download Mẫu đơn dự tuyển sinh vào lớp 10 File DOC

Mẫu đơn dự tuyển sinh vào lớp 10

 File DOC

Download Mẫu đơn dự tuyển sinh vào lớp 10 - Đơn đăng ký thi vào lớp 10

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/05/2018

Mẫu đơn dự tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2017 -2018 chính thức được Taimienphi.vn sưu tầm và đăng tải chi tiết dưới đây để các em học sinh, các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh quan tâm lưu lại ngay để sử dụng. Việc chuẩn bị trước mẫu đơn dự tuyển sinh vào lớp 10 là rất cần thiết để các em chủ động trong việc đăng ký thông tin vào 10 theo quy định.


Mẫu đơn dự tuyển sinh vào lớp 10 sẽ do chính các em học sinh điền thông tin và gửi lên ban giám hiệu nhà trường. Các em cần ghi rõ các thông tin cá nhân như họ tên, ngày sinh, nơi sinh, giới tính, địa chỉ thường trú, tên trường, lớp, số báo danh, phòng thu và hội đồng thi... Mẫu đơn dự tuyển sinh vào lớp 10 sẽ bao gồm thêm 3 nội dung quan trọng là phần xét tốt nghiệp THCS của các em học sinh, phần thi tuyển vào lớp 10 THPT và phần thi vào lớp 10 THPT chuyên. Các em cần kiểm tra và điền các thông tin này theo đúng quy định để việc dự tuyển hợp lệ.


Mẫu đơn dự tuyển sinh vào lớp 10
Download Mẫu đơn dự tuyển sinh vào lớp 10

 

Cùng với mẫu đơn dự tuyển này, các em học sinh hãy ôn thi thật tốt với bộ đề thi thử vào lớp 10 môn Toán cũng như các môn học khác để vào được trường mà mình mong muốn, các bạn học sinh có thể tham khảo đề thi thử vào lớp 10 môn Toán được cung cấp trên taimienphi.

Bên cạnh mẫu đơn dự tuyển sinh vào lớp 10 thì cách đăng ký tuyển sinh vào lớp 1 năm học 2017-2018 cũng là nội dung được rất nhiều các bậc phụ huynh con tâm khi có con em nằm trong diện xét tuyển. Các bạn có thể tham khảo ngay tài liệu này để nắm được cách đăng ký tuyển sinh vào lớp 1 năm học 2017-2018 sao cho chính xác, nhanh chóng và tiện lợi nhất, tiết kiệm thời gian xếp hàng, đi lại xin học so với trước kia.



Liên kết tải về - [132 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu đơn dự tuyển sinh vào lớp 10 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn dự tuyển sinh vào lớp 10 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn dự tuyển sinh vào lớp 10 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn dự tuyển sinh vào lớp 10 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm