download Mẫu đơn xin nghỉ việc của công nhân Số 1

Mẫu đơn xin nghỉ việc của công nhân

 Số 1

Download Mẫu đơn xin nghỉ việc của công nhân - Đơn xin nghỉ việc chấm dứt hợp đồng lao động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 19/02/2023

Mẫu đơn xin nghỉ việc của công nhân được sử dụng trong trường hợp công nhân muốn xin nghỉ việc tại công ty, doanh nghiệp vì lý do nào đó. Việc chuẩn bị mẫu đơn xin nghỉ việc là rất cần thiết để các bạn hoàn thành các thủ tục theo đúng quy định, giúp các bạn được hưởng các quyền lợi chính đáng khi thôi việc.



Mẫu đơn xin nghỉ việc của công nhân cần nêu rõ thông tin về người nhận, thông tin cá nhân của công nhân làm đơn bao gồm họ tên, chức vụ, bộ phận làm việc. Trong đơn xin nghỉ việc, các bạn phải ghi rõ lý do xin nghỉ việc, vấn đề bàn giao công việc, người nhận bàn giao. Qua đó các cán bộ quản lý sẽ xem xét và giải quyết việc xin thôi việc của người lao động theo đúng quy định của doanh nghiệp.


Mẫu đơn xin nghỉ việc của công nhân
Download Mẫu đơn xin nghỉ việc của công nhân - Phần mềm Đơn xin nghỉ việc chấm dứt hợp đồng lao động

 

Các bạn cần lưu ý gửi đơn xin nghỉ việc cho quản lý trước thời gian xin nghỉ việc chính thức ít nhất là 15 ngày để đơn vị bố trí nhân sự thay thế cho phù hợp. Điều này cũng giúp các bạn thể hiện được sự chuyên nghiệp trong tác phong làm việc và tạo được ấn tượng tốt với nhà quản lý.

Tùy theo từng doanh nghiệp, đơn vị mà khi xin nghỉ việc người lao động cần chuẩn bị thêm mẫu bản cam kết nghỉ việc để thực hiện cam kết bảo mật thông tin khi xin nghỉ việc. Các bạn có thể lưu lại bản cam kết nghỉ việc để sử dụng ngay khi cần thiết để đảm bảo tuân thủ đúng quy định của đơn vị, doanh nghiệp đưa ra.



Liên kết tải về - [75 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu đơn xin nghỉ việc của công nhân - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn xin nghỉ việc của công nhân được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn xin nghỉ việc của công nhân là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn xin nghỉ việc của công nhân Số 1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm