download Mẫu đơn xin xác nhận địa chỉ tổ dân phố File DOC

Mẫu đơn xin xác nhận địa chỉ tổ dân phố

 File DOC

Download Mẫu đơn xin xác nhận địa chỉ tổ dân phố - Xác nhận địa chỉ nơi cư trú

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/06/2019

Mẫu đơn xin xác nhận địa chỉ tổ dân phố được lập ra và nôp lên cơ quan có thẩm quyền để xin xác nhận tên tổ dân phố khi có chủ trương chia tay tổ dân phố. Sau đây là Mẫu đơn xin xác nhận địa chỉ tổ dân phố chuẩn, mới nhất, các bạn cùng tham khảo để viết đúng mẫu đơn.




Bạn đang thắc mắc viết mẫu đơn xin xác nhận tổ dân phố như thế nào để phù hợp và đúng với quy định. Thấu hiểu điều này, Taimienphi.vn sẽ cập nhật mẫu đơn xin xác nhận địa chỉ tổ dân phố đúng chuẩn nhất ở dưới đây giúp bạn có thể viết đơn hoàn chỉnh để xin xác nhận tổ dân phố hiệu quả hơn.

Sau khi làm Mẫu đơn xin xác nhận có nhà ở bạn cũng có thể sẽ phải xin xác nhận địa chỉ tô dân phố để thực hiện các thủ tục hành chính khác như đơn xin học cho con, đơn xin cấp điện nước.... hiện Mẫu đơn xin xác nhận có nhà ở được giới thiệu và cung cấp trên taimienphi.

mau don xin xac nhan dia chi to dan pho

Giấy xác nhận chỗ ở hiện tại do cơ quan thẩm quyền cấp

 

Mẫu đơn xin xác nhận địa chỉ tổ dân phố

 

mau don xin xac nhan dia chi to dan pho 2

Mẫu đơn này được dùng khi địa chỉ tổ dân phố nhà bạn bị thay đổi, không còn giống với địa chỉ trước kia. Khi làm đơn thì người làm đơn cần phải nêu rõ các thông tin:

- Thông tin về người làm đơn như họ tên, hộ khẩu thường trú

- Trình bày nội dung xin xác nhận địa chỉ tổ dân phố

Các bạn tải mẫu đơn xin xác nhận địa chỉ tổ dân phố về máy để viết mẫu đơn dễ dàng, nhanh chóng hơn. Từ đó giúp việc hoàn thành thủ tục xin xác nhận địa chỉ tổ dân phố tốt nhất.

Còn nếu như bạn thay đổi nơi cư trú để công tác, sinh sống thì bạn cần phải làm đơn xin xác nhận cư trú để nộp lên cơ quan có thẩm quyền giải quyết, đơn xin các nhận cư trú sẽ giúp bạn được nhiều công việc liên quan đến hành chính, dân sự.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn xin xác nhận địa chỉ tổ dân phố được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn xin xác nhận địa chỉ tổ dân phố là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn xin xác nhận địa chỉ tổ dân phố File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm