download Mẫu đơn đề nghị cấp lại giấy phép lao động Phiên bản doc

Mẫu đơn đề nghị cấp lại giấy phép lao động

 Phiên bản doc

Download Mẫu đơn đề nghị cấp lại giấy phép lao động - Đơn đề nghị cấp lại giấy phép lao động 2017

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/11/2017

Tải Miễn Phí chia sẻ tới các bạn đọc giả nội dung mẫu đơn đề nghị cấp lại giấy phép lao động ban hành theo thông tư 03/2014-BLĐTBXH của Bộ Lao Động Thương binh và Xã hội hướng dẫn thi hành một số điều của nghị định. Bạn đọc cùng theo dõi nội dung chi tiết được cập nhật dưới đây nhé:


Mẫu đơn đề nghị cấp lại giấy phép lao động được ban hành theo quy định của Bộ Lao động và Thương binh Xã hội, hồ sơ thủ tục cấp lại giấy phép lao động cho người nước ngoài làm việc gồm có :

Văn bản đề nghị cấp lại giấy phép lao động của người sử dụng lao động (bên trong nội dung cần phải kê khai đầy đủ thông tin liên quan)

02 ảnh màu 4x6 phông nền trắng không đeo kính


Mẫu đơn đề nghị cấp lại giấy phép lao động
Download Mẫu đơn đề nghị cấp lại giấy phép lao động 

Giấy phép lao động đã được cấp (Trường hợp giấy phép lao động bị mất phải có xác nhận của cơ quan công an hoặc cơ quan có thẩm quyền của nhà nước, trường hợp thay đổi nội dung ghi trên giấy phép lao động phải có giấy tờ chứng minh,trường hơp giấy phép lao động còn thời hạn ít nhất 5 ngày nhưng không quá 45 ngày phải có giấy chứng nhận sức khỏe và các giấy tờ chứng minh người nước ngoài tiếp tục làm việc tại Việt Nam.

Trường hợp người lao động nước ngoài đã được cấp giấy phép lao động theo quy định nếu đề nghị được cấp lại thì các giấy tờ nêu trên đều phải là văn bản chứng minh đáp ứng được yêu cầu của pháp luật.

Mẫu đơn đề nghị cấp lại giấy phép lao động sau khi hoàn thành sẽ nộp tại Sở Lao động- Thương binh và Xã hội nơi người nước ngoài đó dự kiến làm việc. Để giúp bạn đọc có được thông tin cụ thể chi tiết về mẫu lao động đề nghị caaso lại giấy phép lao động Tải Miễn Phí đã cập nhật chi tiết biểu mẫu, các bạn đọc giả cùng tham khảo và theo dõi nhé.

Việc làm đơn đề nghị thông thường do các cá nhân tự làm và gửi lên cơ quan chức năng có thầm quyền để được tiếp nhận và xử lý theo đúng quy định. Các mẫu đơn đề nghị cần phải bảo đảm theo đúng biểu mẫu văn bản hành chính với phần quốc hiệu, tiêu ngữ và nội dung đơn đầy đủ.

Bên cạnh đó các bạn có thể tham khảo thêm đơn đề nghị cấp số nhà nếu đang có nhu cầu xin được cấp số nhà cho gia đình mình. Các nội dung chính cần trình bày trong đơn đề nghị cấp số nhà bao gồm thông tin về người làm đơn, thông tin về ngôi nhà, địa chỉ nhà để cơ quan chức năng tiếp nhận xử lý theo đúng quy định.



Liên kết tải về - [65KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu đơn đề nghị cấp lại giấy phép lao động - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn đề nghị cấp lại giấy phép lao động được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn đề nghị cấp lại giấy phép lao động là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn đề nghị cấp lại giấy phép lao động Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm