download Mẫu đơn kháng cáo vụ án dân sự Doc

Mẫu đơn kháng cáo vụ án dân sự

 Doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 40
  • Size: 234 KB
  • Đánh giá:        4★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Mẫu đơn kháng cáo vụ án dân sự - Đơn kháng cáo vụ án dân sự

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 15/08/2017

Mẫu đơn kháng cáo vụ án dân sự là mẫu đơn kháng cáo vụ án dân sự do người dân gửi lên cơ quan tòa án cấp cao hơn nhằm mục đích kháng cáo tức là không chấp nhận phán quyết của tòa án hiện tại, muốn nhờ tòa án nhân dân cấp cao xử lý vụ án để đòi lại công bằng cho người dân, đơn kháng cáo có thể được viết bởi nguyên đơn và bị đơn.


Mẫu đơn kháng cáo vụ án dân sự nhằm kháng án lại nội dung kết luận của phiên bản sơ thẩm, do một số nhầm lẫn hoặc chưa đạt được mục đích hoặc người dân không đồng tình với những quyết định mà toàn án nhân dân sơ thẩm đã đưa ra, bạn có quyền viết đơn kháng cáo để gửi lên tòa án cấp cao hơn để xử lý vụ án của mình và đòi lại công bằng cho bản thân.

download mau don khang cao vu an dan su

Tòa án là cán cân công lý nhằm giải quyết các mâu thuẫn của người dân, giải quyết các khiếu nại của nhân dân khi các sự việc không được hòa giải về các vụ án dân sự như cho vay nợ, các vụ án tranh chấp đất đai, tranh chấp quyền sở hữu hoặc một số vụ kiện khác, sau khi có kết luận từ tòa án nhưng người dân không đồng ý với kết luận trên có thể gửi đơn kháng cáo để nhờ tòa án cấp cao hơn xử lý vụ án của mình.

Khi có nhu cầu kháng cáo vụ án dân sự, mọi người có thể tìm hiểu trước về bộ nội dung bộ luật dân sự để chủ động xác định được tính chất vụ việc dân sự của mình. Bên cạnh đó, việc nắm rõ luật dân sự cũng là điều kiện thuận lợi để mọi người bảo vệ quyền lợi hợp pháp của mình.

Mẫu đơn kháng cáo vụ án dân sự được gửi lên toàn án cấp cao hơn, cần ghi rõ gửi đến tòa án nhân dân nào, và tên người kháng cáo, với thông tin địa chỉ, nội dung kháng cáo vụ án nào và nguyên nhân kháng cáo, yêu cầu tòa án cấp phúc thẩm giải quyết những nội dung nào cho người dân. Ngoài mẫu đơn kháng cáo vụ án dân sự bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu đơn khác mà chúng tôi cung cấp như mẫu đơn kháng cáo vụ án hình sự, đơn khởi kiện vụ án dân sự, đơn kháng cáo dân sự, đơn kháng cáo dành cho dân.

Người viết đơn kháng cáo cần nêu rõ những chứng cứ quan trọng liên quan đến vụ án, nếu có nhân chứng kể tên những nhân chứng sẽ đứng ra làm chứng cho bạn trong phiên xử của tòa án, nếu người kháng cáo là cá nhân thì ghi rõ tên cá nhân hoặc người kháng cáo là tổ chức thì ghi tên tổ chức đứng ra làm đơn.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm luật thi hành án dân sự để tìm hiểu trước các quy định của pháp luật về việc thi hành án dân sự như hình thức thi hành, thời gian thi hành, quy tắc và trình tự thi hành... Các nội dung của luật thi hành án dân sự được tổng hợp đầy đủ tại đây, mọi người có thể lưu lại để nghiên cứu ngay khi cần thiết.

Những đặc điểm chính của mẫu đơn kháng cáo vụ án dân sự:

- Đơn kháng cáo vụ án dân sự

- Gửi mẫu đơn lên toà án nhân dân phúc thẩm

- Kháng cáo về vụ án dân sự


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn kháng cáo vụ án dân sự được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn kháng cáo vụ án dân sự là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn kháng cáo vụ án dân sự Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm