download Mẫu đơn xin học nghề Phiên bản doc

Mẫu đơn xin học nghề

 Phiên bản doc

Download Mẫu đơn xin học nghề - Đơn đề nghị tham gia đào tạo nghề

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 24/08/2017

Khi có nhu cầu học nghề để chuẩn bị tốt nhất cho sự lựa chọn nghề nghiệp tương lai hoặc đơn giản muốn nâng cao tay nghề hiện tại, các bạn cần soạn những thông tin đầy đủ và chi tiết theo hướng dẫn có trong mẫu đơn xin học nghề để xin xác nhận của chính quyền địa phương. Sau khi có xác nhận của chính quyền địa phương, các bạn sẽ gửi đơn trực tiếp lên trung tâm đào tạo nghề - nơi bạn có nhu cầu học để được xét duyệt đơn và thông báo trúng tuyển nếu như bạn đủ những yêu cầu đặt ra.


Hôm nay, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến tất cả các bạn mẫu đơn xin học nghề và cách trình bày mẫu đơn một cách đầy đủ và chính xác theo yêu cầu chung để các bạn có thể tham khảo và soạn được một đơn xin học nghề hoàn chỉnh, đảm bảo được nguyện vọng cá nhân của mình. Mẫu đơn xin học nghề mới nhất này sẽ có những thông tin đầy đủ, chi tiết nhất liên quan đến những yêu cầu được đặt ra, giúp giải quyết nhu cầu học nghề của nhiều người hiện nay.

mau don xin hoc nghe

Mẫu đơn xin học nghề có cách trình bày đơn giản, dễ hiểu, nội dung thông tin bao quát, giúp người đọc có thể dễ dàng tìm thấy những nội dung mà mình mong muốn. Ngoài ra nếu các bạn có nhu cầu đăng ký học thêm một môn học nào đó khi được nhận vào học thì có thể tham khảo và sử dụng ngay mẫu đơn xin học thêm được biên soạn rất chính xác dưới đây. Trong nội dung mẫu đơn xin học thêm, các bạn cần ghi rõ môn học có nhu cầu học thêm, lý do đăng ký học và gửi lên ban giám hiệu nhà trường.

Với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn và có nhu cầu nhận các loại trợ cấp hay chính sách cho con em đi học, cần phải làm đơn xác nhận hộ nghèo gửi đến các cơ quan nhận trợ cấp để xem xét và giải quyết, hiện nay mẫu đơn xác nhận hộ nghèo được sử dụng khá phổ biến, đặc biệt là dành cho các em sinh viên tại các trường đại học.

Phần mở đầu mẫu đơn xin học nghề:

- Quốc hiệu: Quốc hiệu trong mẫu đơn xin học nghề cũng cần phải đảm bảo các chuẩn mực chung: Viết in hoa, viết in đậm (nếu đánh máy), viết hoa, viết thường, dấu nối,... Được đặt trên cùng, ngay giữa đơn.

- Chếch về phía bên trái đơn, ngay dưới Quốc hiệu, các bạn cần ghi rõ thời gian làm đơn.

- Tên đơn: Tên đơn được viết bằng chữ in hoa có dấu, in đậm nếu như đánh máy, đặt ngay chính giữa, phía dưới Quốc hiệu và thời gian là đơn.

- Nơi nhận đơn: Ghi trung tâm học nghề mà bạn đang có nhu cầu theo học.

Phần nội dung mẫu đơn xin học nghề:

- Thông tin người có nguyện vọng học nghề: Họ tên/ngày, tháng, năm sinh, Số CMND (ghi rõ ngày cấp, nơi cấp), Hộ khẩu thường trú, Dân tộc, Trình độ văn hóa.

- Thông tin cha/mẹ người có nguyện vọng học nghề: Họ tên, Năm sinh, Nghề nghiệp, Hộ khẩu thường trú.

- Trình bày nguyện vọng theo học nghề tại trung tâm học nghề.

- Cam kết thực hiện đầy đủ những quy định của nơi học nghề sau khi có được nhập học.

Phần cuối mẫu đơn xin học nghề:

- Người làm đơn ký và ghi rõ họ tên.

- Chính quyền địa phương đóng dấu, ký và ghi rõ họ tên để xác nhận.

Trong trường hợp đi học nghề xa nhà và bạn phải ở trọ, có thể bạn sẽ phải làm đơn xin tạm trú và đơn gia hạn tạm trú sau khi hết thời gian đăng ký tạm trú, trong đơn gia hạn tạm trú cần nõi rõ thời gian xin gia hạn.

Sau khi có sự xác nhận của chính quyền địa phương, người làm đơn chuyển trực tiếp đến nơi có nhu cầu học nghề để được xét duyệt đơn và công bố thời gian cụ thể nhập học nếu như đơn xin học nghề đó đạt được những yêu cầu chung đưa ra. Trong quá trình học nghề, học viên sẽ được học hỏi, thực hành thực tế để có được những kiến thức quan trọng, nâng cao tay nghề, hỗ trợ tốt hơn cho công việc và đạt được những thành công như mong muốn.

Bên cạnh đó, mọi người có thể tham khảo thêm biểu mẫu đơn xin học hè để sử dụng cho bản thân mình hoặc con em mình khi có nhu cầu đăng ký học thêm trong nhà trường trong thời gian nghỉ hè của năm học. Nhà trường sẽ căn cứ vào đơn xin học hè của học sinh, học viên để tiến hành mở các lớp bồi dưỡng hè theo đúng quy định của bộ Giáo dục - Đào tạo.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu đơn xin học nghề - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn xin học nghề được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn xin học nghề là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn xin học nghề Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm