download Mẫu đơn đề nghị hỗ trợ Phiên bản doc

Mẫu đơn đề nghị hỗ trợ

 Phiên bản doc

Download Mẫu đơn đề nghị hỗ trợ - Đơn xin hỗ trợ góp vốn

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/11/2017

Mẫu đơn đề nghị hỗ trợ là mẫu đơn đề nghị được hỗ trợ vốn để góp phần xóa đói giảm nghèo, tiến hành xóa đói giảm nghèo, giải quyết việc làm để nâng cao đời sống cho người lao động. Mẫu đơn do các cá nhân nộp lên cơ quan tổ chức có thẩm quyền chức năng phê duyệt. Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết mẫu đơn đề nghị hỗ trợ dưới đây:


Biểu mẫu đơn đề nghị hỗ trợ là mẫu đơn được cá nhân gia đình có hoàn cảnh khó khăn, thuộc diện ưu tiên chính sách của nhà nước gửi tới cơ quan có thẩm quyền xem xét hỗ trợ vốn để thực hiện xóa đói giảm nghèo, giải quyết công ăn việc làm, có chính sách hỗ trợ sản xuất nâng cao chất lượng cuộc sống.

Ngoài ra còn có rất nhiều các mẫu đơn đề nghị khác nhau mà các bạn có thể sẽ cần sử dụng đến. Tùy theo mục đích sử dụng mà các bạn sẽ xây dựng cho mình đơn đề nghị tương ứng như đơn đề nghị miễn giảm học phí, đơn đề nghị thay đổi thông tin trong sổ bảo hiểm...


Mẫu đơn đề nghị hỗ trợ
Download Mẫu đơn đề nghị hỗ trợ 

Đảng và Nhà nước ta luôn có sự quan tâm chỉ đạo đặc biệt đối với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, có công với cách mạng… ban hành nhiêu chủ chương chính sách hỗ trợ kịp thời. Đối với các gia đình muốn được hưởng các chính sách ưu đãi này sẽ lập mẫu đơn đề nghị hỗ trợ gửi tới cơ quan chức năng có thẩm quyền để tiến hành xem xét và phê duyệt.

Nội dung cơ bản của mẫu đơn đề nghị hỗ trợ khi soạn thảo cần phải đảm bảo các nội dung yêu cầu sau đây:

+ Đơn vị kín gửi: Là cơ quan phê duyệt có thẩm quyền

+ Thông tin của người làm đơn: Họ tên, giới tính, ngày sinh, dân tộc, số chứng minh thư nhân dân, ngày cấp, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú, chỗ ở hiện tại, di động, fax, nội dung tiến hành đề nghị.

+ Sau khi hoàn thành nội dung mẫu đơn người làm đơn phải tiến hành ký xác nhận và xin dấu xác nhận của cơ quan ủy ban nhân dân xã phường trị trấn.

Mẫu đơn đề nghị hỗ trợ sẽ được nộp trực tiếp tại bộ phận tiếp nhận kết quả và trả kết quả ở Ủy Ban Nhân Dân nhằm thực hiện xin hỗ trợ về vốn và hoạt động góp phần xóa đói giảm nghèo để cải thiện nâng cao chất lượng cuộc sống. Tại đây công chức sẽ tiếp nhậ hồ sơ và tiến hành kiểm tra tính hợp pháp cụ thể của hồ sơ, trường hợp hồ sơ đầy đủ hợp lệ sẽ được trình xem xét và ký duyệt, còn không hợp lệ sẽ được trả và làm lại theo hướng dẫn. Kết quả hồ sơ sẽ được trả tại ủy ban nhân dân cấp xã, công chức sẽ tiến hành trả kết quả và ký nhận.

Thành phần hồ sơ cần phải chuẩn bị là mẫu đơn đề nghị hỗ trợ số lượng thành phần hồ sơ là 01 bộ, cơ quan có thẩm quyền xem xét phê duyệt là từ Ủy Ban nhân dân cấp huyện, cơ quan có thẩm quyền tiếp nhận hồ sơ là ủy ban nhân dân cấp xã.

Trong quá trình doạn thảo mẫu đơn đề nghị hỗ trợ các cá nhân cần chú ý soạn thảo thật chính xác các nội dung thông tin có liên quan để quá trình xem xét phê duyệt tại cơ quan chức năng được nhanh chóng và hiệu quả. Nếu bạn đọc đang cần một biểu mẫu đơn đề nghị hỗ trợ có thể tham khảo chi tiết mẫu đơn đề nghị hỗ trợ được Tải Miễn Phí cập nhật trên hệ thống, bạn đọc cùng theo dõi và áo dụng nhé.

Ngoài ra hiện nay được quan tâm và sử dụng nhiều nhất là mẫu đơn đề nghị cấp số nhà dành cho những gia đình đang có nhu cầu đề nghị chính quyền địa phương cấp số nhà cho gia đình mình. Đơn đề nghị cấp số nhà cần ghi rõ thông tin của người làm đơn, thông tin về ngôi nhà, địa chỉ nhà và nguồn gốc của ngôi nhà đó.



Liên kết tải về - [75KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu đơn đề nghị hỗ trợ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn đề nghị hỗ trợ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn đề nghị hỗ trợ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn đề nghị hỗ trợ Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm