download Mẫu đơn xin thuê đất cho người nước ngoài Phiên bản doc

Mẫu đơn xin thuê đất cho người nước ngoài

 Phiên bản doc

Download Mẫu đơn xin thuê đất cho người nước ngoài - Giấy xin thuê đất để định cư cho người nước ngoài

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/08/2017

Đối với các cá nhân, tổ chức nước ngoài muốn thuê đất tại Việt Nam để định cư thì mẫu đơn xin thuê đất cho người nước ngoài là mẫu các bạn bắt buộc phải hoàn thành để gửi đến các cơ quan có thẩm quyền tại địa phương bạn muốn thuê đất để sinh sống.


Các cá nhân, tổ chức nước ngoài sẽ hoàn thành hồ sơ đề nghị cơ quan Nhà nước có thẩm quyền phê duyệt cho thuê đất, trong đó, mẫu đơn xin thuê đất cho người nước ngoài là một nội dung thủ tục không thể thiếu giúp bạn có thể trình bày toàn bộ những thông tin cá nhân, thông tin đất muốn thuê, thời hạn thuê, phương thức trả tiền thuê đất,..., đưa ra những cam kết về sử dụng đất theo đúng quy định chung hiện nay.

Đối với những người nước ngoài đang công tác tại Việt Nam cần thuê nhà để có một nơi an cư họ phải làm hợp đồng thuê nhà trình bày thời gian thuê và thống nhất các điều khoản với chủ cho thuê. Vì được thực hiện với người nước ngoài cho nên hợp đồng thuê nhà phải có một bàn bằng tiếng Anh.

mau don xin thue dat cho nguoi nuoc ngoai

Mẫu đơn xin thuê đất cho người nước ngoài được dùng cho các tổ chức trong nước, người Việt Nam định cư ở nước ngoài, tổ chức nước ngoài, cá nhân nước ngoài có nguyện vọng, mong muốn thuê đất để xây dựng nhà ở hoặc kinh doanh, sản xuất. Người thực hiện đơn phải ghi đầy đủ, chi tiết những nội dung thông tin theo yêu cầu của mẫu đơn xin thuê đất cho người nước ngoài để đảm bảo tính đầy đủ cho giấy tờ mà mình thực hiện.

Hiện có mẫu hợp đồng thuê nhà đối với nước ngoài dành cho người nước ngoài có ý muốn thuê lại căn nhà của chủ nhà người Việt Nam. Nội dung của mẫu hợp đồng thuê nhà đối với nước ngoài cần có các thông tin về cả hai bên thuê và cho thuê, cùng với các điều khoản cho thuê.

Nếu bên thuê đất là các tổ chức thì trong mẫu đơn xin thuê đất cho người nước ngoài cần phải ghi rõ tên tổ chức, ngày thành lập, quyết định thành lập và giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh/giấy phép đầu tư. Các cá nhân là người Việt Nam định cư ở nước ngoài, cá nhân nước ngoài thì phải ghi rõ họ tên, quốc tịch, số sổ hộ chiếu, ngày cấp, nơi cấp. Các bên cam kết sử dụng đất đúng mục đích và chấp hành các quy định của pháp luật về đất đai.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Một số mẫu đơn xin, đề nghị quan trọng
    Mẫu đơn xin thuê đất cho người nước ngoài, Đơn xin cấp Giấy phép thầu, Đơn đề nghị cấp giấy phép biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp, Mẫu đơn xin miễn kiểm tra chuẩn đầu ra Tin học, Đơn đề nghị điều
  • 6 mẫu đơn xin, đề nghị, đổi giấy phép quan trọng
    Đơn xin trở lại công tác, Mẫu đơn xin đi học tập, công tác nước ngoài, Đơn đề nghị cấp phép dạy thêm, Mẫu đơn xin việc vị trí lập trình viên PHP, Đơn xin miễn học, Đơn đề nghị đổi giấy phép lái xe cơ
  • Cách điền đơn xin việc trong bộ hồ sơ xin việc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Đơn xin việc là giấy tờ quan trọng mà bạn cần bổ sung vào hồ sơ xin việc. Nó cho phép bạn trình bày chi tiết về năng lực cá nhân đồng thời bày tỏ mong muốn được làm việc tại vị trí tuyển dụng. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn cách điền đơn xin việc trong bộ hồ sơ bán sẵn, giúp bạn thể hiện bản thân và truyền cảm hứng để nhà tuyển dụng liên hệ bạn đến phỏng vấn.
  • Cách viết đơn xin việc cho người mới ra trường
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Việc viết Đơn xin việc cho người mới ra trường không phải là quá khó những để tạo ấn tượng, thuyết phục nhà tuyển dụng thì cũng không dễ. Để viết mẫu Đơn xin việc chuẩn cho người mới ra trường, cùng Taimienphi.vn tham khảo bài viết này.
  • Tải mẫu đơn xin nghỉ học chuẩn nhất năm 2023
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Đơn xin nghỉ học là mẫu đơn dành cho học sinh, sinh viên hoặc phụ huynh học sinh, dùng để xin phép cho bản thân hoặc con của mình nghỉ học vì các lý do như: ốm, bận công việc gia đình. Đơn này được nộp tới nhà trường để xác nhận cho việc nghỉ học là có phép. Vậy đơn xin nghỉ học nên trình bày như thế nào? Trong bài viết, Taimienphi.vn sẽ gửi tới các bạn mẫu đơn xin nghỉ học năm 2023 cho học sinh, sinh viên chuẩn nhất. Bạn hãy cuộn xuống và tải về miễn phí.
  • 5 Mẫu đơn xin học thêm phổ biến nhất hiện nay
    Mẫu đơn xin học thêm được các bậc phụ huynh lập khi muốn đăng ký lớp học hè hoặc học thêm các môn Toán, Lý, Hóa, Văn, tiếng Anh,..., tại trường, tại nhà thầy cô cho con em mình. Bởi vì việc học thêm
  • Cách viết đơn xin việc chuẩn
    Một mẫu Đơn xin việc chuẩn, chuyên nghiệp có thể giúp bạn tạo ấn tượng và lọt vào danh sách các ứng cử viên sáng giá mà nhà tuyển dụng đang tìm kiếm. Nếu bạn muốn nhà tuyển dụng chú ý đến bạn ngay
  • Cách viết đơn xin chuyển trường
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Viết Đơn xin chuyển trường là mẫu đơn văn bản mà học sinh và phụ huynh hoặc của thầy cô gửi đến ban giám hiệu của nhà trường đang theo học/theo dạy và trường xin chuyển tới để trình bày lý do, nguyên vọng xin chuyển trường.
  • 4 mẫu đơn đăng ký phổ biến
    Đơn đăng ký mở cửa hàng cho thuê băng hình; Đăng ký bổ sung, thay đổi nghề đào tạo; đăng ký dự thi các học phần đã được duyệt hoãn thi; đăng ký cấp giấy phép đầu tư là 4 mẫu đơn đăng ký phổ biến được
  • Một số mẫu đơn xin, đơn đề nghị hay
    Đơn xin và đơn đề nghị là những mẫu đơn thường được những cá nhân hay tổ chức sử dụng nhằm gửi lên các cơ quan có thẩm quyền giải quyết một công việc cụ thể nào đó. Nếu bạn đọc chưa biết cách soạn
  • Mẫu đơn xin nghỉ học, giấy xin phép nghỉ học mới nhất cho học sinh, sinh viên, phụ huynh
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Có nhiều cách khác nhau để học sinh, phụ huynh học sinh xin nghỉ học cho con mình. Cho dù lý do nghỉ học là gì (bị ốm, gia đình có việc riêng,...) thì giấy xin nghỉ học nên được viết, trình bày đúng quy định. Dưới đây là các mẫu đơn xin nghỉ học, giấy xin phép nghỉ học mới nhất cho học sinh, sinh viên, Đảng viên dự bị,..., mời bạn đọc tham khảo và áp dụng vào thực tế.
  • Những đơn xin nghỉ học hài hước
    Tổng hợp những đơn xin nghỉ học hài hước sau đây sẽ mang lại cho các bạn những tiếng cười sảng khoái sau giờ học và giờ làm căng thẳng. Qua những giờ học, các bạn sẽ thấy được sự sáng tạo không ngừng
  • Cách viết đơn xin thôi việc, nghỉ việc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Để có thể tạo được ấn tượng tốt cho doanh nghiệp ngay cả khi bạn muốn nghỉ việc, các bạn cũng nên tham khảo cách viết Đơn xin thôi việc hay để thuyết phục đơn vị của mình. Cách viết Đơn xin thôi việc, đó là, các bạn cần sử dụng những mẫu đơn xin nghỉ việc hay và đưa ra được lý do xin nghỉ việc thuyết phục nhất.
Mẫu đơn xin thuê đất cho người nước ngoài - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn xin thuê đất cho người nước ngoài được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn xin thuê đất cho người nước ngoài là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn xin thuê đất cho người nước ngoài Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm