download Mẫu đơn khiếu nại quyết định kê biên tài sản Phiên bản doc

Mẫu đơn khiếu nại quyết định kê biên tài sản

 Phiên bản doc

Download Mẫu đơn khiếu nại quyết định kê biên tài sản - Đơn đề nghị giải quyết việc kê biên tài sản

Trần Văn Việt  cập nhật: 02/11/2017

Mẫu đơn khiếu nại quyết định kê biên tài sản là mẫu quyết định được lập dựa trên quy định của pháp luật hiện hành về việc làm đơn khiếu nại quyết định kê biên tài sản gửi tới cục thi hành án dân sự, để có thông tin cụ thể về mẫu đơn này bạn đọc cùng theo dõi nội dung dưới đây nhé.


Kê biên xử lý tài sản của người thi hành án là một biện pháp cưỡng chế thi hành án được quy định rõ ràng tại khoản 3 điều 71 luật thi hành án dân sự. Nội dung về luật thi hành án dân sự và các văn bản hướng dẫn như mẫu đơn khiếu nại quyết định kê biên tài sản… đã có những quy định rõ ràng về trình tự thủ tục áp dụng các biện pháp cưỡng chế thi hành án.


Mẫu đơn khiếu nại quyết định kê biên tài sản
Download Mẫu đơn khiếu nại quyết định kê biên tài sản

 

Mọi người có thể cập nhật thêm nội dung đầy đủ của mẫu đơn khiếu nại hoàn chỉnh để góp phần hoàn thiện đơn khiếu nại quy định kê biên tài sản, trong đơn khiếu nại, các thông tin về người bị khiếu nại hay tổ chức bị khiếu nại, nội dung khiếu nại cần kê khai rõ ràng, chi tiết để làm cơ sở cho cơ quan chức năng có thầm quyền tiếp nhận xử lý.

Nội dung mẫu đơn khiếu nại quyết định kê biên tài sản trong quá trình lập cần phải đảm bảo đầy đủ các nội dung và trình tự nội dung dưới đây:

+ Đơn vị kính gửi là cục trưởng cục thi thành án dân sự

+ Họ và tên thông tin của người làm đơn: Họ tên, số chứng minh thư nhân dân, ngày sinh, ngày cấp, hộ khẩu thường trú, nơi cấp,

+ Trình bày thông tin nội dung kế biên tài sản.

+ Xác nhận của người làm đơn.

Theo quy định của pháp luật thi hành án thì việc áp dụng các biện pháp cưỡng chế xử lý tài sản chỉ được thực hiện khi có đủ căn cứ thể hiện tài sản đố là tài sản của người phải thi hành án, có thể họ đang quản lý sử dụng hay do người thứ ba quản lý sử dụng nhưng về mặt pháp ký tài sản đó vẫn thuộc quyền sở hữu và sử dụng của người phải thi hành án.

Nội dung mẫu đơn khiếu nại quyết định kê biên tài sản đã được Tải Miễn Phí cập nhật đầy đủ chi tiết bạn đọc có thể tham khảo trực tuyến hoặc có thể tải về máy tính để áp dụng sử dụng khi cần sử dụng tới.

Bên cạnh đó, trong cuộc sống sẽ có rất nhiều trường hợp các bạn cần sử dụng đến đơn tố cáo để tố cáo một cá nhân hoặc tổ chức nào đó có hành vi xâm hại quyền lợi cá nhân của mình hoặc hành vi phạm tội. Khi đó, các bạn cần soạn thảo đơn tố cáo để gửi lên cơ quan chức năng giải quyết theo đúng quy định của pháp luật chứ không nên tranh cãi hay ẩu đả đánh nhau.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu đơn khiếu nại quyết định kê biên tài sản - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn khiếu nại quyết định kê biên tài sản được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn khiếu nại quyết định kê biên tài sản là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn khiếu nại quyết định kê biên tài sản Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đơn ly hôn
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm