download Mẫu đơn đề nghị hỗ trợ sản xuất muối thiệt hại do thiên tai File DOC

Mẫu đơn đề nghị hỗ trợ sản xuất muối thiệt hại do thiên tai

 File DOC

Download Mẫu đơn đề nghị hỗ trợ sản xuất muối thiệt hại do thiên tai - Đề nghị hỗ trợ thiệt hại sản xuất muối

Thu Hà  cập nhật: 19/10/2017

Mẫu đơn đề nghị hỗ trợ sản xuất muối thiệt hại do thiên tai là biểu mẫu đơn từ hành chính do các cá nhân lập ra để gửi đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền đề nghị được hỗ trợ việc sản xuất muối thiệt gại do thiên tai gây ra. Nội dung mẫu đơn được đăng tải dưới đây rất đầy đủ để các bạn tham khảo và sử dụng ngay khi cần thiết.


Mẫu đơn đề nghị hỗ trợ sản xuất muối thiệt hại do thiên tai sẽ được gửi đến ban chủ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn xã, phường ở địa phương mà người dân sinh sống. Đây là biểu mẫu được ban hành kèm theo nghị định 02/2017/NĐ-CP do Chính phủ ban hành vì thế mọi người khi cần làm đơn đề nghị có thể sử dụng ngay biểu mẫu này để được hỗ trợ giải quyết theo đúng quy định.

Mẫu đơn đề nghị hỗ trợ sản xuất muối thiệt hại do thiên tai
Download mẫu đơn đề nghị hỗ trợ sản xuất muối thiệt hại do thiên tai 
 
Các nội dung chính cần trình bày trong mẫu đơn đề nghị hỗ trợ sản xuất muối thiệt hại do thiên tai bao gồm thông tin về người làm đơn như họ tên, địa chỉ sinh sống. Tiếp đó là thông tin kê khai diện tích sản xuất muối bị thiệt hại do thiên tai gây ra bao gồm đợt thiên tai, diện tích bị thiệt hại, vị trí sản xuất muối, thời điểm bắt đầu sản xuất.
 
Các bạn cần trình bày cụ thể diện tích thiệt hại của mình tổng cộng là bao nhiêu, trong đó diện tích thiệt hại từ 30 - 70% là bao nhiêu, trên 70% là bao nhiêu, hồ sơ lưu gồm có những giấy tờ gì để đơn vị chức năng có thẩm quyền dễ dàng kiểm tra, xác nhận thông tin và tiến hành hỗ trợ sản xuất theo đúng quy định của pháp luật.
 
Ngoài mẫu đơn đề nghị hỗ trợ sản xuất muối thiệt hại do thiên tai, mọi người có thể tham khảo thêm mẫu đơn đề nghị hỗ trợ thiệt hại chăn nuôi do thiên tai gây ra để sử dụng khi cần thiết theo đúng quy định của pháp luật, mẫu đơn đề nghị hỗ trợ thiệt hại chăn nuôi do thiên tai gây ra được soạn thảo rất khoa học, bài bản, mọi người có thể yên tâm sử dụng.

Liên kết tải về - [75 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu đơn đề nghị hỗ trợ sản xuất muối thiệt hại do thiên tai - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn đề nghị hỗ trợ sản xuất muối thiệt hại do thiên tai được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn đề nghị hỗ trợ sản xuất muối thiệt hại do thiên tai là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn đề nghị hỗ trợ sản xuất muối thiệt hại do thiên tai File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm