download Mẫu đơn xin xác nhận miễn nghĩa vụ quân sự trong thời gian học Doc

Mẫu đơn xin xác nhận miễn nghĩa vụ quân sự trong thời gian học

 Doc

Download Mẫu đơn xin xác nhận miễn nghĩa vụ quân sự trong thời gian học - Đơn xin xác nhận miễn nghĩa vụ quân sự

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 01/05/2018

Mẫu đơn xin xác nhận miễn nghĩa vụ quân sự trong thời gian học là mẫu đơn xin xác nhận miễn nghĩa vụ quân sự trong thời gian học tại các trường trung cấp chuyên nghiệp, cao đẳng và đại học, sinh viên cần có sự xác nhận của nhà trường chứng thực đang học tại ngôi trường đó do hiệu trưởng ký xác nhận, gửi về cơ quan địa phương xin miễn hoặc hoãn đi nghĩa vụ quân sự để hoàn thành tiếp khóa học.


Tham gia nghĩa vụ quân sự là nghĩa vụ bắt buộc đối với mỗi thanh niên Việt Nam, bởi nó thể hiện tinh thần yêu nước, yêu dân tộc sẵn sàng đứng lên bảo vệ tổ quốc bất cứ lúc nào và đây là nghĩa vụ của mỗi công dân Việt Nam, tuy nhiên có một số trường hợp thanh niên có thể hoãn đi nghĩa vụ quân sự hoặc được miễn do ốm đau bệnh tật hoặc do đang theo học tại các trường cao đẳng và đại học, để có thể được miễn tham gia nghĩa vụ quân sự bạn cần có giấy xác nhận của hiệu trưởng nơi trường bạn theo học, với mẫu đơn xin xác nhận miễn nghĩa vụ quân sự trong thời gian học bạn đọc có thể tham khảo cách viết một đơn xin xác nhận miễn nghĩa vụ quân sự trong thời gian học.

download mau don xin xac nhan mien nghia u quan su trong thoi gian hoc

Mẫu đơn xin xác nhận miễn nghĩa vụ quân sự trong thời gian học được gửi lên hiệu trưởng trường đại học, cao đẳng nơi bạn đang theo học trong đơn cần ghi rõ thông tin của sinh viên như họ tên, giới tính, ngày sinh, hộ khẩu thường trú, hiện tại đang theo học tại khoa, lớp nào của trường.

Ngoài ra hiện nay mẫu đơn xin xác nhận dân sự cũng được sử dụng rất phổ biến và được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu. Theo một số thủ tục hành chính thì mọi người cần làm đơn xin xác nhận dân sự và xin xác nhận của cơ quan có thẩm quyền tại nơi mình thường trú để được chứng minh là mình không vi phạm pháp luật trong quá trình sinh sống và làm việc tại địa phương đó.

Sau khi xem xét đơn xin xác nhận miễn nghĩa vụ quân sự trong thời gian học nhà trường sẽ kiểm tra thông tin mà sinh viên đã ghi trong đơn xin xác nhận có chính xác hay không, nếu tất cả thông tin trên là chính xác nhà trường có thể xác nhận cho sinh viên, tạo điều kiện cho sinh viên tiếp tục theo học để hoãn hoặc miễn tham gia nghĩa vụ quân sự.

Ngoài mẫu đơn xác nhận miễn nghĩa vụ quân sự trong thời gian học bạn có thể tham khảo thêm một số biểu mẫu khác mà chúng tôi cung cấp như đơn xin xác nhận tạm hoãn nghĩa vụ quân sự cũng sử dụng khi bạn bận một việc khác không thể thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Bên cạnh đó với những ai được cử đi công tác tại đơn vị, cơ quan khác thì các bạn có thể cần tìm hiểu thêm về đơn xin xác nhận công tác để được cơ quan đang công tác xác nhận đúng các bạn đang làm việc tại đơn vị của họ. Khi nhận được đơn xin xác nhận công tác các bạn cần gửi về cơ quan quản lý bạn để thông báo, xác nhận về quá trình công tác của mình theo quy định và chỉ đạo của cơ quan.

Những đặc điểm chính của mẫu đơn xin xác nhận miễn nghĩa vụ quân sự trong thời gian học:

- Xin xác nhận đang theo học tại nhà trường để miễn đi nghĩa vụ quân sự

- Hướng dẫn viết đơn xin xác nhận từ nhà trường


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn xin xác nhận miễn nghĩa vụ quân sự trong thời gian học được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn xin xác nhận miễn nghĩa vụ quân sự trong thời gian học là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn xin xác nhận miễn nghĩa vụ quân sự trong thời gian học Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm