download Mẫu đơn yêu cầu bồi thường Doc

Mẫu đơn yêu cầu bồi thường

 Doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 42
  • Size: 122 KB
  • Đánh giá:        4★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Mẫu đơn yêu cầu bồi thường - Đơn yêu cầu bồi thường thiệt hại

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/11/2017

Mẫu đơn yêu cầu bồi thường là mẫu đơn yêu cầu bồi thường đối với cá nhân bị thiệt hại được gửi lên cơ quan hoặc cá nhân có trách nhiệm bồi thường, để đòi lại quyền lợi bị mất hoặc đền bù những hư hại về mặt tài sản cho người bị thiệt hại dựa theo các quy định mà nhà nước ban hành.


Mẫu đơn yêu cầu bồi thường được chúng tôi sưu tầm được nhiều người sử dụng nhất làm đơn yêu cầu bồi thường thiệt hại gửi lên cơ quan địa phương hoặc tòa án, nhằm đề nghị quý cơ quan giải quyết và xem xét bồi thường những thiệt hại về tài sản mà công ty đã gây ra cho gia đình, được quy định tại luật trách nhiệm và bồi thường do nhà nước ban hành.

Một mẫu đơn yêu cầu khác mà các bạn có thể tham khảo thêm là đơn yêu cầu thi hành án là biểu mẫu do các cá nhân lập ra gửi đến tòa án nhân dân để yêu cầu thi hành án theo đúng phán quyết xử lý án trước đó nhưng bên thua kiện vẫn chưa thực hiện, ngoài việc làm đơn yêu cầu thi hành án các bạn phải gửi kèm các văn bản giấy tờ liên quan để chứng minh cho nội dung yêu cầu của mình.

download mau don yeu cau boi thuong

Mẫu đơn yêu cầu bồi thường nêu rõ gửi đến cơ quan nhận, tức là nơi cần đề nghị bồi thường bên cạnh đó nội dung chính của đơn yêu cầu bồi thường là người làm đơn cần phải yêu cầu cơ quan hoặc cá nhân bồi thường về những thiệt hại về tài sản cho người làm đơn, với những tài sản được liệt kê trong đơn.

Mẫu đơn yêu cầu bồi thường liệt kê những thiệt hại về tài sản, với thông tin về tên tài sản, hình dáng, màu sắc, kích thước, công dụng, năm sản xuất, xuất xứ tài sản, nơi mua tài sản…và tình trạng tài sản hiện tại như bị mất, bị hư hỏng, ngoài ra người làm đơn cần nêu rõ giá trị của tài sản khi mua mới ban đầu và giá trị tài sản sau khi bị hư hỏng là bao nhiêu, và mức yêu cầu bồi thường dành cho tài sản đó.

Mẫu đơn yêu cầu bồi thường đưa ra thông tin về thu nhập bị giảm sút kèm theo những bản báo cáo thu nhập để chứng tỏ rằng sau khi tài sản bị hư hỏng, thu nhập của gia đình đã bị giảm sút do không có những tài sản đó, người làm đơn có thể kể những hư hỏng về tài sản khác và chốt lại số tiền cần cơ quan hoặc cá nhân bồi thường là bao nhiêu.

Ngoài mẫu đơn yêu cầu bồi thường bạn có thể sử dụng hoặc tham khảo thêm một số giấy tờ khác như giấy yêu cầu bồi thường hoặc giấy thỏa thuận bồi thường để có thêm những kinh nghiệm và tài liệu tham khảo khi viết giấy đề nghị bồi thường thiệt hại.

Bên cạnh đó, nếu bạn đang có nhu cầu tìm việc, tham khảo các mẫu đơn xin việc để có được sự chuẩn tốt nhất trước mỗi cuộc phỏng vấn, với đơn xin việc mẫu thì bạn chỉ cần điền thêm các thông tin cần thiết của mình và hoàn thành lá đơn là xong

Những đặc điểm chính của mẫu đơn yêu cầu bồi thường:

- Mẫu đơn yêu cầu bồi thường thiệt hại về tài sản

- Gửi lên cơ quan hoặc cá nhân

- Thống kê tài sản và mức bồi thường


Liên kết tải về - [122 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn yêu cầu bồi thường được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn yêu cầu bồi thường là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn yêu cầu bồi thường Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm