download Mẫu đơn xin bảo lãnh cho bị can đang bị tạm giữ được áp dụng biện pháp tại ngoại Phiên bản doc

Mẫu đơn xin bảo lãnh cho bị can đang bị tạm giữ được áp dụng biện pháp tại ngoại

 Phiên bản doc

Download Mẫu đơn xin bảo lãnh cho bị can đang bị tạm giữ được áp dụng biện pháp tại ngoại - Đơn đề nghị bảo lãnh người bị tạm giữ

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 23/11/2017

Mẫu đơn xin bảo lãnh cho bị can đang bị tạm giữ được áp dụng biện pháp tại ngoại gồm các nội dung liên quan tới người đứng lên bảo lãnh, thông tin của người bị tạm giữ, lý do xin được tại ngoại, lời cam đoan và mong muốn xin được tại ngoại... Để có được nội dung chi tiết về mẫu đơn xin bảo lãnh bị can đang được tạm giữ trong Bộ luật hình sự bạn đọc cùng theo dõi nội dung cụ thê chi tiết dưới đây nhé.


Bảo lãnh là biện pháp ngăn chặn thay thế cho biện pháp tạm giam, căn cứ vào tính chất hay mức độ nguy hiểm của bị can nguy hiểm đối với xã hội, của hành vi vi phạm tôi và nhân thân của bị can bị cáo cơ quan điều tra hay viện kiểm soát, tòa án sẽ quyết định cho họ được bảo lãnh theo quy định của pháp luật.

Người thân thích của bị can sẽ tiến hành đứng lên bảo lãnh cho họ bằng việc làm đơn bảo lãnh, trường hợp này ít nhất phải có hai người, trong quá trình tiến hành bảo lãnh cá nhân các gia đình cần phải làm giấy cam đoan để không bị bị can, bị cáo tiếp tục phạm tội. Cá nhân người đứng lên bảo lãnh phải là người có tư cách phẩm chất tốt, nghiêm chỉnh chấp hành đúng chủ chương chính sách pháp luật của nhà nước, quá trình tiến hành làm đơn bảo lãnh cần phải có sự xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú hoặc cơ quan tổ chức mà người đó đang làm việc.


Mẫu đơn xin bảo lãnh cho bị can đang bị tạm giữ được áp dụng biện pháp tại ngoại
Download mẫu đơn xin bảo lãnh cho bị can đang bị tạm giữ được áp dụng biện pháp tại ngoại 

Như vậy thông thường quá trình làm đơn xin bảo lãnh cho bị can đang bị tạm giữ để được áp dụng biện pháp tại ngoại ít nhất phải có 02 người đứng lên làm bảo lãnh và mẫu đơn này bắt buộc phải có xác nhận của ủy ban nhân dân cấp xã, nơi người đó cư trú và gửi lên cơ quan điều tra có thẩm quyền để được xem xét và giải quyết.

Nội dung cơ bản của mẫu đơn xin bảo lãnh cho bị can đang bị tạm giam được áp dụng biện pháp tại ngoai cần có các nội dung cơ bản sau đây:

+ Thông tin về đơn vị kính gửi: Trưởng Công an Quận, Viện trưởng viện kiểm sát nhân dân

+ Tên cá nhân tổ chức người bảo lãnh, nghề nghiệp chức vụ, địa chỉ đăng ký hộ khẩu thường trú

+ Thông tin quan hệ đối với người bị can, trình bày lý do người bị can đó bị bắt là gì, hiện đang được tạm giữ tại đâu.

+ Mong muốn gửi tới cơ quan điều tra cho nhân thân gia đình được tại ngoại, nêu lên một số lý do về nhân nhân như về sức khỏe, vi phạm lần đầu hay đang là lao động chính trong gia đình.

+ Lời cam đoan của gia đình sẽ giám sát, quản lý chặt chẽ bị can thường xuyên.

Bảo lãnh được coi là một sự thỏa thuận để bạn có thể được tham dự Tòa án vào một thời gian nhất định, thực tế nhận bảo lãnh không có nghĩa là bạn sẽ không bị giám hộ, theo những điều kiện nhất định bao gồm cả những điều kiện liên quan tới việc bạn phải hầu tòa ở những phiên tòa tiếp theo.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm giấy cam kết bảo lãnh nhân sự, là biểu mẫu được sử dụng phổ biến hơn tại các cơ quan, doanh nghiệp hiện nay để bảo lãnh cho người bao lãnh, người làm giấy cam kết bảo lãnh nhân sự cần hoàn toàn chịu trách nhiệm khi người được bảo lãnh có những hành vi vi phạm quy định, nội quy lao động do cơ quan, doanh nghiệp đề ra.



Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu đơn xin bảo lãnh cho bị can đang bị tạm giữ được áp dụng biện pháp tại ngoại - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn xin bảo lãnh cho bị can đang bị tạm giữ được áp dụng biện pháp tại ngoại được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn xin bảo lãnh cho bị can đang bị tạm giữ được áp dụng biện pháp tại ngoại là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn xin bảo lãnh cho bị can đang bị tạm giữ được áp dụng biện pháp tại ngoại Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm