download Mẫu đơn xin cấp, đổi thẻ bảo hiểm y tế Phiên bản doc

Mẫu đơn xin cấp, đổi thẻ bảo hiểm y tế

 Phiên bản doc

Download Mẫu đơn xin cấp, đổi thẻ bảo hiểm y tế - Đơn đề nghị cấp đổi thẻ bảo hiểm

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/10/2017

Mẫu đơn xin cấp, đổi thẻ bảo hiểm y tế được sử dụng trong các trường hợp thẻ bảo hiểm bị thất lạc, hư hỏng, rách… Khi đó người dùng cần làm đơn xin cấp, đổi thẻ bảo hiểm y tế để gửi lên cơ quan bảo hiểm y tế để đề nghị được cấp lại thẻ bảo hiểm theo quy định, tạo điều kiện thuận lợi cho mọi người trong việc khám chữa bệnh.


Mẫu đơn xin cấp, đổi thẻ bảo hiểm y tế theo mẫu số 02/THE được đăng tải dưới đây là mẫu đơn do chính cơ quan bảo hiểm xã hội ban hành để mọi người sử dụng trong trường hợp cần đề nghị cấp lại hoặc đổi thẻ bảo hiểm y tế theo đúng quy định. Các bạn có thể lưu lại mẫu đơn này để sử dụng ngay rất tiện lợi và chỉnh sửa các thông tin cho chính xác và đầy đủ trước khi gửi đi.


Mẫu đơn xin cấp, đổi thẻ bảo hiểm y tế
Download mẫu đơn xin cấp, đổi thẻ bảo hiểm y tế

Các nội dung thông tin cần trình bày trong mẫu đơn xin cấp, đổi thẻ bảo hiểm y tế bao gồm các thông tin về người làm đơn như họ tên, giới tính, năm sinh, địa chỉ. Tiếp đó là các thông tin về thẻ bảo hiểm y tế cũ cần cấp mới hoặc đổi lại bao gồm số thẻ bảo hiểm y tế, thời hạn sử dụng thẻ. Việc làm đơn xin cấp, đổi thẻ bảo hiểm y tế cần phải trình bày lý do chính xác, rõ ràng. Tùy theo từng trường hợp của mỗi người mà các bạn ghi lý do xin cấp lại thẻ bảo hiểm y tế cho phù hợp.

Cũng liên quan đến vấn đề bảo hiểm, các bạn có thể tham khảo thêm thủ tục và hồ sơ hưởng bảo hiểm thất nghiệp năm 2017 để nắm được các quy định trong việc làm hồ sơ đăng ký hưởng bảo hiểm thất nghiệp. Khi tham khảo tài liệu thủ tục và hồ sơ hưởng bảo hiểm thất nghiệp, các bạn sẽ nắm được điều kiện hưởng bảo hiểm thất nghiệp, các hồ sơ, giấy tờ cần chuẩn bị để có sự chuẩn bị đầy đủ trước khi đăng ký hưởng trợ cấp bảo hiểm thất nghiệp theo đúng quy định.

Bên cạnh đó để bảo vệ quyền lợi của mình khi tham gia BHYT thì các bạn có thể tìm hiểu thêm nội dung luật bảo hiểm y tế số 46/2014/QH13 để tìm hiểu các quy định của nhà nước về đối tượng tham gia bảo hiểm, quy định cấp thẻ bảo hiểm, ngoài ra, luật bảo hiểm y tế số 46/2014/QH13 còn nêu rõ mức đóng bảo hiểm y tế, mức hưởng bảo hiểm y tế với từng trường hợp rất rõ ràng, chi tiết.

Đơn xin nghỉ thai sản cần trình bày những nội dung gì là thông tin được rất nhiều lao động nữ quan tâm hiện nay, để được giải quyết chế độ bảo hiểm thai sản thì trước khi xin nghỉ thai sản thì các cán bộ, công viên chức, người lao động đều phải làm đơn xin nghỉ thai sản để trình bày các thông tin cần thiết để đơn vị quản lý giải quyết thủ tục thai sản cho người lao động theo đúng quy định.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu đơn xin cấp, đổi thẻ bảo hiểm y tế - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn xin cấp, đổi thẻ bảo hiểm y tế được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn xin cấp, đổi thẻ bảo hiểm y tế là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn xin cấp, đổi thẻ bảo hiểm y tế Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm