download Mẫu đơn khiếu nại quyết định thi hành án Phiên bản doc

Mẫu đơn khiếu nại quyết định thi hành án

 Phiên bản doc

Download Mẫu đơn khiếu nại quyết định thi hành án - Đơn khiếu nại thi hành án dân sự, hình sự

Nguyễn Sang  cập nhật: 03/11/2017

Tải Miễn Phí chia sẻ tới các bạn đọc giả nội dung khiếu nại quyết định thi hành án mới nhất, cụ thể, chi tiết đem lại hiệu quả trong quá trình khiếu nại, bạn đọc cùng theo dõi nội dung cụ thể chi tiết dưới đây nhé:


Nội dung về mẫu đơn khiếu nại thi hành án được quy định rất sớm tại các văn bản của pháp luật Việt Nam, luật thi hành án dân sự, tại thông tư số 02/2016/TT-BTP ngày 1/2/2016 của Bộ Tư Pháp đã quy định rõ ràng về trình tự giải quyết khiếu nại tố cáo, về đề nghị kiến nghị phản ánh trong thi hành án dân sự quy định rõ ràng về quyền nghĩa vụ của người khiếu nại, thời hiệu khiếu nại và thẩm quyền giải quyết khiếu nại.


Mẫu đơn khiếu nại quyết định thi hành án
Download Mẫu đơn khiếu nại quyết định thi hành án

Trong quá trình làm đơn khiếu nại quyết định thi hành án cần đảm bảo các nội dung yêu cầu cơ bản sau:

Nơi gửi: Tên cơ quan có thẩm quyền thi hành án.

Người yêu cầu thi hành án ghi rõ tên tuổi, địa chỉ, số chứng minh thư nhân dân

Người phải thi hành án, tên tuổi địa chỉ

Tên bản án, nội dung của bản án đã có hiệu lực của tòa

Yêu cầu cơ quant hi hành áo áp dụng biện pháp cưỡng chế thi hành án.

Kí tên xác nhận. Ngoài ra cũng cần gửi kèm theo những bản án quyết định đã có hiệu lực ban hành của cơ quan thi hành án.

Quy trình giải quyết đơn khiếu nại tố cáo sẽ thực hiện thông qua nhiều bước từ thụ lý đơn, nghiên cứu đơn, lập kế hoạch giải quyết cho đến xác minh, thu thập chứng cứ làm rõ nội dung khiếu nại. Để giúp bạn đọc có được thông tin cụ thể chi tiết Tải Miễn Phí đã cập nhật mẫu đơn khiếu nại quyết định thi hành án bạn đọc cùng tham khảo theo dõi áp dụng sử dụng khi cần nhé.

Để thực hiện việc khiếu nại một vấn đề, hoặc một người nào đó thì việc chuẩn bị đơn khiếu nại là rất cần thiết. Nếu chưa nắm được cách viết đơn khiếu nại sao cho chính xác và đầy đủ nhất thì các bạn có thể lưu lại mẫu đơn khiếu nại được Taimienphi.vn soạn thảo và đăng tải ngay tại đây. Ngoài các thông tin cơ bản về người khiếu nại, người bị khiếu nại thì các bạn cần trình bày rõ nội dung khiếu nại và các chứng cứ liên quan để cơ quan chức năng điều tra xử lý theo đúng quy định.

Ngoài ra, mọi người có thể tham khảo thêm mẫu đơn tố cáo để sử dụng ngay khi cần thiết. Cũng như các biểu mẫu văn bản hành chính khác, đơn tố cáo là một trong những văn bản không thể thiếu trong thủ tục tố cáo các hành vi vi phạm pháp luật đến cơ quan chức năng.

 


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu đơn khiếu nại quyết định thi hành án - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn khiếu nại quyết định thi hành án được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn khiếu nại quyết định thi hành án là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn khiếu nại quyết định thi hành án Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đơn ly hôn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm