download Mẫu đơn xin mua hoá đơn Phiên bản doc

Mẫu đơn xin mua hoá đơn

 Phiên bản doc

Download Mẫu đơn xin mua hoá đơn - Thủ tục đăng ký mua hóa đơn

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/11/2017

Mẫu đơn xin mua hoá đơn được các doanh nghiệp sử dụng và gửi lên các chi cục thuế, trong đó, trình bày toàn bộ những nội dung thông tin liên quan đến tổ chức kinh doanh, các cam kết cụ thể để được chi cục thuế xem xét và bán hóa đơn theo đúng quy định chung hiện nay.


Trong hoạt động mua bán, hóa đơn chính là một giấy tờ quan trọng giúp xác nhận việc mua hàng và giá trị của sản phẩm, vì vậy, đối với các doanh nghiệp muốn thực hiện hoạt động bán hàng, các bạn có thể sử dụng mẫu đơn xin mua hoá đơn để được chi cục thuế xem xét và cấp hóa đơn theo đúng yêu cầu, nguyện vọng của người làm đơn. Việc cấp hóa đơn phải được thực hiện theo đúng quy trình chung nhằm đảm bảo cho việc thực hiện kiểm kê thuế được chính xác và khách quan nhất.

Mẫu đơn xin mua hoá đơn
Download mẫu đơn xin mua hoá đơn

Mẫu đơn xin mua hoá đơn gồm một số thông tin quan trọng như thông tin tổ chức kinh doanh, bao gồm tên công ty, số giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (thời gian cấp, cơ quan cấp), mã số thuế, ngành/nghề, mặt hàng kinh doanh, trụ sở giao dịch, các địa điểm kinh doanh khác trong cùng một địa bàn,... Cùng với đó, người làm đơn sẽ phải cam kết những thông tin kê khai trong đơn là chính xác, cam kết quản lý hóa đơn theo đúng quy định chung của nhà nước.

Các bạn có thể tham khảo ngay mẫu hóa đơn giá trị gia tăng được sử dụng tại các doanh nghiệp, đơn vị do cơ quan thuế phát hành, khi viết hóa đơn giá trị gia tăng cần tuân thủ đúng nguyên tắc ghi chép hóa đơn, không được gạch xóa, sai sót.

Theo quy định tại Điều 1 Thông tư số 39/2014/TT-BTC của Bộ Tài chính ngày 31 tháng 3 năm 2014 về hướng dẫn thi hành Nghị định số 51/2010/NĐ-CP ngày 14/05/2010, Nghị định số 04/2014/NĐ-CP ngày 17/01/2014 của Chính phủ quy định về hoá đơn bán hàng hoá, cung ứng dịch vụ, các đối tượng sẽ phải sử dụng mẫu đơn xin mua hóa đơn để được mua hóa đơn từ các cơ quan thuế bao gồm các tổ chức không phải doanh nghiệp nhưng hoạt động kinh doanh, hộ cá nhân kinh doanh, tổ chức kinh doanh, doanh nghiệp đã nộp thuế GTGT, doanh nghiệp đang sử dụng hóa đơn tự in, đặt in,... Mẫu đơn xin mua hoá đơn được soạn khá đơn giản nhưng đảm bảo được đầy đủ những thông tin theo yêu cầu chung hiện nay.

Đơn xin nghỉ thai sản là biểu mẫu được nhiều lao động nữ quan tâm khi tìm hiểu về thủ tục nghỉ thai sản, trước khi có nhu cầu nghỉ thai sản các bạn cần làm đơn xin nghỉ thai sản để gửi lên đơn vị mình làm việc để được xem xét giải quyết theo đúng quy định.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu đơn xin mua hoá đơn - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn xin mua hoá đơn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn xin mua hoá đơn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn xin mua hoá đơn Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm