download Mẫu đơn đề nghị cấp mới, cấp đổi, cấp lại giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế Phiên bản doc

Mẫu đơn đề nghị cấp mới, cấp đổi, cấp lại giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế

 Phiên bản doc

Download Mẫu đơn đề nghị cấp mới, cấp đổi, cấp lại giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế - Đơn đề nghị cấp mới giấy phép kinh doanh

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/08/2017

Các công ty du lịch lữ hành sẽ sử dụng mẫu đơn đề nghị cấp mới, cấp đổi, cấp lại giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế để gửi đến tổng cục du lịch đề nghị được cấp mới, cấp đổi, cấp lại giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế khi giấy phép đã cũ,mờ thông tin hoặc bị mất.


Giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế sẽ được cấp theo phạm vi kinh doanh lữ hành đối với khách du lịch vào Việt Nam và kinh doanh lữ hành đối với khách du lịch ra nước ngoài, để được cấp giấy phép, các công ty du lịch bắt buộc phải gửi sử dụng đến mẫu đơn đề nghị cấp mới, cấp đổi, cấp lại giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế để hoàn tất được hồ sơ thủ tục cấp phép kinh doanh lữ hành quốc tế theo quy định chung.

Hiện có nhiều mẫu đơn đề nghị được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau sử dụng trong doanh nghiệp, chẳng hạn đơn xin cấp giấy chứng nhận ưu đãi đầu tư hay đơn đề nghị cấp giấy phép di dời công trình. Đối với những doanh nghiệp đang có ý định đầu tư xây dựng và muốn được hưởng lợi từ các chính sách của nhà nước, thì họ phải làm đơn xin cấp giấy chứng nhận ưu đãi đầu tư để nhận được ưu đãi.

mau don de nghi cap moi cap doi cap lai giay phep kinh doanh lu hanh quoc te

Trong mẫu đơn đề nghị cấp mới, cấp đổi, cấp lại giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế có thông tin các cơ quan nhận đơn, thông tin doanh nghiệp, công ty du lịch (ghi rõ tên giao dịch, tên viết tắt), địa chỉ trụ sở chính, số điện thoại, các thông tin liên hệ, thông tin người đại diện theo pháp luật của công ty, doanh nghiệp, tên, địa chỉ chi nhánh, tên, địa chỉ văn phòng đại diện, số đăng ký chứng nhận kinh doanh, thời gian cấp, nơi cấp, số tài khoản, nêu rõ lý do đề nghị đổi, cấp lại giấy phép,...

Đối với những người người Việt Nam định cư ở nước ngoài, bắt buộc phải có một người bảo lãnh và mẫu giấy bảo lãnh cho người Việt Nam định cư ở nước ngoài sẽ cần thiết trong trường hợp này. Nội dung của mẫu giấy bảo lãnh cho người Việt Nam định cư ở nước ngoài phải cung cấp chi tiết thông tin về người bảo lãnh và người được bảo lãnh.

Bên cạnh mẫu đơn đề nghị cấp mới, cấp đổi, cấp lại giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế, trong hồ sơ, thủ tục cấp giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế, bạn sẽ phải chuẩn bị thêm một số giấy tờ khác như bản sao giấy đăng ký kinh doanh, phương án kinh doanh lữ hành quốc tế, chương trình du lịch cho khách quốc tế, giấy xác nhận kinh nghiệm và một số giấy tờ theo yêu cầu khác.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu đơn đề nghị cấp mới, cấp đổi, cấp lại giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn đề nghị cấp mới, cấp đổi, cấp lại giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn đề nghị cấp mới, cấp đổi, cấp lại giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn đề nghị cấp mới, cấp đổi, cấp lại giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm