download Mẫu đơn xin tham gia nghĩa vụ quân sự tự nguyện File Doc

Mẫu đơn xin tham gia nghĩa vụ quân sự tự nguyện

 File Doc

Download Mẫu đơn xin tham gia nghĩa vụ quân sự tự nguyện - Đơn đăng ký đi bộ đội

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 01/11/2022

Mẫu đơn xin tham gia nghĩa vụ quân sự tự nguyện của bộ quốc phòng ban hành, nó là một biểu mẫu được các cá nhân là công dân nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa việt nam khi đủ 17 tuổi muốn tham gia nghĩa vụ quân sự thì có thể sử dụng biểu mẫu này và gửi tới ủy ban nhân dân xã để được xem xét.


Mẫu đơn xin tham gia nghĩa vụ quân sự tự nguyện này là mẫu đơn chuẩn do đó các bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng, các bạn sẽ phải điền đầy đủ các thông tin của mẫu đơn bao gồm tên, ngày tháng năm sinh. nơi đang ở, tình trạng sức khỏe, hoàn cảnh bản thân, lý do muốn tham gia nghĩa vụ quân sự và lời cam kết của người làm đơn.

 


Mẫu đơn xin tham gia nghĩa vụ quân sự tự nguyện
Download Mẫu đơn xin tham gia nghĩa vụ quân sự tự nguyện

Ngoài mẫu đơn xin tham gia nghĩa vụ quân sự tự nguyện, các bạn có thể tham khảo thêm đơn xin việc viết tay để tìm hiểu cách viết đơn xin việc sao cho chính xác và ấn tượng nhất, đơn xin việc viết tay là một trong những biểu mẫu không thể thiếu trong hồ sơ xin việc, vì thế các ứng viên cần chuẩn bị trước để hoàn thiện hồ sơ đầy đủ khi đi xin việc.

Đơn xin nghỉ thai sản cũng là biểu mẫu đơn từ được rất nhiều lao động, đặc biệt là các lao động nữ quan tâm, đơn xin nghỉ thai sản là biểu mẫu bắt buộc cần hoàn thiện khi các lao động nữ có nhu cầu xin nghỉ theo chế độ thai sản để đơn vị làm việc thực hiện các chính sách thai sản cho người lao động theo đúng quy định.


Liên kết tải về - [142 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu đơn xin tham gia nghĩa vụ quân sự tự nguyện - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn xin tham gia nghĩa vụ quân sự tự nguyện được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn xin tham gia nghĩa vụ quân sự tự nguyện là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn xin tham gia nghĩa vụ quân sự tự nguyện File Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm