download Mẫu đơn xin học bổng File DOC

Mẫu đơn xin học bổng

 File DOC

Download Mẫu đơn xin học bổng - Hướng dẫn viết đơn xin học bổng cho sinh viên

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/11/2018

Mẫu đơn xin học bổng là biểu mẫu dành cho các bạn sinh viên để làm đơn gửi lên nhà trường xin được nhận học bổng để hỗ trợ kinh phí học tập. Các bạn có thể lưu lại ngay mẫu đơn xin học bổng được Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây để sử dụng cho việc làm đơn xin học bổng gửi lên ban Giám hiệu nhà trường các em đang theo học, theo đúng quy định của bộ Giáo dục và Đào tạo.


Mẫu đơn xin học bổng sẽ giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn về kinh tế có thể được nhà trường hỗ trợ toàn bộ hoặc 1 phần học phí để đảm bảo cho các em yên tâm hoàn thành việc học tại nhà trường. Trong đơn xin học bổng, các em cần ghi rõ xin học bổng gì. Có thể là đơn xin cấp học bổng khuyến học, đơn xin cấp học bổng vượt khó hay mẫu đơn xin học bổng đồng hành...


Mẫu đơn xin học bổng
Download Mẫu đơn xin học bổng - Phần mềm Hướng dẫn viết đơn xin học bổng cho sinh viên

 

Các nội dung chính cần trình bày trong mẫu đơn xin học bổng bao gồm 3 phần. Phần thứ nhất là các thông tin sơ lược về bản thân sinh viên. Bao gồm họ tên, ngày sinh, hộ khẩu thường trú, số chứng minh nhân dân, ngày cấp, tên lớp, mã số sinh viên, số điện thoại, điểm trung bình học kì vừa qua và địa chỉ cư trú hiện tại của sinh viên.

Phần nội dung thứ 2 cần trình bày trong đơn xin học bổng là hoàn cảnh gia đình. Các bạn sinh viên phải ghi rõ chi tiết về hoàn cảnh kinh tế của gia đình hiện nay để nhà trường nắm được và có biện pháp hỗ trợ kịp thời và phù hợp. Các em cần nêu rõ thông tin về cha mẹ, nghề nghiệp, tuổi tác, tài sản của gia đình, thu nhập bình quân hàng tháng.

Phần nội dung thứ 3 trong mẫu đơn xin học bổng là phần lý do xin học bổng. Các sinh viên sẽ trình bày thêm về mức độ khó khăn, hoàn cảnh đặc biệt hiện tại và mục đích sử dụng tiền học bổng để nhà trường nắm được thông tin và có biện pháp hỗ trợ cho sinh viên yên tâm học tập.

Mẫu đơn đề nghị miễn, giảm học phí cũng là biểu mẫu mà các em học sinh có thể tham khảo thêm nếu cần xin miễn giảm học phí để giảm áp lực chi phí học tập, trong đơn đề nghị miễn giảm học phí các em cần nêu rõ hoàn cảnh khó khăn của gia đình để nhà trường có phương án giải quyết miễn giảm học phí chính xác và kịp thời.


Nếu như kinh tế của gia đình bạn đang gặp khó khăn hoặc nằm trong hoàn cảnh đặc biệt không thể trang trải học phí thì bạn có thể viết đơn xin xác nhận hoàn cảnh khó khăn nộp nên lên trường để được nhà trường, chính quyền địa phương hỗ trợ tốt nhất, tuy nhiên để nắm được cách viết đơn xác nhận hoàn cảnh khó khăn thì các bạn cần nắm được tình trạng, hoàn cảnh thực tế của gia đình.

Liên kết tải về - [113 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu đơn xin học bổng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn xin học bổng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn xin học bổng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn xin học bổng File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm