download Mẫu đơn thuận tình ly hôn tại tòa án (Doc)

Mẫu đơn thuận tình ly hôn tại tòa án

 (Doc)
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1590
  • Size: 234 KB
  • Đánh giá:        3★- 8 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Mẫu đơn thuận tình ly hôn tại tòa án - Đơn ly hôn có sự đồng ý của hai bên

Diệu Hương Giang  cập nhật: 05/10/2017

Thuận tình ly hôn là mẫu đơn ly hôn mà cả vợ chồng đều cùng yêu cầu tiến hành ly hôn, hai bên cùng cảm thấy tự nguyện tiến tới ly hôn, quyết định xong những vấn đề liên quan tới tài sản, tới việc chăm sóc nuôi dưỡng con cá, trên cơ sở đó Tòa án sẽ công nhận thuận tình ly hôn cho cả hai bên.


Ly hôn là tình trạng gia đình không hạnh phúc sau khi kết hôn, khi hai người đã không còn sống chung với nhau thì ly hôn là giải pháp cuối cùng không thể tránh khỏi, có hai loại đơn ly hôn đó là ly hôn thuận tình và ly hôn đơn phương, để đảm bảo các quyền lợi của mình về tài sản và quyền nuôi con cả hai vợ chồng cần ra tòa và thực hiện các thủ tục ly hôn theo đúng pháp luật, bài viết sau cung cấp tới người đọc mẫu đơn thuận tình ly hôn.

 mau don ly hon thuan tinh tai toa an

Đơn ly hôn có sự đồng ý của hai bên mới nhất

Trong mẫu đơn thuận tình ly hôn tại tòa án người viết đơn cần nêu rõ nơi gửi đơn đến tòa án nhân dân thành phố hoặc quận huyện nào trong cả nước, nơi giải quyết thủ tục ly hôn cho hai bạn, sau đó điều quan trọng thứ hai là cần nêu rõ thông tin của hai vợ chồng trong đơn ly hôn để tòa án giải quyết, với đầy đủ thông tin như họ tên, ngày sinh, quê quán, số chứng minh thư.

Dành cho các đối tương chưa kết hôn, bạn cần xin giấy xác nhận tình trạng hôn nhân chứng minh tình trạng độc thân của mình để làm tờ khai đăng ký kết hôn. Trong giấy xác nhận tình trạng hôn nhân, người khai cần nên rõ thông tin cá nhân và xin xác nhân của cơ quan địa phương nơi cư trú.

Mẫu đơn xin ly hôn thuận tình tại tòa án cần nêu rõ những tài sản chung mà hai người đã có trong thời gian sống chung với nhau, và nếu có cần nêu rõ quan điểm chia tài sản khi đã thống nhất giữa hai bên, và đặc biệt mục số con chung là vấn đề cần thiết phải nêu trong đơn xin ly hôn, cần nêu số con chung của hai người và ai là người nuôi con, nếu không tòa sẽ giải quyết quyền nuôi con dựa theo các quy định của pháp luật.

Trong đơn ly hôn người viết đơn cần nêu rõ tình trạng quan hệ của hai vợ chồng hiện nay như thế nào, nguyên nhân dẫn đến việc đổ vỡ hạnh phúc gia đình hai vợ chồng đã kết hôn với nhau từ năm nào và sống chung với nhau từ khi nào, hiện tại có sống chung cùng nhau hay không. Khi viết đơn ly hôn, các bạn có thể sử dụng đơn ly hôn viết tay hoặc đánh máy, tuy nhiên, dù là đơn lý hôn viết tay hay đánh máy thì cũng phải đầy đủ các nội dung cần thiết.

Ngoài mẫu đơn thuận tình ly hôn tại tòa án bạn đọc có thể tham khảo và tải về một số mẫu đơn mà chúng tôi cung cấp như giấy li dị, giấy ly thân, hoặc cả giấy kết hôn.

Những đặc điểm của mẫu đơn thuận tình ly hôn tại tòa án:

- Mẫu đơn ly hôn thuận tình

- Các thủ tục ly hôn


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn thuận tình ly hôn tại tòa án được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn thuận tình ly hôn tại tòa án là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn thuận tình ly hôn tại tòa án (Doc)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm