download Mẫu đơn xin bảo lưu kết quả học tập Phiên bản doc

Mẫu đơn xin bảo lưu kết quả học tập

 Phiên bản doc

Download Mẫu đơn xin bảo lưu kết quả học tập - Đơn xin giữ lại kết quả học tập

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/10/2017

Mẫu đơn xin bảo lưu kết quả học tập được đăng tải dưới đây là mẫu đơn mới nhất dành cho các bạn học sinh, sinh viên khi cần bảo lưu kết quả học tập của mình , nhằm xin nhà trường cho nghỉ học tạm thời vì lý do nào đó mà không thể tiếp tục theo học.


Việc bảo lưu kết quả học tập thông thường vì một số lý do chính như hoàn cảnh gia đình, lý do sức khỏe của học sinh, sinh viên hay do có công việc đột xuất cần hoàn thành trước… Khi đó, các bạn học sinh, sinh viên sẽ làm đơn xin bảo lưu kết quả học tập và gửi lên Ban giám hiệu nhà trường để được xem xét bảo lưu kết quả học tập của bản thân. Theo quy định hiện nay thì thời hạn bảo lưu học tập tối đa là 1 năm. Vì thế các em cần lưu ý sắp xếp thời gian để đảm bảo việc học tập trở lại vào năm sau.


Mẫu đơn xin bảo lưu kết quả học tập
Download mẫu đơn xin bảo lưu kết quả học tập

Mẫu đơn xin bảo lưu kết quả học tập bao gồm một số nội dung chính là thông tin của học sinh, sinh viên muốn xin bảo lưu, lý do bảo lưu, thời gian xin bảo lưu. Về thông tin cá nhân thì các em ghi rõ họ tên, ngày sinh, quê quán, thông tin lớp học, ngành học, khóa học, mã số sinh viên, hệ đào tạo… để làm cơ sở cho nhà trường kiểm tra, đối chiếu thông tin cho chính xác. Thời gian bảo lưu các em phải trình bày rõ từ ngày tháng năm nào đến ngày tháng năm nào.

Lý do cần trình bày trong mẫu đơn xin bảo lưu kết quả học tập cần phải chính xác và có căn cứ xác thực. Nếu vì lý do sức khỏe các em phải gửi kèm theo xác nhận của bệnh viện, nếu do hoàn cảnh gia đình thì cần có xác nhận của ủy ban nhân dân xã, phường nơi gia đình các em sinh sống. Nhà trường sẽ xem xét qua các thông tin mà các em cung cấp để thực hiện việc bảo lưu kết quả học tập theo đúng quy định.

Ngoài ra, nếu không cần thiết phải nghỉ dài ngày thì các em có thể tham khảo sang mẫu đơn xin phép nghỉ học để làm đơn xin phép nghỉ học theo quy định của nhà trường để không bỏ lỡ thời gian 1 năm học. Các em có thể sử dụng ngay mẫu đơn xin phép nghỉ học dưới đây để tiết kiệm thời gian soạn thảo.

Bên cạnh đó nếu vì vấn đề kinh tế, tài chính của gia đình không thể tiếp tục theo học thì các em học sinh có thể làm đơn xin miễn giảm học phí để gửi đến ban giám hiệu nhà trường xin được hỗ trợ học phí theo quy định của nhà nước để được tiếp tục học tập, trong đơn xin miễn giảm học phí mọi người cần ghi rõ thông tin cá nhân, lý do làm đơn để nhà trường cân nhắc xem xét sao cho phù hợp nhất.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu đơn xin bảo lưu kết quả học tập - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn xin bảo lưu kết quả học tập được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn xin bảo lưu kết quả học tập là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn xin bảo lưu kết quả học tập Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm