download Mẫu đơn đề nghị hủy tờ khai Hải quan Phiên bản doc

Mẫu đơn đề nghị hủy tờ khai Hải quan

 Phiên bản doc

Download Mẫu đơn đề nghị hủy tờ khai Hải quan - Đơn xin hủy thông tin trong tờ khai hải quan

Trần Văn Việt  cập nhật: 29/08/2017

Khi đăng ký hay hủy tờ khai Hải quan bạn đều phải được sự thông qua của các cơ quan có thẩm quyền (ở đây là các Chi cục Hải quan), bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn mẫu đơn đề nghị hủy tờ khai Hải quan để các bạn có thể sử dụng khi muốn hủy tờ khai Hải quan của doanh nghiệp mình.


Người khai Hải quan phải có văn bản đề nghị hủy tờ khia Hải quan theo mẫu để gửi cho Chi cục Hải quan nơi đăng ký tờ khai và nộp các chứng từ chứng minh thực tế hàng hóa không xuất khẩu, nhập khẩu, trong đó, mẫu đơn đề nghị hủy tờ khai Hải quan là mẫu bắt buộc phải được sử dụng để các cơ quan có thẩm quyền kiểm tra, theo dõi được các thông tin liên quan đến bên yêu cầu hủy tờ khai Hải quan.

Mẫu tờ khai điều chỉnh thuế cũng được sử dụng phổ biến hiện nay, dành cho doanh nghiệp muốn bổ sung, sửa đổi một số thông tin người nôp thuế, đồng thời trong mẫu tờ khai điều chỉnh thuế các cá nhân, doanh nghiệp cũng phải cam đoan lời khai là đúng sự thật và chịu trách nhiệm hoàn toàn trước pháp luật.

mau don de nghi huy to khai hai quan

Trong mẫu đơn đề nghị hủy tờ khai Hải quan, bạn cần điền một số thông tin như Chi cục Hải quan bạn gửi đơn, tên doanh nghiệp, địa chỉ doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp, thời gian đã đăng ký tờ khai Hải quan, số tờ khai, loại hình, ngày khai chính thức, phần luồng, cửa khẩu xuất hoặc nhập hàng hóa, mặt hàng khai báo, nêu rõ lý do hủy tờ khai, các giấy tờ kèm theo hồ sơ.

Trường hợp các viên chức có nhu cầu mượn hồ sơ giấy tờ thì bắt buộc phải làm giấy cam đoan (cho mượn hồ sơ) với bên cho mượn nhằm đảm bảo hồ sơ sẽ được trả về không bị hư hỏng, giấy cam đoan (cho mượn hồ sơ) cũng ghi cụ thể những nội dung thông tin của người cam đoan, thông tin người mượn hồ sơ và lý do mượn cụ thể,...

Tờ khai Hải quan là cơ sở chứng minh cho việc xuất, nhập hàng hóa của bạn là hợp pháp, đó cũng là cơ sở để các cơ quan thuế có thể tính thuế xuất, nhập hàng hóa một cách chính xác nhất, vì vậy, nếu như bạn không có nhu cầu xuất, nhập hàng hóa nữa, bạn có thể sử dụng đến mẫu đơn đề nghị hủy tờ khai Hải quan để tránh việc phải nộp thuế khi không còn tiếp tục xuất, nhập hàng hóa, giúp đảm bảo được lợi ích tối đa cho doanh nghiệp.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu đơn đề nghị hủy tờ khai Hải quan - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn đề nghị hủy tờ khai Hải quan được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn đề nghị hủy tờ khai hải quan là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn đề nghị hủy tờ khai Hải quan Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm