download Mẫu đơn xin vay tiền công đoàn File DOC

Mẫu đơn xin vay tiền công đoàn

 File DOC

Download Mẫu đơn xin vay tiền công đoàn - Đơn vay vốn công đoàn cho việc cá nhân

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 05/09/2017

Mẫu đơn xin vay tiền công đoàn là biểu mẫu do các cá nhân lập ra để gửi đến bộ phần công đoàn tại cơ quan mình làm việc nhằm xin được vay tiền của công đoàn. Các nội dung cần ghi trong mẫu đơn xin vay tiền công đoàn bao gồm thông tin về người vay tiền, số tiền cần vay, lý do vay. Bộ phận công đoàn sẽ xem xét và trả lời đến người làm đơn.


Thông thường việc vay tiền công đoàn đều là người lao động tại các cơ quan, đơn vị và vay chính công đoàn mình đang sinh hoạt. Khi cần vay tiền công đoàn, các bạn có thể tham khảo mẫu đơn xin vay tiền công đoàn để nắm được các nội dung chính cần trình bày hoặc lưu ngay lại biễu mẫu dưới đây về sử dụng, nhằm tiết kiệm thời gian soạn thảo và đầy đủ các nội dung cần thiết.

Hai bên khi thỏa thuận vay tiền có thể ký kết hợp đồng lao động để làm cơ sở pháp lý ràng buộc trách nhiệm, nghĩa vụ của hai bên và bảo đảm thực hiện đúng các nội dung đã thỏa thuận. Các bạn có thể lưu lại mẫu hợp đồng vay tiền được Taimienphi.vn đăng tải dưới đây để sử dụng ngay khi cần thiết nhằm tiết kiệm thời gian soạn thảo.

mau don xin vay tien cong doan

Các nội dung chính cần trình bày trong mẫu đơn xin vay tiền công đoàn bao gồm họ tên, chức vụ, đơn vị công tác của người cần vay. Tiếp đó người cho vay cần ghi rõ số tiền cần vay công đoàn là bao nhiêu, lý do cần vay là gì. Nếu công đoàn cho vay thì sẽ thỏa thuận với người lao động về thời hạn cần thanh toán. Người lao động cần cam kết thanh toán đầy đủ cho công đoàn theo đúng thời hạn được quy định.

Nếu công tác tại công đoàn cơ sở các bạn có thể tham khảo thêm mẫu diễn văn khai mạc công đoàn cơ sở để sử dụng ngay trong các dịp hội nghị, đại hội công đoàn. Thông thường người cần chuẩn bị diễn văn khai mạc đại hội công đoàn sẽ là người phụ trách dẫn chương trình.

Ngoài mẫu đơn xin vay tiền công đoàn, các doanh nghiệp có thể tham khảo thêm mẫu bang đăng ký mức giá bán cụ thể để tiến hành đăng ký về mức giá bán cụ thể cho các sản phẩm của doanh nghiệp. Mẫu bảng đăng ký mức giá bán cụ thể cần ghi rõ tên các mặt hàng hóa, dịch vụ và mức giá đăng ký.

Hay kịch bản chương trình đại hội công đoàn cơ sở lần thứ VII nhiệm kỳ 2017 - 2022 cũng là tài liệu tham khảo rất hữu ích mà các bạn Đảng viên sinh hoạt tại các công đoàn không nên bỏ qua. Toàn bộ nội dung kịch bản chương trình đại hội công đoàn được xây dựng rất đầy đủ, khoa học theo đúng tiến trình thời gian và cả lời dẫn chương trình dành cho MC.

Liên quan đến vấn đề vay mượn tiền mọi người có thể tham khảo thêm mẫu hợp đồng cho vay tiền để sử dụng ngay khi cần thiết. Các nội dung chính cần trình bày trong hợp đồng cho vay tiền bao gồm các thông tin về người vay, người cho vay, số tiền vay, thời hạn thanh toán và hình thức thanh toán.


Liên kết tải về - [64 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu đơn xin vay tiền công đoàn - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn xin vay tiền công đoàn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn xin vay tiền công đoàn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn xin vay tiền công đoàn File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm