download Mẫu đơn xin thuê đất File DOC

Mẫu đơn xin thuê đất

 File DOC

Download Mẫu đơn xin thuê đất - Đơn đề nghị thuê đất nông nghiệp

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/03/2018

Mẫu đơn xin thuê đất là biểu mẫu được lập ra để trình bày với cơ quan chức năng có thẩm quyền về nguyện vọng xin thuê đất nông nghiệp để sử dụng vào mục đích kinh doanh theo đúng quy định của Nhà nước. Người làm mẫu đơn xin thuê đất có thể là các cá nhân hoặc các tổ chức, đơn vị đều được.


Mẫu đơn xin thuê đất cần nêu rõ tên tổ chức, cá nhân xin thuê đất, quyết định hoặc giấy phép thành lập, địa chỉ, điện thoại, diện tích thuê, thời hạn thuê, mục đích sử dụng. Bên thuê đất cần trình bày các cam kết cần thiết để đảm bảo mình sẽ sử dụng đất đúng mục đích đã đưa ra, chấp hành đầy đủ các quy định của pháp luật, thực hiện thanh toán tiền thuê đất đủ, đúng hạn và đưa ra các cam kết khác nếu có tùy vào thực tế.


Mẫu đơn xin thuê đất
Download Mẫu đơn xin thuê đất - Phần mềm Đơn đề nghị thuê đất nông nghiệp

Nếu có nhu cầu thuê đất thì việc làm mẫu đơn xin thuê đất là rất cần thiết với các cá nhân và tổ chức. Vì thế các bạn có thể lưu lại ngay mẫu đơn xin thuê đất được Taimienphi.vn biên soạn sẵn rất khoa học và đầy đủ dưới đây, giúp các bạn nhanh chóng hoàn tất các thủ tục xin thuê đất và nhận được sự chấp nhận của các cơ quan chức năng có thẩm quyền.

Hiện nay có rất nhiều các mẫu đơn xin thuê đất khác nhau như mẫu đơn xin thuê đất nông nghiệp, mẫu đơn xin thuê đất hộ gia đình cá nhân, đơn xin thuê mặt bằng kinh doanh. Tùy theo nhu cầu thực tế mà các bạn có thể điều chỉnh nội dung mẫu đơn xin thuê đất sao cho phù hợp nhất.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm mẫu hợp đồng thuê đất để thỏa thuận việc thuê đất và ký kết hợp đồng chi tiết giữa bên thuê và bên cho thuê, trong nội dung mẫu hợp đồng thuê đất ngoài các thông tin về 2 bên, các thỏa thuận về việc thuê đất thì các điều khoản về quyền lợi và nghĩa vụ của các bên cần trình bày rõ ràng, chi tiết.



Liên kết tải về - [28 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu đơn xin thuê đất - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn xin thuê đất được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn xin thuê đất là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn xin thuê đất File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm