download Mẫu đơn xin lao động tại Việt Nam Phiên bản doc

Mẫu đơn xin lao động tại Việt Nam

 Phiên bản doc

Download Mẫu đơn xin lao động tại Việt Nam - Đơn đề nghị được làm việc tại Việt Nam

Diệu Hương Giang  cập nhật: 27/11/2017

Mẫu đơn xin lao động tại Việt Nam là một trong số những mẫu đơn được ứng dụng khá phổ biến cho những người có nhu cầu xin lao động tại Việt Nam. Mẫu đơn cung cấp đầy đủ những nội dung cũng như dễ dàng viết và hoàn thiện mẫu đơn, các bạn hãy cùng tham khảo và lựa chọn cho mình những mẫu đơn phù hợp nhất.


Nội dung của mẫu đơn xin lao động tại Việt Bam bao gồm đầy đủ những thông tin từ quốc hiệu tiêu ngữ đến những thông tin về tên mẫu đơn và kính gửi nơi nhận đơn. Thông qua các quyết định và những căn cứ dựa trên thông tư, nghị định để đưa ra những nội dung xin lao động tại Việt Nam. Với mẫu đơn này được ứng dụng khá rộng rãi với bất cứ ai có nhu cầu đặc biệt là những người nước ngoài có ý định muốn công tác tại Việt Nam.

mau don xin lao dong tai viet nam

Download Mẫu đơn xin lao động tại Việt Nam

Trong mẫu đơn xin lao động tại Việt Nam bạn cần trình bày cụ thể tên, ngày tháng năm sinh, giới tính, quốc tịch, hộ chiếu và thời gian làm việc cụ thể. Trình bày rõ lý do làm việc tại Việt Nam cũng như những mong muốn trong quá trình làm việc và cuối cùng là chữ ký xác nhận của người làm đơn đảm bảo với những thông tin trên là hoàn toàn đúng cũng như xác nhận đúng sự thật. Với mẫu đơn này còn được thực hiện bởi hai thứ tiếng, tiếng Việt và tiếng Anh giúp cho người thực hiện đơn sử dụng đúng với ngôn ngữ của mình.

Bên cạnh đó các bạn cũng có thể tham khảo thêm những mẫu đơn xin việc hay mẫu đơn xin nghỉ việc và rất nhiều những mẫu giấy tờ khác để ứng dụng trong cuộc sống và công việc, với những ai có nhu cầu xin việc hay ứng tuyển vào đơn vị nào đó thì việc chuẩn bị đơn xin việc là rất cần thiết để hoàn thiện hồ sơ xin việc và tạo ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng.

Ngoài đơn xin việc thì đơn xin thôi việc cần trình bày những nội dung gì cũng là câu hỏi rất nhiều lao động đặt ra khi có nhu cầu xin nghỉ việc, đơn xin thôi việc cần nêu rõ lý do xin nghỉ việc, thời gian xin nghỉ chính thức để người lãnh đạo xem xét và xử lý theo đúng quy định, đồng thời tạo được thiện cảm với cấp trên và đồng nghiệp khi xin nghỉ việc.


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu đơn xin lao động tại Việt Nam - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn xin lao động tại Việt Nam được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn xin lao động tại việt nam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn xin lao động tại Việt Nam Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm