download Mẫu đơn đề nghị gia hạn giấy phép lao động cho người nước ngoài Phiên bản doc

Mẫu đơn đề nghị gia hạn giấy phép lao động cho người nước ngoài

 Phiên bản doc

Download Mẫu đơn đề nghị gia hạn giấy phép lao động cho người nước ngoài - Đề nghị gia hạn giấy phép lao động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/08/2017

Mẫu đơn đề nghị gia hạn giấy phép lao động cho người nước ngoài là biểu mẫu được ban hành kèm theo Thông tư số 31 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ngày 03/11/2011 để hướng dẫn thi hành một số điều của nghị định số 34. Biểu mẫu này thường được các doanh nghiệp, tổ chức sử dụng khi có người lao động làm việc là người nước ngoài.


Các nội dung chính cần trình bày trong mẫu đơn đề nghị gia hạn giấy phép lao động cho người nước ngoài bao gồm các thông tin về tên doanh nghiệp, tổ chức, địa chỉ, số điện thoại, số giấy phép kinh doanh, lĩnh vực kinh doanh, hoạt động của doanh nghiệp. Tiếp đó là các thông tin về người lao động nước ngoài cần gia hạn giấy phép. Người làm đơn cần nếu rõ họ tên người lao động, quốc tịch, vị trí công việc, giấy phép lao động, đơn vị làm việc…

Bên cạnh đó mọi người có thể tham khảo thêm mẫu hồ sơ thay đổi đăng ký kinh doanh công ty TNHH hai thành viên trở lên để sử dụng khi cần thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh. Ngoài việc sử dụng mẫu hồ sơ thay đổi đăng ký kinh doanh công ty TNHH hai thành viên trở lên thì mọi người cần tham khảo các thủ tục đăng ký thay đổi để chủ động hoàn tất các thủ tục pháp lý cần thiết.

mau don de nghi gia han giay phep lao dong cho nguoi nuoc ngoai

Bên cạnh đó trong mẫu đơn đề nghị gia hạn giấy phép lao động cho người nước ngoài cần nêu rõ thông tin về người lao động được đào tạo thay thế lao động nước ngoài bao gồm họ tên, giới tính, ngày tháng năm sinh, lĩnh vực đào tạo, thời gian đào tạo, kinh phí đào tạo và lý do chưa đào tạo được người lao động Việt Nam để thay thế.

Cùng với mẫu đề nghị này, mẫu phương án sử dụng lao động nước ngoài cũng được nhiều người quan tâm bởi đây là nội dung vô cùng quan trọng, mẫu phương án sử dụng lao động nước ngoài hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam sử dụng lao động nước ngoài sao cho hợp lý nhất.

Mẫu đơn đề nghị gia hạn giấy phép lao động cho người nước ngoài được soạn thảo bằng cả tiếng việt và tiếng anh đồng thời, được đăng tải dưới đây rất chi tiết. Các bạn có thể lưu lại mẫu đơn này để sử dụng khi cần thiết và tiết kiệm được thời gian soạn thảo.

Hiện nay nhiều chi bộ đảng đã tiến hành đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2017 - 2020 và mẫu nghị quyết đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2017 2020 cũng được nhiều người tìm kiếm, các bạn hãy cùng tìm hiểu chi tiết mẫu nghị quyết đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2017- 2020 để xem đầy đủ những thông tin cũng như những nội dung của kỳ họp quan trọng này.

 


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu đơn đề nghị gia hạn giấy phép lao động cho người nước ngoài - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn đề nghị gia hạn giấy phép lao động cho người nước ngoài được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn đề nghị gia hạn giấy phép lao động cho người nước ngoài là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn đề nghị gia hạn giấy phép lao động cho người nước ngoài Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm