download Mẫu đơn xin việc ngành Kế toán tổng hợp Phiên bản doc

Mẫu đơn xin việc ngành Kế toán tổng hợp

 Phiên bản doc

Download Mẫu đơn xin việc ngành Kế toán tổng hợp - Đơn xin ứng tuyển vị trí kế toán

Bùi Minh Quang  cập nhật: 25/08/2017

Đối với các sinh viên ngành kế toán và những người lao động trong lĩnh vực kế toán muốn xin việc vào bộ phận kế toán của một công ty, doanh nghiệp, các bạn có thể tham khảo Mẫu đơn xin việc ngành Kế toán tổng hợp với những thông tin chi tiết, đầy đủ, giúp bạn có thể cung cấp toàn bộ những thông tin liên quan đến cá nhân như lý lịch, học vấn, trình độ, kỹ năng của mình nhằm thuyết phục các nhà tuyển dụng. Sử dụng Mẫu đơn xin việc ngành Kế toán tổng hợp sẽ giúp bạn có thể hoàn thiện đơn xin việc, hoàn thiện được hồ sơ xin việc của mình, giúp bạn có cơ hội việc làm phù hợp cho mình.


Trong hồ sơ xin việc, bên cạnh những giấy tờ cần thiết như bằng cấp, chứng chỉ ngành, bạn còn cần hoàn thành một đơn xin việc hoàn thiện và ấn tượng để các nhà tuyển dụng có thể xem xét và tuyển dụng vào vị trí đang tìm kiếm, vì vậy, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến các bạn Mẫu đơn xin việc ngành Kế toán tổng hợp để các sinh viên, người lao động kế toán có thể tham khảo và sử dụng. Khi kê khai những thông tin trong Mẫu đơn xin việc ngành Kế toán tổng hợp, bạn chỉ nên sử dụng những thông tin liên quan đến ngành trong đơn xin việc, đồng thời, các thông tin kê khai cần chính xác, trung thực.

mau don xin viec nganh ke toan tong hop

Đơn xin việc là yếu tố đầu tiên mà các nhà tuyển dụng nhìn vào và xác nhận ứng viên đó có phù hợp với vị trí tuyển dụng mà bên doanh nghiệp, công ty đang tìm kiếm hay không. Vì vậy, khi làm đơn xin việc ngành Kế toán tổng hợp, bạn nên trình bày tất cả những kinh nghiệm cá nhân của mình liên quan đến ngành, trình bày những ưu điểm của cá nhân để các nhà tuyển dụng có thể tìm thấy ở bạn sự phù hợp với công việc.

Bạn có thể tham khảo thêm mẫu đơn xin việc bằng Tiếng Anh - Accountant nếu đang muốn xin việc vào ngành kế toán tại các công ty nước ngoài, trong đơn xin việc bằng Tiếng Anh - Accountant bạn còn phải nêu rõ những kỹ năng chuyên môn cũng như kinh nghiệm của mình trong ngành kế toán.

Bên cạnh những kinh nghiệm, chứng chỉ liên quan đến ngành học, ứng cử viên có thể nêu một số kỹ năng khác của mình để thuyết phục các nhà tuyển dụng, các kỹ năng đó có thể là tin học văn phòng, ngoại ngữ, hiểu biết về các phần mềm kế toán hiện đại hỗ trợ cho công việc kế toán được thực hiện một cách nhanh chóng, đảm bảo được thời gian thực hiện được rút ngắn và đảm bảo được hiệu quả của công việc,...Những kỹ năng liên quan đến công việc sẽ là một trong những yếu tố quan trọng giúp đơn xin việc của bạn tạo được sự khác biệt so với nhiều lá đơn xin việc khác.

Cùng với đơn xin việc, bạn cũng phải có một CV xin việc trình bày rõ những năng lực của bản thân cùng với những kinh nghiệm đã có cũng vô cùng quan trọng, CV xin việc chính là căn cứ để nhà tuyển dụng biết được bạn có phù hợp với vị trí công việc mà họ cần hay không.

Trong Mẫu đơn xin việc ngành Kế toán tổng hợp trình bày cấu trúc cụ thể cấu trúc, thứ tự của các mục, cụ thể, bạn sẽ trình bày những thông tin cá nhân, trình bày trình độ học vấn, trình bày các kinh nghiệm liên quan, trình bày các kỹ năng hỗ trợ cho công việc kế toán, trình bày được nguyện vọng, mong muốn được làm việc trong cơ quan, doanh nghiệp đó. Khi hoàn thành tất cả các thông tin đó, các bạn cần ghi chi tiết địa chỉ, số điện thoại liên hệ để các nhà tuyển dụng có thể đưa ra các thông báo cụ thể đến ứng viên.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách điền đơn xin việc trong bộ hồ sơ xin việc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Đơn xin việc là giấy tờ quan trọng mà bạn cần bổ sung vào hồ sơ xin việc. Nó cho phép bạn trình bày chi tiết về năng lực cá nhân đồng thời bày tỏ mong muốn được làm việc tại vị trí tuyển dụng. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn cách điền đơn xin việc trong bộ hồ sơ bán sẵn, giúp bạn thể hiện bản thân và truyền cảm hứng để nhà tuyển dụng liên hệ bạn đến phỏng vấn.
  • 6 mẫu đơn xin, đề nghị, đổi giấy phép quan trọng
    Đơn xin trở lại công tác, Mẫu đơn xin đi học tập, công tác nước ngoài, Đơn đề nghị cấp phép dạy thêm, Mẫu đơn xin việc vị trí lập trình viên PHP, Đơn xin miễn học, Đơn đề nghị đổi giấy phép lái xe cơ
  • Cách viết đơn xin việc chuẩn
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Một mẫu Đơn xin việc chuẩn, chuyên nghiệp có thể giúp bạn tạo ấn tượng và lọt vào danh sách các ứng cử viên sáng giá mà nhà tuyển dụng đang tìm kiếm. Nếu bạn muốn nhà tuyển dụng chú ý đến bạn ngay trong lần đầu tiếp xúc thì đừng bỏ qua cách viết Đơn xin việc chuẩn dưới đây.
  • Cách viết mục tiêu nghề nghiệp thiết kế đồ họa trong CV
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Nếu bạn đang chuẩn bị CV xin việc để ứng tuyển vị trí thiết kế đồ họa thì bạn có thể tạo ấn tượng bằng cách nêu mục tiêu nghề nghiệp thiết kế đồ họa trong đó. Mục tiêu nghề nghiệp tuyệt vời có thể giúp bạn ngay lập tức thu hút sự chú ý của nhà tuyển dụng và thôi thúc họ đọc những phần tiếp theo trong CV. Cơ hội được mời phỏng vấn cũng gần như là chắc chắn khi mà bạn tạo ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng thông qua CV.
  • Cách viết đơn xin việc tiếng Anh
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Xu hướng hiện nay, gửi mẫu Đơn xin việc tiếng anh chuẩn sẽ làm nhà tuyển dụng ấn tượng, đánh giá cao bạn dù nhà tuyển dụng không yêu cầu, do đó, trau dồi cách viết Đơn xin việc tiếng anh không bao giờ là thừa, đặc biệt là khi bạn ứng tuyển vào công ty nước ngoài.
  • Cách viết mục tiêu nghề nghiệp kế toán trong CV
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cũng như các ngành nghề khác, CV ứng tuyển vị trí kế toán cũng nên được bắt đầu bằng mục tiêu nghề nghiệp. Đây chính là phần lý tưởng để bạn làm nổi bật các mục tiêu kế hoạch của bạn trong tương lai và thu hút nhà tuyển dụng. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tầm quan trọng của mục tiêu nghề nghiệp kế toán trong CV xin việc và một vài ví dụ mục tiêu nghề nghiệp kế toán hay nhất nhé!
  • Những câu cam kết, cam đoan cuối đơn xin việc bằng tiếng Anh
    Cam kết cuối đơn xin việc là bản tuyên bố ngắn gọn thể hiện sự chuyên nghiệp của ứng viên, làm tăng độ thuyết phục và tin tưởng của nhà tuyển dụng. Câu cam kết ở cuối Đơn xin việc tiếng Anh có cần
  • Cách viết mẫu đơn xin mượn học bạ chuẩn nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Khi nộp đơn xin học bổng, việc làm, hoặc đăng ký xét tuyển đại học/cao đẳng, các bạn học sinh, sinh viên cần làm đơn xin mượn học bạ, mục đích là để xác minh thông tin về trình độ học vấn và khả năng học tập. Dưới đây là các mẫu đơn xin mượn học bạ kèm hướng dẫn cách viết chi tiết. Mời các bạn cùng theo dõi.
  • Cách viết đơn xin thôi việc, nghỉ việc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Để có thể tạo được ấn tượng tốt cho doanh nghiệp ngay cả khi bạn muốn nghỉ việc, các bạn cũng nên tham khảo cách viết Đơn xin thôi việc hay để thuyết phục đơn vị của mình. Cách viết Đơn xin thôi việc, đó là, các bạn cần sử dụng những mẫu đơn xin nghỉ việc hay và đưa ra được lý do xin nghỉ việc thuyết phục nhất.
  • Nhà tuyển dụng quan tâm gì nhất ở CV xin việc của bạn?
    Nhà tuyển dụng quan tâm gì nhất ở CV xin việc của bạn? cách xây dựng một bản cv xin việc thật cuốn hút ra sao, chắc hẳn đây đang là nỗi trăn trở của nhiều bạn ứng viên đang muốn xin việc hiện nay,
  • FPT tuyển dụng nhân viên
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tìm hiểu các vị trí tuyển dụng mới nhất từ tập đoàn viễn thông, internet, bán lẻ kỹ thuật số hàng đầu Việt Nam FPT, Ứng tuyển ngay các công việc phù hợp mà FPT tuyển dụng với khả năng, trình độ cũng như mục tiêu nghề nghiệp của cá nhân trong tương lai.
  • Cách viết CV Online, tạo CV xin việc trực tuyến qua website
    Thay vì bạn ngồi suy nghĩ cách trình bày một CV để nộp ứng tuyển vào các vị trí mà các nhà tuyển dụng đăng tuyển, bạn có thể tạo CV Online để có những mẫu gợi ý hay giúp bạn có được một CV hoàn chỉnh
  • Adobe Illustrator là gì? Các vị trí tuyển dụng Adobe Illustrator
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Nói đến thiết kế đồ họa, chúng ta không thể không nhắc đến Adobe Illustrator. Nếu đang băn khoăn không biết Adobe Illustrator là gì? Các vị trí tuyển dụng Adobe Illustrator? Bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
Mẫu đơn xin việc ngành Kế toán tổng hợp - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn xin việc ngành Kế toán tổng hợp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn xin việc ngành kế toán tổng hợp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn xin việc ngành Kế toán tổng hợp Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm