download Mẫu đơn xin nghỉ phép của cán bộ công chức viên chức File DOC

Mẫu đơn xin nghỉ phép của cán bộ công chức viên chức

 File DOC

Download Mẫu đơn xin nghỉ phép của cán bộ công chức viên chức - Giấy xin nghỉ phép của viên chức mới nhất

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/06/2018

Mẫu đơn xin nghỉ phép của cán bộ công chức viên chức là biểu mẫu do chính các cán bộ công viên chức lập ra để gửi đến ban lãnh đạo cơ quan xin được nghỉ phép theo quy định của luật lao động. Thông thường, mẫu đơn xin nghỉ phép của cán bộ công chức viên chức cần ghi rõ thông tin của người làm đơn, lý do làm đơn xin nghỉ để được xem xét phê duyệt.


Mẫu đơn xin nghỉ phép của cán bộ công chức viên chức là biểu mẫu được sử dụng rất phổ biến tại các cơ quan hành chính sự nghiệp hiện nay. Khi các cá nhân là cán bộ công viên chức có nhu cầu xin nghỉ phép vì lý do nào đó như ốm đau, bệnh tật hay có việc bận gia đình thì các bạn cần làm đơn xin nghỉ phép để báo cáo với ban lãnh đạo đơn vị xin được nghỉ theo đúng quy định.

mau don xin nghi phep cua can bo cong chuc vien chuc

Giấy xin nghỉ phép của viên chức

Các nội dung chính cần trình bày trong mẫu giấy xin nghỉ phép của cán bộ công chức viên chức bao gồm:

- Thông tin về người xin nghỉ phép: Mọi người cần ghi rõ họ tên, giới tính, ngày tháng năm sinh, địa chỉ thường trú, số điện thoại liên hệ khi cần, đơn vị công tác cũng như chức vụ đang nắm giữ.

- Thời gian xin nghỉ: Các bạn cần ghi rõ thời gian xin nghỉ phép bắt đầu từ ngày bao nhiêu đến ngày bao nhiêu để cơ quan quản lý sắp xếp công việc cho phù hợp.

- Lý do xin nghỉ: Đây là thông tin quan trọng mà các bạn cần trình bày chi tiết, chính xác và thành thật. Tuy nhiên các bạn cần khéo léo đưa ra lý do để nhận được sự chấp nhận, phê duyệt của cấp trên.

Một số lưu ý khi làm đơn xin nghỉ phép của cán bộ công chức viên chức:

- Có 2 mẫu đơn xin nghỉ phép là xin nghỉ phép không lương và xin nghỉ phép trừ vào ngày phép năm. Các bạn cần lưu ý rõ nội dung này để trình bày vào đơn xin nghỉ phép của mình để bộ phận nhân sự, kế toán thực hiện chấm công cho bạn cho chuẩn xác.

- Nếu là xin nghỉ phép có kế hoạch thì các bạn cần làm đơn xin nghỉ phép trước khoảng 1 tuần hoặc theo đúng quy định của đơn vị để ban quản lý sắp xếp, điều chỉnh khối lượng công việc cho phù hợp.

- Trong thời gian nghỉ phép, các bạn cần lưu ý bàn giao lại công việc đang phụ trách cho người có liên quan để công việc diễn ra thuận lợi và không bị gián đoạn.

- Để lại thông tin liên hệ để thuận tiện cho việc liên hệ khi cần thiết có liên quan đến công việc.

Trên đây là mẫu đơn xin nghỉ phép của cán bộ công chức viên chức, các bạn có thể tham khảo để nắm được các nội dung cần thiết cũng như chủ động trong việc trình bày nội dung mẫu đơn sao cho khoa học, rõ ràng nhất. Để tiết kiệm thời gian soạn thảo, các bạn có thể lưu lại ngay mẫu đơn này về sử dụng.

Không chỉ có mẫu đơn xin nghỉ phép của cán bộ công chức viên chức, mẫu đơn xin nghỉ phép của giáo viên cũng là nội dung được rất nhiều thầy cô giáo quan tâm. Các bạn có thể tham khảo đơn xin nghỉ phép của giáo viên trực tiếp hoặc tải về máy để ứng dụng ngay vào thực tế, thể hiện được tác phong chuyên nghiệp trong quá trình công tác.


Liên kết tải về - [66 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn xin nghỉ phép của cán bộ công chức viên chức được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn xin nghỉ phép của cán bộ công chức viên chức là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn xin nghỉ phép của cán bộ công chức viên chức File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm