download Mẫu đơn xin hoãn lịch triệu tập của cơ quan điều tra Phiên bản doc

Mẫu đơn xin hoãn lịch triệu tập của cơ quan điều tra

 Phiên bản doc

Download Mẫu đơn xin hoãn lịch triệu tập của cơ quan điều tra - Đơn đề nghị hoãn triệu tập 2017

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/06/2021

Mẫu đơn xin hoãn lịch triệu tập của cơ quan điều tra được sử dụng khi các cá nhân có lịch triệu tập của cơ quan điều tra nhưng vì lý do nào đó không thể đến tham dự buổi triệu tập thì sẽ làm mẫu đơn này để xin được hoãn triệu tập của cơ quan điều tra chức năng.


Thực tế trong đời sống khi cơ quan công an có quyết định triệu tập hoặc bắt giữ người dân thường có tâm lý chung là khá hoang mang rơi vào trạng thái lo sợ và cũng có nhiều lý do chủ quan khách quan khác nhau mà chưa thể đến theo lịch triệu tập của cơ quan chức năng, do vậy để theo đúng trình tự quy định của pháp luật các cá nhân đó sẽ cần làm đơn xin hoãn lịch triệu tập.


mau don xin hoan lich trieu tap cua co quan dieu tra
Download Mẫu đơn xin hoãn lịch triệu tập của cơ quan điều tra 

Giấy triệu tập của cơ quan điều tra là biểu mẫu tố tụng hình sự được sử dụng trong hoạt động tố tụng hình sự, theo các quy định hiện hành về công tác điều tra hình sự chỉ cho phép điều tra viên được phân công điều tra vụ án hình sư tức là vụ án đã được khởi tố, có quyền triệu tập và hỏi cung bị can, triệu tập và lấy lời khai người làm chứng, người bị hại người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan. Việc triệu tập hỏi cung và lấy lời khai phải theo kế hoạch đã được thủ trưởng hoặc phó thủ trưởng cơ quan điều tra được phân công chỉ đạo điều tra vụ án duyệt.

Nội dung cơ bản của mẫu đơn xin hoãn lịch triệu tập của cơ quan điều tra trong quá trình soạn thảo cần phải kê khai đầy đủ thông tin nội dung, đơn vị kính gửi nêu rõ cơ quan điều tra có thẩm quyền, địa chỉ, thông tin người làm đơn xin hoãn, họ tên, dân tộc, giới tính, quốc tịch, số chứng minh thư nhân dân ngày cấp, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú, chỗ ở hiện tại, trình bày lý do xin hoãn lịch triệu tập cửa cơ quan điều tra.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm đơn xin hoãn phiên tòa để gửi lên tòa án nhân dân xin được hoãn lại thời gian xét xử vụ án vì lý do nào đó mà bị cáo hoặc nguyên cáo không thể có mặt tại phiên tòa. Để được tòa án phê duyệt thì trong đơn xin hoãn phiên tòa phải nêu rõ được lý do làm đơn phù hợp nhất và phải gửi đến tòa án trước ngày xét xử.



Liên kết tải về - [72 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu đơn xin hoãn lịch triệu tập của cơ quan điều tra - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn xin hoãn lịch triệu tập của cơ quan điều tra được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn xin hoãn lịch triệu tập của cơ quan điều tra là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn xin hoãn lịch triệu tập của cơ quan điều tra Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm