download Mẫu đơn xin nghỉ việc của cán bộ công chức Số 1

Mẫu đơn xin nghỉ việc của cán bộ công chức

 Số 1

Download Mẫu đơn xin nghỉ việc của cán bộ công chức - Đơn xin thôi việc trong cơ quan nhà nước

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/02/2023

Mẫu đơn xin nghỉ việc của cán bộ công chức là biểu mẫu xin thôi việc dành cho các cán bộ công chức đang làm việc tại các cơ quan nhà nước. Việc chuẩn bị mẫu đơn xin nghỉ việc là rất cần thiết để các bạn chấm dứt hợp đồng lao động theo đúng quy định và đảm bảo các quyền lợi chính đáng sau khi nghỉ việc.


Mẫu đơn xin nghỉ việc của cán bộ công chức cũng giống như các mẫu đơn xin nghỉ việc thông thường, Các bạn cần trình bày rõ các thông tin cá nhân, lý do xin nghỉ việc, thời gian xin nghỉ việc chính thức cùng các nội dung cam đoan về việc bàn giao tài sản, công việc và dụng cụ làm việc cho cơ quan để nhận được sự đồng ý của cấp trên.

Khi tham khảo mẫu đơn xin nghỉ việc của cán bộ công chức, các bạn cần chuẩn bị biểu mẫu dơn xin thôi việc đầy đủ để gửi lên ban lãnh đạo đơn vị trước thời gian xin nghỉ chính thức ít nhất là 15 ngày. Điều này sẽ giúp các bạn thể hiện được tác phong làm việc chuyên nghiệp cũng như nhận được sự đánh giá cao của quản lý và đồng nghiệp.


Mẫu đơn xin nghỉ việc của cán bộ công chức
Download Mẫu đơn xin nghỉ việc của cán bộ công chức - Phần mềm Đơn xin thôi việc trong cơ quan nhà nước

 

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm mẫu đơn xin nghỉ việc viết tay để chủ động tự viết đơn xin nghỉ việc trong trường hợp cần thiết. Cũng giống như các mẫu đơn xin nghỉ việc thông thường, mẫu đơn xin nghỉ việc viết tay cần nêu rõ thông tin về người xin nghỉ việc, lý do và thời gian xin nghỉ việc để được cấp trên xem xét và phê duyệt.



Liên kết tải về - [101 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu đơn xin nghỉ việc của cán bộ công chức - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn xin nghỉ việc của cán bộ công chức được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn xin nghỉ việc của cán bộ công chức là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn xin nghỉ việc của cán bộ công chức Số 1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm