download Mẫu đơn đề nghị miễn, giảm tiền sử dụng đất 2022

Mẫu đơn đề nghị miễn, giảm tiền sử dụng đất

 2022

Download Mẫu đơn đề nghị miễn, giảm tiền sử dụng đất - Đơn xin miễn giảm tiền thuê đất

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/12/2021

Mẫu đơn đề nghị miễn giảm tiền sử dụng đất là mẫu đơn đề nghị được cá nhân lập ra gửi tới các cơ quan có thẩm quyền để đề nghị được xét duyệt miễn hoặc giảm tiền sử dụng đất. Nội dung bên trong mẫu đơn cần được trình bày cụ thể về nội dung thông tin người làm đơn, thông tin về thửa đất đang được sử dụng. Mời bạn đọc cùng tham khảo mẫu đơn đề nghị miễn, giảm tiền sử dụng đất được cập nhật mới nhất nhé:


Mẫu đơn đề nghị miễn giảm tiền sử dụng đất được Tải Miễn Phí cập nhật theo thông tư quyết định số 09/2015/QĐ-UBND áp dụng trong trường hợp các gia đình muốn được đề nghị miễn giảm tiền sử dụng đất, nội dung bên trong mẫu đơn cần được trình bày rõ ràng thông tin của người làm đơn, thông tin về thửa đất mà gia đình đang sử dụng.

Đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cũng được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực bất động sản, với mục đích chứng minh quyền sở hữu đất đai chính chủ hoặc đất đã thuê lại của người khác, bên cạnh đó đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cũng cần ghi rõ thông tin người sử dụng đất, thửa đất đấy xin cấp giấy chứng nhận, tài sản gắn liền với đất...

Nội dung cụ thể về mẫu đơn xin miễn giảm tiền sử dụng đất mà các gia đình cần nắm được trong quá trình làm đó là :
 


Mẫu đơn đề nghị miễn, giảm tiền sử dụng đất
Download Mẫu đơn đề nghị miễn, giảm tiền sử dụng đất

 

1.Phần mở đầu

+ Quốc hiêu, Tiêu Ngữ

+ Thời gian tiến hành lập mẫu đơn xin miễn giảm

2. Phần nội dung

+ Tên mẫu đơn: Đơn xin miễn giảm tiền sử dụng đất

+ Tên của người làm đơn, thông tin ngày tháng năm sinh, số nhà thuộc xã phường thị trấn nào, nơi tiến hành đăng ký hộ khẩu thường trú.

+ Trình bày thông tin xác nhận được miễn giảm tiền sử dụng đất: Thuộc diện nhà hưởng chính sách ưu đãi, người có công đối với cách mạng.

+ Trình bày thông tin của thửa đất đó, diện tích, nguồn gốc đất ở thế nào

+ Cam đoan của gia đình về thông tin cung cấp ở trên

3. Phần kết luận

+ Đại diện gia đình người làm đơn kí xác nhận

Sau khi hoàn thành mẫu đơn đề nghị miễn giảm tiền sử dụng đất các gia đình sẽ chuẩn bị đầy đủ hồ sơ nộp tại bộ phận tiếp nhận của Ủy Ban Nhân Dân cấp xã, phường thị trấn nơi mình sinh sống. Bên cạnh mẫu đơn đề nghị các gia đình cũng cần chuẩn bị thêm các loại hồ sơ khác như quyết định thuyên chuyển công tác, giấy chứng nhận gia đình liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng…

Ngoài chia sẻ tới bạn đọc nội dung cụ thể chi tiết trong mẫu đơn đề nghị miễn giảm tiền sử dụng đất để giúp bạn đọc dễ dàng hình dung về cả nội dung cũng như thể thức trình bày Tải Miễn Phí cũng đã chia sẻ đầy đủ biểu mẫu đơn, bạn đọc có thể tham khảo trực tuyến hoặc tải về máy tính của mình áp dụng điền thông tin luôn để tiết kiệm được nhiều thời gian soạn thảo.

Với bất cứ ai đã có đất xây nhà mới phải chuẩn bị văn khấn chuyển bàn thờ gia tiên để chuyển bàn thờ gia tiên từ nhà cũ về nhà mới, trong văn khấn chuyển bàn thờ gia tiên phải thể hiện sự cẩn kính của gia chủ đối với tổ tiên và những người được thờ phụng, đồng thời kèm theo các lễ vật cúng gia tiên.


Liên kết tải về - [109 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu đơn đề nghị miễn, giảm tiền sử dụng đất - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn đề nghị miễn, giảm tiền sử dụng đất được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn đề nghị miễn, giảm tiền sử dụng đất là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn đề nghị miễn, giảm tiền sử dụng đất 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm