download Mẫu đơn xin sao chụp hồ sơ vụ án hình sự Phiên bản doc

Mẫu đơn xin sao chụp hồ sơ vụ án hình sự

 Phiên bản doc

Download Mẫu đơn xin sao chụp hồ sơ vụ án hình sự - Đơn xin sao chụp tài liệu

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/11/2017

Khi muốn chụp hồ sơ vụ án hồ sơ để phục vụ cho vụ án, các Luật sư và những người có liên quan đến vụ án có thể sử dụng mẫu đơn xin sao chụp hồ sơ vụ án hình sự để gửi lên Tòa án nhằm được sao chụp hồ sơ vụ án hình sự theo đúng quy định của pháp luật.


Hồ sơ vụ án bắt buộc phải được bảo mật tuyệt đối, tuy nhiên, nếu như các Luật sư muốn sao chụp hồ sơ vụ án để hỗ trợ cho vụ án, các bạn có thể tham khảo mẫu đơn xin sao chụp hồ sơ vụ án hình sự, hoàn thiện những nội dung có trong đó để được Tòa án xét xử xem xét và cho phép chụp hồ sơ vụ án. Toàn bộ những thông tin ghi trong mẫu đơn xin sao chụp hồ sơ vụ án hình sự phải đầy đủ, chính xác, người thực hiện sẽ cam đoan chấp hành đầy đủ những quy định của pháp luật về việc sao chụp hồ sơ của vụ án.


Mẫu đơn xin sao chụp hồ sơ vụ án hình sự
Download Mẫu đơn xin sao chụp hồ sơ vụ án hình sự

 

Cụ thể, trong mẫu đơn xin sao chụp hồ sơ vụ án hình sự, các bạn cần hoàn thiện một số thông tin như tên Tòa án nhân dân thực hiện việc xét xử và có quyền cho phép sap chụp hồ sơ vụ án hình sự, thông tin người được bào chữa, quan hệ của người làm đơn với vụ án, mục đích sao chụp hồ sơ vụ án, cam đoan chấp hành toàn bộ quy định của pháp luật về việc sao chụp hồ sơ,... Trong mẫu đơn xin sao chụp hồ sơ vụ án hình sự, các bạn cần ghi rõ thời gian thực hiện đơn, người làm đơn ký và ghi rõ họ tên vào đơn nhằm xác nhận người viết đơn.

Trong quá trình xét xử vụ án, nếu muốn có được tài liệu về bất cứ thông tin liên quan đến vụ án, các bạn cần làm đơn để được Tòa án xem xét và giải quyết, bên cạnh mẫu đơn xin sao chụp hồ sơ vụ án hình sự, các bạn có thể tham khảo đơn xin sao lục bản án, quyết định để được phép sao lục bản án, quyết định để tiện theo dõi thông tin vụ án, sử dụng, phục vụ cho công việc của mình, đơn xin sao lục bản án, quyết định cần ghi rõ thông tin của bản thân để Tòa án có cơ sở xác thực và cho phép bạn sao lục bản án, quyết định liên quan đến vụ án.

Mẫu đơn xin thôi việc viết như thế nào để nhận được sự đồng ý của cấp trên mà vẫn tạo được thiện cảm tốt với đồng nghiệp là nội dung được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu, các bạn có thể tham khảo ngay một số mẫu đơn xin thôi việc hay nhất được đăng tải tại đây để có thêm những kỹ năng viết đơn xin thôi việc đầy đủ, hoàn chỉnh nhất.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu đơn xin sao chụp hồ sơ vụ án hình sự - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn xin sao chụp hồ sơ vụ án hình sự được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn xin sao chụp hồ sơ vụ án hình sự là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn xin sao chụp hồ sơ vụ án hình sự Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm