download Mẫu đơn trình bày nguyện vọng được tiếp tục sinh hoạt tại Đảng bộ Phiên bản doc

Mẫu đơn trình bày nguyện vọng được tiếp tục sinh hoạt tại Đảng bộ

 Phiên bản doc

Download Mẫu đơn trình bày nguyện vọng được tiếp tục sinh hoạt tại Đảng bộ - Mẫu đơn xin tiếp tục sinh hoạt tại Đảng bộ

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/08/2017

Nếu như các đảng viên chưa thể chuyển sinh hoạt đảng sang đảng bộ khác, các bạn có thể tham khảo mẫu đơn trình bày nguyện vọng được tiếp tục sinh hoạt tại Đảng bộ để được tiếp tục sinh hoạt tại Đảng bộ cũ.


Khi bạn vẫn chưa thể chuyển sang đảng bộ khác để sinh hoạt vì lý do chưa sắp xếp được công việc hoặc chưa tốt nghiệp các trường Đại học, các bạn có thể sử dụng mẫu đơn trình bày nguyện vọng được tiếp tục sinh hoạt tại Đảng bộ để gửi lên Đảng bộ nơi bạn đang sinh hoạt, trong đó, ghi rõ những lý do chưa thể chuyển sinh hoạt và các thông tin cá nhân cần thiết.

Còn đối với những ai có nhu cầu thay đổi đơn vị sinh hoạt Đảng, thì các bạn làm đơn xin chuyển sinh hoạt đảng, trình bày lý do xin chuyển sinh hoạt đảng. Trong đơn xin chuyển sinh hoạt Đảng phải nêu được lý do thuyết phục kèm theo quyết định cụ thể để cấp trên xem xét và giải quyết nguyện vọng.

mau don trinh bay nguyen vong duoc tiep tuc sinh hoat tai dang bo

Mẫu đơn trình bày nguyện vọng được tiếp tục sinh hoạt tại Đảng bộ cần phải ghi rõ thời gian cụ thể bạn muốn tiếp tục sinh hoạt tại chi bộ, đưa ra rõ lý do muốn tiếp tục sinh hoạt tại đảng bộ, cam kết thực hiện đây đủ Điều lệ Đảng, thực hiện các kế hoạch đăng ký rèn luyện, các nội dung phân công của chi bộ.

Khi về sinh hoạt tại Đảng bộ mới, bạn phải có giấy giới thiệu sinh hoạt Đảng, để Đảng bộ tiếp nhận thành viên mới. Nội dung của giấy giới thiệu sinh hoạt Đảng cần ghi rõ các quan hệ của đảng viên trong quá trình sinh hoạt đảng tại địa phương.

Mẫu đơn trình bày nguyện vọng được tiếp tục sinh hoạt tại Đảng bộ là một trong các thủ tục đảng mà các đảng viên cần nắm bắt và thực hiện đầy đủ. Vì vậy, bạn hãy tham khảo mẫu đơn trên để sử dụng trong trường hợp bạn vẫn muốn tiếp tục sinh hoạt tại đảng bộ hiện tại.

Bài thu hoạch học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cũng là tài liệu được nhiều người quan tâm, với nội dung tổng kết những gì mà các cán bộ, đảng viên đã thu được sau họat động ứng dụng tư tưởng tấm gương đạo đức của chủ tịch Hồ Chí Minh, với bài thu hoạch học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh các bạn sẽ biết cách làm bài thu hoạch về dựa trên những gợi ý hoàn thiện mà chúng tôi cung cấp.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu đơn trình bày nguyện vọng được tiếp tục sinh hoạt tại Đảng bộ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn trình bày nguyện vọng được tiếp tục sinh hoạt tại Đảng bộ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn trình bày nguyện vọng được tiếp tục sinh hoạt tại đảng bộ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn trình bày nguyện vọng được tiếp tục sinh hoạt tại Đảng bộ Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm