download Mẫu đơn xin học lớp bồi dưỡng kiến thức Phiên bản doc

Mẫu đơn xin học lớp bồi dưỡng kiến thức

 Phiên bản doc

Download Mẫu đơn xin học lớp bồi dưỡng kiến thức - Đơn đăng ký học bổ sung kiến thức cho học sinh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/10/2017

Mẫu đơn xin học lớp bồi dưỡng kiến thức là mẫu đơn dành cho các bạn học sinh, sinh viên để gửi lên ban giám hiệu nhà trường khi có nhu cầu xin đăng ký học lớp bồi dưỡng kiến thức do nhà trường mở ra.


Hiện nay bên cạnh chương trình học trên lớp thông thường thì các nhà trường thường mở thêm các lớp bồi dưỡng kiến thức cho các em học sinh với nhiều môn học khác nhau. Nếu các em học sinh có nhu cầu đăng ký học thêm môn học nào đó để bồi dưỡng kiến thức thì các em có thể tham khảo mẫu đơn xin học lớp bồi dưỡng kiến thức dưới đây để làm đơn tự nguyện đăng ký học môn học mình yêu thích để được ban giám hiệu nhà trường xét duyệt.


Mẫu đơn xin học lớp bồi dưỡng kiến thức
Download Mẫu đơn xin học lớp bồi dưỡng kiến thức

Về hình thức thì mẫu đơn xin học lớp bồi dưỡng kiến thức được trình bày giống như các mẫu đơn từ thông thường với phần đầu là quốc hiệu và tiêu ngữ. Các em học sinh ghi rõ tên trường mình trong phần kính gửi ở đầu mẫu đơn. Cuối đơn, các em cần ký và ghi rõ họ tên của mình theo đúng quy tắc soạn thảo các mẫu đơn từ thông thường. Để thuận tiện nhất, các em có thể lưu lại mẫu đơn xin học lớp bồi dưỡng kiến thức được đăng tải dưới đây để sử dụng ngay mà không cần mất thời gian soạn thảo hoặc viết tay.

Tương tự như mẫu đơn xin học lớp bồi dưỡng kiến thức, nếu nhà trường chưa mở lớp các em hoàn toàn có thể sử dụng mẫu đơn xin học thêm để đăng ký với nhà trường được học thêm môn học nào đó. Tùy theo nhu cầu học thêm của các em học sinh, theo mẫu đơn xin học thêm nhận được, nhà trường sẽ tiến hành mở lớp dạy thêm cho các em theo đúng quy định của bộ Giáo dục - Đào tạo.

Các nội dung cần trình bày trong mẫu đơn xin học lớp bồi dưỡng kiến thức của các bạn học sinh bao gồm các thông tin cá nhân của học sinh đó như họ tên, tên lớp, tên trường. Tiếp đó là thông tin về tên môn học các em đăng ký ôn tập bồi dưỡng kiến thức. Tuy nhiên các em học sinh cần lưu ý các môn học các em đăng ký phải nằm trong danh sách các môn học nhà trường mở lớp bồi dưỡng.

Ngoài mẫu đơn xin học lớp bồi dưỡng kiến thức thì các em học sinh có thể tham khảo thêm mẫu đơn xin học hè để làm đơn tự nguyên đăng ký học thêm tại nhà trường trong dịp hè để giúp các em củng cố kiến thức và chuẩn bị cho năm học mới, việc làm đơn xin học hè là quy định bắt buộc để nhà trường có đủ điều kiện mở lớp ôn tập hè tại trường cho các em học sinh ôn tập.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu đơn xin học lớp bồi dưỡng kiến thức - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn xin học lớp bồi dưỡng kiến thức được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn xin học lớp bồi dưỡng kiến thức là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn xin học lớp bồi dưỡng kiến thức Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm