download Mẫu đơn xin thôi việc của cán bộ công chức Phiên bản doc

Mẫu đơn xin thôi việc của cán bộ công chức

 Phiên bản doc

Download Mẫu đơn xin thôi việc của cán bộ công chức - Đơn xin nghỉ việc của công chức

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/09/2017

Thủ tục xin nghỉ việc đối với các cán bộ, công chức sẽ có tính phức tạp cao hơn so với những mẫu đơn xin việc thông thường, vì vậy, các bạn có thể tham khảo mẫu đơn xin thôi việc của cán bộ công chức để hoàn thiện thủ tục nghỉ việc theo đúng quy định chung hiện nay.


Viên chức, công chức làm việc theo hợp đồng, không các định thời hạn sẽ có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng nhưng sẽ phải thông báo cho đơn vị sự nghiệp và viết đơn xin nghỉ việc theo đúng quy định chung, vì vậy, mẫu đơn xin nghỉ việc của cán bộ công chức sẽ là một giấy tờ quan trọng nhằm hoàn thiện thủ tục nghỉ việc theo đúng quy định.

Mẫu đơn xin thôi việc của cán bộ công chức sẽ có những thông tin như tên người nghỉ việc, bộ phận làm việc, lý do xin nghỉ việc, thời gian bắt đầu nghỉ việc,...


Mẫu đơn xin thôi việc của cán bộ công chức
Download Mẫu đơn xin thôi việc của cán bộ công chức - Phần mềm

 

Nếu như cán bộ, công chức có nguyện vọng nghỉ việc sẽ có văn bản và đơn xin thôi việc của cán bộ công chức lên đơn vị sự nghiệp, trong khoảng 20 ngày làm việc kể từ ngày nhận đơn, nếu như đơn vị sự nghiệp cho phép cán bộ, công chức nghỉ việc thì sẽ tiến hành chấm dứt hợp đồng lao động, nếu không đồng ý thì sẽ tiến hành trà lời viên chức bằng văn bản và nêu rõ lý do. Khi bạn thực hiện mẫu đơn xin thôi việc của cán bộ công chức, bạn cần sử dụng ngôn ngữ ngắn gọn, trau chuốt, dễ hiểu, thuyết phục và tạo được ấn tượng tốt với người tiếp nhận.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu đơn xin thôi việc của cán bộ công chức - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn xin thôi việc của cán bộ công chức được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn xin thôi việc của cán bộ công chức là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn xin thôi việc của cán bộ công chức Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm