download Mẫu đơn mời luật sư bào chữa Phiên bản doc

Mẫu đơn mời luật sư bào chữa

 Phiên bản doc

Download Mẫu đơn mời luật sư bào chữa - Đơn yêu cầu luật sư bảo vệ quyền lợi

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 01/06/2021

Mẫu đơn mời luật sư bào chữa là mẫu đơn được lập nên do các cá nhân lập nên gửi tới công ty luật để xin được mời luật sư tham gia vào vụ kiện cho cá nhân mình. Nội dung thông tin của mẫu đơn mời luật sư bào chữa phải đầy đủ các thông tin về nội dung công việc, tên người luật sư muốn mời tham gia vụ kiện. Để có được thông tin cụ thể chi tiết, bạn đọc cùng theo dõi nội dung chi tiết dưới đây nhé.


Luật sư bào chữa có vai trò là đội ngũ chuyên tham gia vào các vụ án hình sự để giúp đỡ cho những người tham gia tố tụng bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp của mình. Điều đó nói lên sự cần thiết của luật sự đối với mỗi vụ án. Nếu bạn không phải là một người am hiểu về luật tố tụng hình sự, quy trình và các văn bản ra sao thì luật sư sẽ tư vấn và chuẩn bị giúp bạn, giúp chúng ta định hướng công việc sao cho phù hợp nhất.


Mẫu đơn mời luật sư bào chữa
Download Mẫu đơn mời luật sư bào chữa

Điều đầu tiên chúng ta cần làm đó là viết mẫu đơn mời luật sư bào chữa, liên hệ với luật sư cung cấp cho luật sư những thông tin quan trọng cần thiết. Nội dung mời luật sư bào chữa được thực hiện theo quy định của pháp luật quy định rõ ràng tại điều 70/2011/TT-BAC trường hợp người bị tạm giữ, là bị can đang tạm giam khi nhờ người bào chữa là luật sư thì điều tra viên hướng dẫn họ viết giấy yêu cầu mời luật sư có thể nêu đích danh luật sư bào chữa. Tai đây cơ quan điều tra sẽ có quyền gửi giấy yêu cầu luật sư hoặc chuyên phát nhanh, cơ quan điều tra sẽ có trách nhiệm gửi giấy đó tới người thân của người bị tạm giữ, như vậy trường hợp muốn mời người bào chữa bảo vệ quyền lợi cho mình thì phải viết giấy nhờ người thân liên hệ luật sư bào chữa.

Nội dung chi tiết về mẫu đơn mời luật sư bào chữa đã được Tải Miễn Phí cập nhật chi tiết trên hệ thống, bạn đọc cùng tham khảo theo dõi và áp dụng sử dụng khi cần thiết nhé.

Còn đối với những ai làm giáo viên hoặc làm việc trong ngành giáo dục thì có thể tham khảo thêm mẫu giấy mời họp phụ huynh được sử dụng trong tất cả các cấp học nhằm gửi thông báo, lời mời đến các bậc phụ huynh tham gia buổi họp phụ huynh do nhà trường và giáo viên tổ chức, trong giấy mời họp phụ huynh cần ghi rõ thông tin về người mời, người được mời, thời gian, địa điểm diễn ra buổi họp để chủ động sắp xếp tham dự đầy đủ.


Liên kết tải về - [534 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách viết giấy giới thiệu
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Viết giấy giới thiệu là một dạng văn bản được bảo đảm giữa hai bên. Tuy nhiên để viết đúng chuẩn mẫu thì không phải ai cũng có thể thực hiện được, bài viết sau sẽ hướng dẫn các bạn cách viết giấy giới thiệu theo đúng chuẩn, các bạn cùng tham khảo.
  • Cách viết giấy giới thiệu đi ngân hàng
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Theo quy định, viết Giấy giới thiệu đi ngân hàng chính là sự dạng văn bản bảo đảm giữa ngân hàng và người ủy quyền, cách viết Giấy giới thiệu đi ngân hàng chuẩn cần ghi rõ mục đích tới của nhân viên cũng như có chữ ký của lãnh đạo cơ quan.
  • Những mẫu giấy yêu cầu, đề nghị phổ biến
    Giấy yêu cầu trả tiền bảo hiểm xã hội; Giấy triệu tập của thi hành án dân sự; Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh doanh nghiệp tư nhân; Giấy biên nhận đơn khiếu nại, tố cáo; Giấy đề nghị đăng ký thành
  • Cách xoay khổ giấy trong Word, quay ngang, dọc trang Word
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Khi làm việc trên Word, có những tài liệu sẽ đòi hỏi bạn xoay ngang hoặc xoay dọc khổ giấy để dễ dàng xử lý. Đây tuy là tính năng cơ bản nhưng lại rất quan trọng khi trong văn bản xuất hiện các biểu đồ, bảng tính. Trong bài hướng dẫn này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu các cách xoay khổ giấy trong Word, quay ngang, dọc trang trong Word 2016, 2013, 2010, 2007 và Word 2003.
  • Cách viết giấy giới thiệu bản thân ấn tượng
    Việc viết Giấy giới thiệu bản thân ấn tượng, chuyên nghiệp sẽ góp phần ghi điểm trước các nhà tuyển dụng, quyết định bạn có lọt vào danh sách những người mà nhà tuyển dụng đang cần. Để có được mẫu
  • Chuỗi (string) trong C
    Bài học C++ trước bạn đọc đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về hàm và mảng (array) trong C++. Trong bài viết tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về chuỗi (string) trong C++.
  • Mảng (array) trong C (phần 3)
    Trong bài học C++ về mảng (array) trong C++ (phần 1 và 2) Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về khởi tạo mảng và khai báo mảng trong C++ là gì. Trong bài C++ hôm nay, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu
  • Namespace trong C# là gì?
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Trong các bài học C# trước, Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về nạp chồng toán tử (Operator Overloading) trong C# và Interface trong C#. Bài viết tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về Namespace trong C# là gì?
  • Mảng (array) trong C#
    Bài học C# trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về vòng lặp (loop) và phương thức (method) trong C#. Trong bài viết tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về mảng (array)
  • Cách viết giấy giới thiệu sinh hoạt Đảng
    Hướng dẫn cách viết giấy giới thiệu sinh hoạt Đảng cụ thể, chi tiết dưới đây giúp các bạn đọc có thể viết Giấy giới thiệu đảng viên chuyển từ nơi sinh hoạt Đảng ở địa phương này tới địa phương khác
  • 5 mẫu đơn xin đề nghị cấp giấy phép phổ biến
    Đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận ưu đãi đầu tư, xây dựng dự án, di dời công trình, cấp giấy phép hoạt động giới thiệu việc làm, giấy phép hoạt động bến thủy nội địa là tổng hợp những mẫu đơn đề nghị
  • Vòng lặp trong C
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bài học C++ trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về toán tử, các loại toán tử trong C++, trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về vòng lặp trong C ++.
  • Mảng (array) trong C (phần 2)
    Trong bài viết Mảng (array) trong C++ (phần 1) Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về mảng và khai báo mảng trong C++ là gì. Trong bài C++ hôm nay, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về khởi
Mẫu đơn mời luật sư bào chữa - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn mời luật sư bào chữa được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn mời luật sư bào chữa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn mời luật sư bào chữa Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm