download Mẫu đơn kháng cáo vụ án hình sự (Bản mẫu viết sẵn)

Mẫu đơn kháng cáo vụ án hình sự

 (Bản mẫu viết sẵn)

Download Mẫu đơn kháng cáo vụ án hình sự - Mẫu đơn kháng cáo mới nhất

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/11/2017

Mẫu đơn này của tòa án nhân dân tối cao, được ban bố nhằm hỗ trợ các cá nhân kháng cáo vị án hình sự, Mẫu đơn kháng cáo vụ án hình sự đạt chuẩn của tòa án nhân dân tối cao do đó các bạn có thể an tâm tải về sử dụng.


Mẫu đơn kháng cáo vụ án hình sự này bao gồm các thông tin của người kháng cáo như tên, tuổi, năm sinh, địa chỉ, mức án, tội, mức phạt... và các thông tin như nội dung của kháng cáo là gì, người kháng cáo có thể đưa ra các lý lẽ để xem xét giảm hình phạt, cuối cùng là lời cam kết và chữ ký của người kháng cáo.

Ngoài mẫu đơn kháng cáo vụ án hình sự, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu đơn kháng cáo vụ án hành chính tìm hiểu cách làm đơn kháng cáo gửi lên cơ quan chức năng theo đúng quy định, mẫu đơn kháng cáo vụ án hành chính cần ghi rõ lý do kháng cáo và nội dung kháng cáo để thuận tiện cho việc tiếp nhận xử lý.


Mẫu đơn kháng cáo vụ án hình sự
Download Mẫu đơn kháng cáo vụ án hình sự

Bên cạnh mẫu đơn kháng cáo vụ án hình sự, mẫu đơn kháng cáo vụ án hành chính thì còn rất nhiều các mẫu đơn, biểu mẫu khác mà các bạn có thể tham khảo thêm như mẫu đơn khiếu nại là biểu mẫu dành cho các cá nhân gửi lên các cơ quan chức năng khi bị xâm phạm quyền lợi chính đáng, mẫu đơn khiếu nại cần ghi rõ thông tin về người khiếu nại, nội dung khiếu nại, các giấy tờ, bằng chứng liên quan đến vụ việc.



Liên kết tải về - [31 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu đơn kháng cáo vụ án hình sự - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn kháng cáo vụ án hình sự được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn kháng cáo vụ án hình sự là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn kháng cáo vụ án hình sự (Bản mẫu viết sẵn)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm