download Mẫu đơn xin khiếu nại có hướng dẫn (Mẫu đơn)

Mẫu đơn xin khiếu nại có hướng dẫn

 (Mẫu đơn)

Download Mẫu đơn xin khiếu nại có hướng dẫn - Mẫu đơn xin khiếu nại có hướng dẫn

Trần Văn Việt  cập nhật: 08/11/2017

Mẫu đơn xin khiếu nại (có hướng dẫn) là một biểu mẫu được tổng thanh tra nhà nước đưa ra để các công dân, cá nhân, tổ chức... gửi khiếu nại của mình tới các cơ quan có thẩm quyền xem xét, giải quyết.


Mẫu đơn xin khiếu nại có hướng dẫn là mẫu đơn khiếu nại được sử dụng khi các công dân có vấn đề nào đó cần làm đơn gửi đến các cơ quan chức năng đề nghị được giải quyết khi quyền lợi hợp pháp bị xâm phạm, các bạn có thể lưu lại ngay mẫu đơn khiếu nại này về sử dụng và tìm hiểu cách viết đơn khiếu nại chi tiết và chính xác nhất để được tiếp nhận xử lý theo đúng quy định.


Mẫu đơn xin khiếu nại có hướng dẫn
Download Mẫu đơn xin khiếu nại có hướng dẫn

Mẫu đơn xin khiếu nại có hướng dẫn này còn có các hướng dẫn cụ thể giúp các công dân, cá nhân... dễ hiểu, dễ viết, đề cập được nguyện vọng của mình, các phần của đơn xin khiếu nại bao gồm tên người khiếu nại, đối tượng bị khiếu nại, nội dung khiếu nại, tóm tắt vụ việc khiếu nại, những quyền và lợi ích hợp pháp bị xâm phạm, quá trình khiếu nại và việc giải quyết khiếu nại, những yêu cầu của người khiếu nại, cam kết của người khiếu nại....

Ngoài ra các bạn có thể tìm hiểu thêm về luật khiếu nại số 02/2011/GH13 để tìm hiểu các quy định về việc làm đơn khiếu nại, quy trình giải quyết khiếu nại theo quy định mới nhất của pháp luật, việc nắm được luật khiếu nại số 02/2011/GH13 sẽ giúp mọi người chủ động hơn trong việc thực hiện các thủ tục hành chính liên quan và chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết.
 

 



Liên kết tải về - [80,9 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu đơn xin khiếu nại có hướng dẫn - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn xin khiếu nại có hướng dẫn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn xin khiếu nại có hướng dẫn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn xin khiếu nại có hướng dẫn (Mẫu đơn)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm