, đúng thực tế, người làm đơn sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về tính chính xác của các tài liệu được gửi lên cơ quan chức năng.

Ngoài mẫu đơn đề nghị cấp lại giấy chứng nhận đăng ký hành nghề dịch vụ kế toán, các kế toán có thể tham khảo thêm mẫu biên bản hủy hóa đơn để sử dụng trong các trường hợp cần hủy hóa đơn giá trị gia tăng do nội dung không chính xác. Việc sử dụng mẫu biên bản hủy hóa đơn phải có sự đồng ý của hai bên và hai bên cần cam kết không kê khai thuế với các hóa đơn đã hủy.

Các bạn có thể tải ngay mẫu đơn đề nghị về máy để sử dụng ngay khi cần thiết nhằm tiết kiệm thời gian soạn thảo. Tùy theo mục đích sử dụng mà có những mẫu đơn đề nghị khác nhau như đơn đề nghị thay đổi thông tin trong sổ bảo hiểm dành cho những người có nhu cầu thay đổi thông tin về địa chỉ, nơi nhận tiền bảo hiểm, hình thức nhận...

Bên cạnh đó các bạn có thể tham khảo thêm mẫu đơn đề nghị cấp số nhà được sử dụng trong trường hợp cần đề nghị cơ quan có thẩm quyền cấp số nhà cho gia đình mình. Các nội dung cần trình bày trong đơn đề nghị cấp số nhà bao gồm thông tin về người làm đơn, thông tin về ngôi nhà, nguồn gốc ngôi nhà cần cấp số.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu đơn đề nghị cấp lại giấy chứng nhận đăng ký hành nghề dịch vụ kế toán - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn đề nghị cấp lại giấy chứng nhận đăng ký hành nghề dịch vụ kế toán được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn đề nghị cấp lại giấy chứng nhận đăng ký hành nghề dịch vụ kế toán là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn đề nghị cấp lại giấy chứng nhận đăng ký hành nghề dịch vụ kế toán Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm