download Mẫu đơn xin gia hạn sử dụng đất File Doc

Mẫu đơn xin gia hạn sử dụng đất

 File Doc

Download Mẫu đơn xin gia hạn sử dụng đất - Đơn xin cấp phép xin gia hạn thời gian sử dụng đất

Thu Hà  cập nhật: 01/06/2022

Mẫu đơn xin gia hạn sử dụng đất được sử dụng trong trường hợp các cá nhân hay tổ chức đang sử dụng một diện tích đất do nhà nước quản lý nhưng đã hết hạn sử dụng và làm đơn xin được gia hạn tiếp thời gian sử dụng diện tích đất đai đó. Mẫu đơn xin gia hạn sử dụng đất bao gồm các thông tin về người sử dụng đất, thông tin về diện tích đất… Các bạn có thể tìm hiểu mẫu đơn đầy đủ này qua các nội dung dưới đây.


Người sử dụng đất hiện tại chính là người cần làm mẫu đơn xin gia hạn sử dụng đất khi việc sử dụng đất của mình đã hết thời hạn. Việc làm đơn xin gia hạn sử dụng đất được gửi lên cơ quan chức năng có thẩm quyền để được xem xét xử lý sao cho đúng quy định của pháp luật. Người dân cần phải phối hợp với các cơ quan chức năng để giải quyết vấn đề sử dụng đất phù hợp và đúng với quy định của nhà nước.

Cùng với mẫu đơn xin gia hạn sử dụng đất là đơn xin giao lại đất sử dụng khi các cá nhân muốn giao lại phần đất trước đây được cấp để kinh doanh hoặc trồng cây nông nghiệp, trong đơn xin giao lại đất cần nói rõ thông tin chi tiết về khu đất muốn giao, mục đích xin giao lại đất, thời gian sử dụng khu đất,..

download mau don xin gia han su dung dat

Về nội dung của mẫu đơn xin gia hạn sử dụng đất thì cần đảm bảo phải có một số nội dung chính như thông tin về người sử dụng đất, về diện tích đất xin được gia hạn sử dụng, thời gian xin gia hạn là bao lâu. Bên cạnh đó, người làm đơn cũng phải trình bày thêm lý do xin gia hạn của mình, các giấy tờ nộp kèm theo đơn xin gia hạn…

Để xây dựng một công trình trên mảnh đất mình vừa mua, bạn phải có đơn xin cấp phép xây dựng để việc xây dựng được hợp pháp. Việc sử dụng đơn xin cấp phép xây dựng còn hạn chế những kiện tụng không đáng có trong quá trình xây dựng.

Việc trình bày mẫu đơn xin gia hạn sử dụng đất dù là đất nông nghiệp hay đất thuê thì đều cần phải cụ thể, rõ ràng và chi tiết. Các nội dung trong mẫu đơn đề nghị này khi trình bày cần trình bày theo các ý chính rõ ràng để người đọc có thể nắm bắt được các nội dung chính. Bên cạnh đó, các đơn vị chức năng sau khi nhận được đơn xin gia hạn sử dụng đất của công dân thì cần tiếp nhận, điều tra và xử lý theo đúng quy định của pháp luật và nguyện vọng của người dân sao cho hợp lý nhất.

Cách trình bày mẫu đơn xin gia hạn sử dụng đất chi tiết như sau:

  • Về thông tin của người sử dụng đất: Cần trình bày họ và tên của người sử dụng đất, địa chỉ của người này cho rõ ràng.
  • Thông tin về diện tích đất xin gia hạn sử dụng: Người làm đơn nêu rõ vị trí của mảnh đất đó tại địa phương nào, diện tích là bao nhiêu, mục đích sử dụng trước nay là gì. Tiếp theo là thời hạn sử dụng trước kia của mảnh đất, nguồn gốc sử dụng và các tài sản gắn liền với thửa đất do người dân tạo nên.
  • Về thời gian xin gia hạn quyền sử dụng thì người làm đơn cần ghi rõ thời gian đó là bao lâu, từ ngày tháng năm nào đến ngày tháng năm nào cụ thể.
  • Lý do xin gia hạn cũng phải đề bạt rõ ràng, ngắn gọn nhưng phải đầy đủ ý nghĩa và nguyện vọng của người làm đơn.
  • Giấy tờ liên quan kèm theo thì ngoài giấy chứng nhận quyền sử dụng diện tích đất này thì bạn có thể kèm theo các giấy tờ khác có liên quan về tài sản trên mảnh đất… để cơ quan chức năng có căn cứ rõ ràng để làm việc.

Mẫu đơn xin gia hạn đất được sử dụng trong trường thuê đất sắp hết hạn sử dụng, tải về mẫu đơn xin gia hạn sử dụng đất để tiếp tục dùng đất vào các công việc khác nhau


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Một số mẫu đơn xin, đơn đề nghị hay
    Đơn xin và đơn đề nghị là những mẫu đơn thường được những cá nhân hay tổ chức sử dụng nhằm gửi lên các cơ quan có thẩm quyền giải quyết một công việc cụ thể nào đó. Nếu bạn đọc chưa biết cách soạn
  • Mẫu đơn xin nghỉ học, giấy xin phép nghỉ học mới nhất cho học sinh, sinh viên, phụ huynh
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Có nhiều cách khác nhau để học sinh, phụ huynh học sinh xin nghỉ học cho con mình. Cho dù lý do nghỉ học là gì (bị ốm, gia đình có việc riêng,...) thì giấy xin nghỉ học nên được viết, trình bày đúng quy định. Dưới đây là các mẫu đơn xin nghỉ học, giấy xin phép nghỉ học mới nhất cho học sinh, sinh viên, Đảng viên dự bị,..., mời bạn đọc tham khảo và áp dụng vào thực tế.
  • Cách viết đơn xin thôi việc, nghỉ việc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Để có thể tạo được ấn tượng tốt cho doanh nghiệp ngay cả khi bạn muốn nghỉ việc, các bạn cũng nên tham khảo cách viết Đơn xin thôi việc hay để thuyết phục đơn vị của mình. Cách viết Đơn xin thôi việc, đó là, các bạn cần sử dụng những mẫu đơn xin nghỉ việc hay và đưa ra được lý do xin nghỉ việc thuyết phục nhất.
  • Một số mẫu đơn xin, đề nghị quan trọng
    Mẫu đơn xin thuê đất cho người nước ngoài, Đơn xin cấp Giấy phép thầu, Đơn đề nghị cấp giấy phép biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp, Mẫu đơn xin miễn kiểm tra chuẩn đầu ra Tin học, Đơn đề nghị điều
  • Mẫu đơn xin tăng lương 2020 hay nhất
    Viết đơn xin tăng lương là rất cần thiết khi bạn cảm thấy mức lương hiện tại không phù hợp với năng lực làm việc của bản thân và muốn đề xuất lên cấp trên để cấp trên xem xét và phê duyệt. Cùng tham
  • Cách điền đơn xin việc trong bộ hồ sơ xin việc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Đơn xin việc là giấy tờ quan trọng mà bạn cần bổ sung vào hồ sơ xin việc. Nó cho phép bạn trình bày chi tiết về năng lực cá nhân đồng thời bày tỏ mong muốn được làm việc tại vị trí tuyển dụng. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn cách điền đơn xin việc trong bộ hồ sơ bán sẵn, giúp bạn thể hiện bản thân và truyền cảm hứng để nhà tuyển dụng liên hệ bạn đến phỏng vấn.
  • Twitter đơn giản hóa các quy tắc, chính sách bảo mật, quyền riêng tư
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Trong một nỗ lực giúp người dùng có thể dễ dàng nắm được các quy, chính sách nền tảng, hôm nay Twitter vừa thông báo hãng sẽ đơn giản hóa các quy tắc, chính sách bảo mật, quyền riêng tư, công ty cho biết họ cắt giảm từ 2.500 từ xuống chỉ còn 600 từ, đồng thời mô tả các quy tắc giới hạn trong vòng 280 ký tự trở xuống - số từ giới hạn được áp dụng cho các Tweets.
  • Cách viết đơn xin ly hôn 2020
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Viết đơn xin ly hôn là việc mà quyết định chính đến cuộc hôn nhân của bạn, gia đình, con cái. Nhưng khi đã không còn tình cảm thì việc viết đơn xin ly hôn là lựa chọn cuối cùng, cách viết Đơn ly hôn trơng trường hợp này là như thế nào?
  • Cách viết đơn xin việc chuẩn
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Một mẫu Đơn xin việc chuẩn, chuyên nghiệp có thể giúp bạn tạo ấn tượng và lọt vào danh sách các ứng cử viên sáng giá mà nhà tuyển dụng đang tìm kiếm. Nếu bạn muốn nhà tuyển dụng chú ý đến bạn ngay trong lần đầu tiếp xúc thì đừng bỏ qua cách viết Đơn xin việc chuẩn dưới đây.
  • Cách viết hóa đơn giá trị gia tăng GTGT
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Mẫu hóa đơn giá trị gia tăng được lập và sử dụng tại điều 16 theo thông tư 39/2014/TT-BTC và hướng dẫn sửa đổi mới nhất theo thông tư 26/2015/TT-BTC vào ngày 27/2/2015 được sửa đổi hướng dẫn và bổ sung theo thông tư 39/2014/TT-BTC về hóa đơn bán hàng và cung ứng dịch vụ. Để giúp người dùng dễ dàng soạn thảo được mẫu đơn giá trị gia tăng chính xác nhất dưới đây sẽ là cách viết hóa đơn GTGT bạn đọc cùng theo dõi và tham khảo nhé.
  • Đơn xin gia nhập đội tình nguyện giúp đỡ nạn nhân chất độc màu da cam
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Với những gợi ý viết đơn xin gia nhập đội tình nguyện giúp đỡ nạn nhân chất độc màu da cam hôm nay, chúng tôi sẽ giúp các em học sinh có thêm những hiểu biết cụ thể về thể loại đơn từ và cách viết một lá đơn chuẩn, đầy đủ nội dung, đúng hình thức quy định để em không chỉ hoàn thành bài tập làm văn được giao mà còn áp dụng vào cuộc sống sau này của các em.
  • Mẫu đơn xin tham gia nghĩa vụ quân sự tự nguyện mới nhất 2023
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Tham gia nghĩa vụ quân sự là bắt buộc đối với các đối tượng đáp ứng đủ điều kiện luật định. Tuy nhiên, một số đối tượng được tạm hoãn, miễn nghĩa vụ quân sự cũng có thể tự nguyện nhập ngũ nếu có nguyện vọng. Đó là lý do mẫu đơn xin tham gia nghĩa vụ quân sự tự nguyện được áp dụng trong thực tiễn. Cùng Taimienphi.vn tìm hiểu nội dung chi tiết qua bài viết sau.
  • Tải mẫu đơn xin nghỉ học chuẩn nhất năm 2023
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Đơn xin nghỉ học là mẫu đơn dành cho học sinh, sinh viên hoặc phụ huynh học sinh, dùng để xin phép cho bản thân hoặc con của mình nghỉ học vì các lý do như: ốm, bận công việc gia đình. Đơn này được nộp tới nhà trường để xác nhận cho việc nghỉ học là có phép. Vậy đơn xin nghỉ học nên trình bày như thế nào? Trong bài viết, Taimienphi.vn sẽ gửi tới các bạn mẫu đơn xin nghỉ học năm 2023 cho học sinh, sinh viên chuẩn nhất. Bạn hãy cuộn xuống và tải về miễn phí.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn xin gia hạn sử dụng đất được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn xin gia hạn sử dụng đất là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn xin gia hạn sử dụng đất File Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm