download Mẫu đơn xin trợ cấp xã hội Doc

Mẫu đơn xin trợ cấp xã hội

 Doc

Download Mẫu đơn xin trợ cấp xã hội - Đơn trình bày nguyện vọng xin trợ cấp

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/07/2017

Mẫu đơn xin trợ cấp xã hội nhằm trình bày nguyện vọng của người dân lên các cơ quan chức năng có thẩm quyền xin được nhận trợ cấp xã hội để ổn định cuộc sống. Mẫu đơn xin trợ cấp xã hội chỉ áp dụng đối với các trường hợp thuộc đối tượng được nhận trợ cấp xã hội do nhà nước quy định nhưng chưa được nhận trợ cấp hàng tháng.


Khi xác định rõ ràng mình thuộc đối tượng được trợ cấp xã hội do nhà nước quy định nhưng bạn chưa được xét duyệt nhận trợ cấp thì cần tìm hiểu ngay mẫu đơn xin trợ cấp xã hội để trình báo nguyện vọng xin được hưởng trợ cấp xã hội lên cơ quan có thẩm quyền để được xem xét giải quyết. Việc xin được hưởng trợ cấp xã hội được xem là một trong những quyền lợi chính đáng dành cho những ai thuộc đối tượng được trợ cấp. Vì thế bạn cần làm đơn gửi lên các cơ quan có thẩm quyền để bảo vệ quyền lợi của chính mình và những người thân của mình là rất cần thiết.

download mau don xin tro cap xa hoi

Chẳng hạn nếu muốn trợ cấp trong học tập, bạn sẽ phải làm đơn đề nghị hỗ trợ học tập để được miễn giảm học phí, xin học bổng. Đối với đơn đề nghị hỗ trợ học tập thường chỉ dành cho đối tượng sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Hiện nay nhà nước ta quy định rất rõ ràng đối với những trường hợp được xem là các đối tượng được hưởng trợ cấp xã hội vì thế để biết chắc mình có thuộc đối tượng được hỗ trợ không bạn cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi làm đơn xin trợ cấp xã hội và nắm được mức trợ cấp hàng tháng của mình cụ thể là bao nhiêu để chủ động khi được giải quyết.

Trong mẫu đơn xin trợ cấp xã hội thì thông tin về người làm đơn cần phải trình bày đầy đủ bao gồm họ và tên của người làm đơn, giới tính, ngày tháng năm sinh, quê quán, hộ khẩu thường trú tại địa phương nào cần trình bày rõ ràng. Tiếp theo đó người làm đơn cần phải trình bày rõ ràng hoàn cảnh cá nhân của gia đình và cá nhân bản thân mình, ghi rõ thuộc đối tượng nào để các cơ quan chức năng kịp thời giải quyết cho chính xác. Cuối cùng người làm đơn cần đưa ra đề nghị của bản thân, mục đích của việc làm đơn là xin được hưởng trợ cấp xã hội theo đúng quy định của nhà nước.

Sau khi hoàn thiện mẫu đơn xin trợ cấp xã hội thì người làm đơn cần xin xác nhận của trưởng thôn xóm về hoàn cảnh gia đình của mình để làm căn cứ xác thực cho các cơ quan chức năng nắm rõ và thuận lợi trong việc giải quyết. Bạn có thể viết đơn xin trợ cấp xã hội viết tay hoặc tải về mẫu đơn xin trợ cấp xã hội về điền các thông tin thực tế của mình vào và gửi lên các cấp xã phường, quận huyện để được xử lý ngay.

Mẫu đơn xin trợ cấp xã hội cũng có rất nhiều mẫu đơn có nội dung liên quan chắc chắn cũng sẽ là tài liệu hữu ích cho các bạn đọc giả, nội dung hướng dẫn về cách viết đơn xác nhận hoàn khó khăn dành cho học sinh, sinh viên nghèo thuộc diện khó khăn làm đơn để được hưởng chương trình hỗ trợ từ Nhà nước để có thêm điều kiện sinh hoạt, học tập. Với mỗi đối tượng khác nhau sẽ có những mức trợ cấp khác nhau vì thế việc tìm hiểu về mức trợ cấp chính xác trong đối tượng của mình hoặc tìm hiểu cho người thân của mình thuộc các đối tượng này là rất cần thiết.


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn xin trợ cấp xã hội được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn xin trợ cấp xã hội là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn xin trợ cấp xã hội Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm