download Mẫu đơn xin học thêm của phụ huynh Phiên bản doc

Mẫu đơn xin học thêm của phụ huynh

 Phiên bản doc

Download Mẫu đơn xin học thêm của phụ huynh - Cách viết đơn xin học thêm cho phụ huynh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/06/2018

Mẫu đơn xin học thêm của phụ huynh là một trong những biểu mẫu phổ biến mà các bậc phụ huynh cần quan tâm, tìm hiểu khi có con em học tập tại các cấp tiểu học, thcs hoặc thpt. Mẫu đơn xin học thêm của phụ huynh sẽ do chính các phụ huynh viết để gửi lên nhà trường đăng ký cho con em mình được học thêm theo quy định của bộ Giáo dục.


Với các học sinh có học lực yếu kém hoặc chuẩn bị thi cuối năm học, thi chuyển cấp thì việc học thêm để bổ sung kiến thức là rất quan trọng và cần thiết. Hiện nay nhà trường chỉ tổ chức dạy thêm khi có sự đăng ký tự nguyện từ phía học sinh và phụ huynh học sinh. Chính vì thế các bậc phụ huynh có thể lưu lại ngay mẫu đơn xin học thêm của phụ huynh học sinh để làm đơn xin học thêm cho con em mình ngoài giờ học chính thức.


mau don xin hoc them cua phu huynh
Download Mẫu đơn xin học thêm của phụ huynh

 

Một số nội dung chính không thể thiếu trong đơn xin học thêm của phụ huynh bao gồm thông tin về họ tên phụ huynh, thông tin cá nhân của các em học sinh như họ tên, ngày tháng năm sinh, tên lớp. Tiếp đó các phụ huynh cần trình bày đến lý do làm đơn, các nội dung cam đoan với nhà trường trong thời gian con em mình học thêm tại trường. Nếu các phụ huynh muốn viết tay có thể tham khảo đơn xin học thêm viết tay để nắm được cách viết chính xác và hoàn chỉnh nhất.

Với các bạn sinh viên thì các bạn có thể tham khảo ngay đơn xin học bổ sung để đăng ký với nhà trường việc học bổ sung, học cải thiện các môn học còn thiếu hay đã thi nhưng không đạt được kết quả cao. Nhà trường sẽ căn cứ vào đơn xin học bổ sung của các bạn sinh viên để mở lớp giảng dạy sao cho phù hợp nhất.

Trong trường hợp các bạn học sinh tham gia những lớp học mà không còn cảm thấy phù hợp cũng như không kịp với kiến thức của các bạn trong lớp các bạn có thể tiến hành viết đơn xin chuyển lớp gửi tới ban giám hiệu nhà trường để có thể chuyển sang lớp học phù hợp hơn. Để viết được mẫu đơn xin chuyển lớp đúng chuẩn các bạn hãy cùng tham khảo thêm nhiều hơn nữa các cách viết đơn trên Taimienphi.vn, hay tải trực tiếp các mẫu đơn về để ứng dụng cho nhu cầu của mình nhanh chóng và hợp lý hơn.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu đơn xin học thêm của phụ huynh - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn xin học thêm của phụ huynh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn xin học thêm của phụ huynh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn xin học thêm của phụ huynh Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm