download Mẫu đơn xin xác nhận đã học xong chương trình Phiên bản doc

Mẫu đơn xin xác nhận đã học xong chương trình

 Phiên bản doc

Download Mẫu đơn xin xác nhận đã học xong chương trình - Đơn xác nhận hoàn thành khóa học, môn học

Diệu Hương Giang  cập nhật: 22/08/2017

Khi các bạn mong muốn có xác nhận đã học xong một chương trình học nào đó để dùng xác nhận đó phục vụ cho nhu cầu học thêm một lĩnh vực khác hoặc xin một việc làm có liên quan đến ngành học, bạn có thể tham khảo và sử dụng Mẫu đơn xin xác nhận đã học xong chương trình để xin xác nhận của hiệu trưởng nhà trường nơi bạn đã tham gia học. Mẫu đơn xin xác nhận đã học xong chương trình sẽ đáp ứng được các yêu cầu như thông tin liên quan đến học sinh, ngành học, thời gian học, số điểm đạt được,...để nhà trường có thể xác nhận cho người làm đơn đã hoàn thành chương trình học đó tại nhà trường.


Sau khi đã hoàn thành xong các thông tin có trong mẫu đơn xin xác nhận đã học xong chương trình, bạn sẽ gửi trực tiếp đơn lên Ban Giám hiệu nhà trường để được xem xét, nếu như người làm đơn đủ các điều kiện để cấp giấy xác nhận, nhà trường sẽ tiến hành cấp giấy xác nhận theo nguyện vọng của người làm đơn. Bạn cần đáp ứng đầy đủ nội dung có trong Mẫu đơn xin xác nhận đã học xong chương trình để nhà trường có thể dễ dàng đối chiếu thông tin và xét duyệt đơn, cấp giấy xác nhận trong thời gian nhanh nhất.

Hiện nay cũng có những học sinh, sinh viên làm đơn xin miễn học những môn học mà mình đã có chứng chỉ hoặc đã hoàn thành từ trước đó, chẳng hạn như với các sinh viên đã từng đi bộ đội có thể làm đơn xin miễn học đối với bộ môn giáo dục quốc phòng.

mau don xin xac nhan da hoc xong chuong trinh

Sau đây là một số hướng dẫn chi tiết giúp bạn có thể điền thông tin vào Mẫu đơn xin xác nhận đã học xong chương trình chính xác nhất:

- Ghi rõ các thông tin cá nhân:

+ Họ và tên: Ghi rõ họ và tên có dấu, in hoa.

+ Ghi mã số sinh viên cụ thể.

+ Ngày sinh: Ghi đầy đủ ngày/tháng/năm sinh theo giấy khai sinh.

+ Nơi sinh: Ghi nơi sinh theo sổ hộ khẩu.

+ Ghi rõ lớp, khóa học.

+ Ghi hệ đào tạo: Chính quy/Vừa học, vừa làm/Văn bằng,...

- Trình bày nguyện vọng cấp giấy xác nhận đã học xong tại nhà trường để xin xác nhận của nhà trường (Ghi rõ, bạn đã đủ điều kiện để cấp giấy xác nhận đã học xong chuyên ngành, khóa học cụ thể do nhà trường đó đào tạo).

- Trình bày lý do bạn xin xác nhận đã học xong chương trình.

- Lời cảm ơn đến Ban Giám hiệu.

- Chữ ký xác nhận của người làm đơn, ghi rõ họ tên.

Sau khi bạn điền xong những thông tin có trong Mẫu đơn xin xác nhận đã học xong chương trình, bạn sẽ gửi đơn trực tiếp lên Ban giám hiệu nhà trường để xin xác nhận của nhà trường chứng nhận bạn đã học xong một chương trình đào tạo của nhà trường. Sau khi có chữ ký xác nhận của Ban giám hiệu, bạn sẽ có xác nhận là đã học xong chương trình và có thể sử dụng giấy xác nhận vào mục đích mà bạn đã trình bày trong đơn.

Giấy xác nhận học sinh, sinh viên thường trú cũng là mẫu giấy được các sinh viên sử dụng nhiều hiện nay để nhằm mục đích xác nhận đăng ký thường trú cần cho các thủ tục như xin ở ký túc xá, hưởng các chế độ chính sách theo vùng, trong giấy xác nhận học sinh, sinh viên thường trú cần ghi rõ các nội dung thông tin liên quan đến thông tin người thường trú.

Mẫu đơn xin xác nhận đã học xong chương trình được sử dụng khi bạn mong muốn nhà trường - nơi bạn đã theo học một chuyên ngành nào đó chứng nhận giúp bạn đã học xong chương trình để dùng giấy xác nhận đó vào một mục đích cụ thể nào đó như học tiếp lên cao hơn hoặc để xin một công việc liên quan đến ngành mà bạn đã theo học.

Đối với những người đi làm thì các bạn có thể quan tâm thêm đến đơn xin xác nhận công tác để sử dụng khi các bạn được cử đi công tác làm việc tại các cơ quan, đơn vị khác. Sau quá trình công tác, các bạn cần nộp lại đơn xin xác nhận công tác cho thủ trưởng cơ quan đang công tác để được xác nhận về thời gian công tác của mình nhằm hoàn thiện các thủ tục theo đúng quy định.

Ngoài ra đối với tất cả các công dân thì việc tìm hiểu và lưu lại mẫu đơn xin xác nhận dân sự để sử dụng khi cần thiết là rất quan trọng. Khi bạn đi xin việc ở nhiều vị trí như thủ quỹ, thu ngân, bảo vệ... nhiều trường hợp yêu cầu bạn phải có đơn xin xác nhận dân sự để chứng minh mình không vi phạm pháp luật và có đạo đức tốt.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu đơn xin xác nhận đã học xong chương trình - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn xin xác nhận đã học xong chương trình được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn xin xác nhận đã học xong chương trình là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn xin xác nhận đã học xong chương trình Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm