download Mẫu đơn kháng cáo vụ án hình sự (Đơn kháng cáo vụ án hình sự)

Mẫu đơn kháng cáo vụ án hình sự

 (Đơn kháng cáo vụ án hình sự)

Download Mẫu đơn kháng cáo vụ án hình sự - Đơn kháng cáo hình sự

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/11/2017

Mẫu đơn kháng cáo là mẫu đơn được sử dụng trong trường hợp cá nhân đó chưa đồng ý với quyết định phán xét của các cơ quan chức năng và gửi đơn này lên tòa án nhân dân để xem xét giảm hình phạt xuống mức thấp hơn. Mẫu đơn kháng cáo được sử dụng trong rất nhiều các tình huống khác nhau. Vì thế nếu đang có nhu cầu tìm hiểu hay làm đơn kháng cáo thì bạn có thể theo dõi biểu mẫu đơn kháng cáo chi tiết dưới đây.


Mẫu đơn kháng cáo vụ án hình sự là biểu mẫu sử dụng cho những tội phạm đã được tòa tuyên án nay muốn giảm nhẹ hình phạt dành cho mình. Mẫu đơn dành cho những người phạm tội hình sự, có nhu cầu và các điều kiện được giảm hình phạt đã được tuyên.

Mẫu đơn kháng cáo vụ án hình sự trình bày nguyện vọng của các đối tượng phạm tội hình sự đã được tuyên án, làm đơn này mong được tòa án có thẩm quyền xem xét lại toàn bộ bản án sơ thẩm đã được tuyên. Người làm đơn phải trình bày lý do thuyết phục và thỏa đáng để giảm hình phạt cho mình.

Bên cạnh đơn kháng cáo vụ án hình sự thì đơn kháng cáo vụ án hành chính cần trình bày những nội dung gì cũng là vấn đề được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu, đơn kháng cáo vụ án hành chính là mẫu đơn do các cá nhân, tổ chức lập ra để gửi lên tòa án nhân dân đề nghị xử lại vụ án hành chính nào đó có liên quan vì chưa đồng ý với kết quả đã xử trước đó.

download mau don khang cao vu an hinh su

Mẫu đơn kháng cáo vụ án hình sự là biểu mẫu ngắn gọn, phải thể hiện được sự ăn ăn hối cải của đối tượng cần kháng cáo để được cấp trên điều tra, xem xét. Đơn có thể được xem xét hoặc không nhưng mang đến cho người kháng cáo hy vọng được giảm tội.

Hiện nay mẫu đơn kháng cáo được rất nhiều công dân sử dụng để nhằm bảo vệ quyền lợi của mình trong một vấn đề đã được phán xét trước đó. Việc làm đơn kháng cáo là tự do của mỗi công dân. Nếu công dân đó nhận thấy vấn đề và sự việc của mình chưa thỏa đáng khi được các cơ quan chức năng xử lý thì đều có quyền làm đơn kháng cáo.

Mẫu đơn kháng cáo hiện nay cũng có rất nhiều loại được phân chia theo từng vụ án khác nhau như mẫu đơn kháng cáo vụ án hình sự, đơn kháng cáo vụ án dân sự, mẫu đơn kháng cáo ly hôn, xin giảm nhẹ hình phạt, kháng cáo đất đai, kháng cáo của bị hại… Mẫu đơn kháng cáo vụ án dân sự sẽ có sự khác biệt về mức độ nghiêm trọng với vụ án hình sựm Với mẫu đơn kháng cáo của bị hại thì có những nội dung riêng không như các mẫu đơn kháng cáo khác mà người làm mẫu đơn này là người bị hại trong vụ án nhưng nhận thấy mức phạt của người gây thiệt hại cho mình còn thấp nên muốn yêu cầu tòa án xét xử tăng hình phạt cho người gây hại cho mình.

Về nội dung của mẫu đơn kháng cáo thì dù là kháng cáo với mục đích gì thì các mẫu đơn này đều phải đảm bảo đầy đủ thông tin của người làm đơn về họ tên, tuổi tác, địa chỉ thường trú,  lý do cá nhân này làm đơn kháng cáo, hình phạt đã được đưa ra trước đó là gì, do cơ quan nào đưa ra, các nội dung kháng cáo cụ thể ra sao và nhận định của người làm đơn về hình phạt trước đó, từ đó đưa ra yêu cầu đồi với Tòa án để được xem xét và xét xử lại cho thỏa đáng và hợp lý nhất.

Mẫu đơn kháng cáo cần phải trình bày khoa học, các nội dung được trình bày phải chia ra thành các ý rõ ràng, dễ hiểu để người đọc có thể nắm được các nội dung đề xuất của người làm đơn đầy đủ nhất. Các thông tin khai báo trong đơn kháng cáo phải đầy đủ, chính xác để thuận tiện cho tòa án trong việc kiểm tra và xác minh lại vấn đề.

Hiện nay, việc làm đơn kháng cáo được xem là quyền lợi của mỗi công dân. Tuy nhiên khi tiếp nhận đơn kháng cáo thì các cơ quan chức năng có thẩm quyền sẽ xem xét theo đúng trình tự và xử lý theo đúng quy định của pháp luật. Vì thế trước khi làm đơn kháng cáo, các cá nhân cần tìm hiểu kỹ các thông tư và quy định của pháp luật về tội trạng của mình và hình phạt đi kèm cho rõ ràng. Nếu việc xử lý không thỏa đáng theo quy định thì bạn hoàn toàn có thể làm đơn kháng cáo để bảo vệ quyền lợi của bản thân.

Các đặc điểm của mẫu đơn kháng cáo vụ án hình sự:

- Đơn kháng cáo dành cho tội phạm hình sự
- Trình bày nguyện vọng giảm án
- Trình bày lý do giảm nhẹ hình phạt
 


Liên kết tải về - [31 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Những mẫu đơn yêu cầu, đơn trình bày hay
    Mẫu đơn yêu cầu thi hành án, Mẫu đơn trình bày nguyện vọng được tiếp tục sinh hoạt tại Đảng bộ, Đơn đề nghị chuyển công tác, Đơn xin cấp giấy xác nhận không có quốc tịch Việt Nam, Giáo án lớp chồi đề
  • 6 mẫu đơn, văn bản phổ biến
    Đơn đề nghị cấp lại Chứng chỉ định giá đất, Mẫu đơn xin hoãn phiên tòa, Đơn xin hỗ trợ khó khăn đột xuất, Mẫu đề nghị Kết nạp Đoàn viên, Mẫu văn bản đề nghị điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư, Mẫu sổ
  • Một số mẫu đơn xin, đơn đề nghị hay
    Đơn xin và đơn đề nghị là những mẫu đơn thường được những cá nhân hay tổ chức sử dụng nhằm gửi lên các cơ quan có thẩm quyền giải quyết một công việc cụ thể nào đó. Nếu bạn đọc chưa biết cách soạn
  • Tổng hợp mẫu đơn đề nghị, khởi kiện hay
    Nhằm giúp quý bạn độc giả có những thông tin cần thiết trong quá trình viết đơn kiến nghị hay đơn khởi kiện. Taimienphi.vn xin cung cấp những tài liệu tổng hợp mẫu đơn đề nghị, khởi kiện hay để bạn
  • Giới thiệu đơn đề nghị chuyển ngạch, học sát hạch cấp giấy phép lái xe, đăng ký biến động, thôi học
    Đơn đề nghị cấp giấy phép kinh doanh bán lẻ rượu; Đơn đề nghị học, sát hạch để cấp giấy phép lái xe; Đơn đề nghị chuyển ngạch; Đơn đề nghị đăng ký biến động; Đơn đề nghị xác nhận tình trạng tiền án;
  • Một số mẫu đơn xin, đề nghị quan trọng
    Mẫu đơn xin thuê đất cho người nước ngoài, Đơn xin cấp Giấy phép thầu, Đơn đề nghị cấp giấy phép biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp, Mẫu đơn xin miễn kiểm tra chuẩn đầu ra Tin học, Đơn đề nghị điều
  • Cách viết đơn xin chuyển trường
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Viết Đơn xin chuyển trường là mẫu đơn văn bản mà học sinh và phụ huynh hoặc của thầy cô gửi đến ban giám hiệu của nhà trường đang theo học/theo dạy và trường xin chuyển tới để trình bày lý do, nguyên vọng xin chuyển trường.
  • Tải mẫu đơn xin nghỉ học chuẩn nhất năm 2023
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Đơn xin nghỉ học là mẫu đơn dành cho học sinh, sinh viên hoặc phụ huynh học sinh, dùng để xin phép cho bản thân hoặc con của mình nghỉ học vì các lý do như: ốm, bận công việc gia đình. Đơn này được nộp tới nhà trường để xác nhận cho việc nghỉ học là có phép. Vậy đơn xin nghỉ học nên trình bày như thế nào? Trong bài viết, Taimienphi.vn sẽ gửi tới các bạn mẫu đơn xin nghỉ học năm 2023 cho học sinh, sinh viên chuẩn nhất. Bạn hãy cuộn xuống và tải về miễn phí.
  • 6 mẫu đơn xin, đề nghị, đổi giấy phép quan trọng
    Đơn xin trở lại công tác, Mẫu đơn xin đi học tập, công tác nước ngoài, Đơn đề nghị cấp phép dạy thêm, Mẫu đơn xin việc vị trí lập trình viên PHP, Đơn xin miễn học, Đơn đề nghị đổi giấy phép lái xe cơ
  • Cách viết đơn xin việc tiếng Anh
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Xu hướng hiện nay, gửi mẫu Đơn xin việc tiếng anh chuẩn sẽ làm nhà tuyển dụng ấn tượng, đánh giá cao bạn dù nhà tuyển dụng không yêu cầu, do đó, trau dồi cách viết Đơn xin việc tiếng anh không bao giờ là thừa, đặc biệt là khi bạn ứng tuyển vào công ty nước ngoài.
  • Giải bài tập trang 34, 35 SGK Toán 7 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Đơn thức là gì? những dạng bài tập về đơn thức các bạn đã được tìm hiểu chi tiết ở bài trước, bài ngày hôm nay chúng ta cùng nhau tìm hiểu về đơn thức đồng dạng cùng với các cách Giải bài tập trang 34, 35 SGK Toán 7 Tập 2 - Đơn thức đồng dạng dễ dàng và hiệu quả nhất. Tài liệu Giải Toán lớp 7 chủ đề đơn thức đồng dạng với đầy đủ các dạng kiến thức cũng như những hướng dẫn giải bài tập chi tiết và rõ ràng nhất. Các bạn hãy cùng tham khảo và ứng dụng cho nhu học tập của mình đạt hiệu quả cao hơn
  • Giải bài tập trang 45 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Ở những bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về các đơn vị đo toán học như đề- ca-mét và héc- tô- mét, bài ngày hôm nay chúng ta cùng nhau tham khảo thêm về cách giải bài tập trang 45 SGK toán 3 - Bảng đơn vị đo độ dài để ứng dụng cho quá trình học dễ dàng hơn. Việc giải bài Bảng đơn vị đo độ dài giờ đây cũng khá đơn giản bạn hoàn toàn có thể ứng dụng tài liệu giải toán lớp 3 để hỗ trợ và được hướng dẫn làm toàn nhanh chóng, hiệu quả hơn
  • Soạn bài Luyện tập cách viết đơn và sửa lỗi trang 142 SGK
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Soạn bài Luyện tập cách viết đơn và sửa lỗi để các em học sinh chủ động nắm trước được các kiến thức về chữa lỗi viết đơn và tiếp thu bài giảng của thầy cô trên lớp một cách dễ dàng hơn, với những gợi ý ngắn gọn các bài tập trang 142 SGK Ngữ văn 6 tập 2, tài liệu soạn văn lớp 6 của chúng tôi hi vọng sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích cho các em trong quá trình soạn bài ở nhà.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn kháng cáo vụ án hình sự được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn kháng cáo vụ án hình sự là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn kháng cáo vụ án hình sự (Đơn kháng cáo vụ án hình sự)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm