download Mẫu đơn đề nghị hưởng trợ cấp thai sản mẫu số 11B HSB Phiên bản doc

Mẫu đơn đề nghị hưởng trợ cấp thai sản mẫu số 11B HSB

 Phiên bản doc

Download Mẫu đơn đề nghị hưởng trợ cấp thai sản mẫu số 11B HSB - Đơn xin hưởng chế độ thai sản

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 08/09/2017

Mẫu đơn đề nghị hưởng trợ cấp thai sản mẫu số 11B-HSB là một trong số những mẫu đơn đề nghị được ứng dụng khá phổ biến hiện nay đặc biệt dành cho những thai phụ hay những phụ nữ đang có ý định sinh đẻ. Mẫu đơn này sẽ giúp đem lại quyền lợi cũng như ứng dụng vào thực tế nhanh chóng cũng như hiệu quả nhất.


Nội dung chính của của mẫu đơn đề nghị hưởng trợ cấp thai sản mẫu số 11B-HSB bao gồm đầy đủ những nội dung về quốc hiệu tiêu ngữ, tên đơn được trình bày cụ thể và rõ ràng nhất. Khi thực hiện làm đơn cũng cần trình bày rõ người cần gửi đơn đến và họ tên, thông tin của người làm đơn. Những thông tin bao gồm, số chứng minh sổ sổ bảo hiểm, ngày tháng cấp cùng với số điện thoại cũng như nơi cư trú.

mau don de nghi huong tro cap thai san mau so 11b hsb

Bên cạnh đó còn có vấn đề cần trình bày rõ ràng và đúng đắn nhất, từ thời gian tham gia bảo hiểm, nghỉ việc, không đóng BHXH, sinh con, nhận nuôi con và ngày tháng cụ thể. Trình bày rõ đề nghị của mình đối với cơ quan bảo hiểm để giải quyết được chế độ thai sản theo đúng với quy định đã đưa ra. Cuối cùng của đơn bao gồm những thông tin về ngày tháng và chữ ký của người làm đơn, xác nhận của chính quyền được trình bày chi tiết nhất.

Ngoài ra hiện nay tại các cơ quan, doanh nghiệp đon xin nghỉ thai sản cũng đang được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu, nhất là các lao động nữ. Việc làm đơn xin nghỉ thai sản là một trong những thủ tục hưởng thai sản không thể thiếu mà người lao động cần hoàn thiện và gửi lên đơn vị cấp trên của mình.

Ngoài những mẫu đơn đề nghị hưởng trợ cấp thai sản này bạn cũng có thể tham khảo nhiều hơn nữa những mẫu đơn từ khác như mẫu đơn hay mẫu chứng từ đơn hàng cùng với các loại mẫu đơn xin hưởng trợ cấp khác. Hãy cùng tham khảo và tìm hiểu chi tiết trên Taimienphi.vn để có thể tải về và sử dụng nhanh chóng cũng như tiện lợi nhất.

Với những lao động có nhu cầu xin nghỉ việc vì lý do nào đó, dù là lao động nam hay nữ thì mọi người cũng có thể sử dụng mẫu đơn xin nghỉ việc rất chi tiết được đăng tải tại đây. Các bạn cần gửi đơn xin nghỉ việc cho quản lý trực tiếp của mình trước thời gian xin nghỉ chính thức từ 15 - 30 ngày.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu đơn đề nghị hưởng trợ cấp thai sản mẫu số 11B HSB - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn đề nghị hưởng trợ cấp thai sản mẫu số 11B HSB được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn đề nghị hưởng trợ cấp thai sản mẫu số 11b hsb là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn đề nghị hưởng trợ cấp thai sản mẫu số 11B HSB Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm